Byuntae #28

740 24 5
                                    

"Yoo Jung, kung namiss ka ni Luhan hyung, mas namiss kita." Lumingon kami sa likudan ni Kuya Luhan.


"Ay nako, kayong dalawa talaga. I miss you both!" Hinila ko silang dalawa at kiniss sila pareho sa cheeks, medyo natawa naman ako sa reaction nila.

>.> Kuya Sehun

^.^ Ako

<.< Kuya Luhan

"Ang init pala, ngayon ko lang napansin. Aalis muna ako, papalamig lang." Lumakad palabas si Kuya Luhan, hinabol lang namin siya ng tingin. 


"Ahm, Kuya Sehun, Baka gusto mo mag punas ng pawis? Panyo oh." Sabay abot ko sa kanya ng Panyo. Kinuha naman niya at agad pinahid. 


"Ang init nga naman." Komento niya habang nag pupunas ng pawis sa noo. 


"Bakit hindi mo tanggalin shirt mo?" 


"A-ano?" Mukhang nagulat siya sa sinabi ko. 


"Bakit? Diba ganun ka naman dati? Basta ka nalang nag huhubad ng shirt mo kapag binabanas ka." 


"Hindi na ngayon ganun no. Marami nang nag bago." Lumakad siya palayo sa akin, sinundan ko naman siya.


Nang umupo siya sa couch umupo rin ako sa tabi niya. "Ba't kaba sunod ng sunod. Binabanas ako sayo."

"Ang taray mo. Ang weird niyo kasi ni Kuya Luhan, nakakapagtaka lang." 


Tiningnan niya ako sa mata, "Alam mo kung bored ka lang, itext mo nalang yang boyfriend mo, kesa sa guluhin mo 'ko." Lumayo nalang ako sa kanya ng na sense kong naasar na siya. 


Bakit? Anong ginawa ko at naasar siya? 


"Ahm, sorry kung naasar kita." Sabi ko at umupo sa malayong couch.


"K." Binuksan niya ang tv at hindi na ako pinansin. Tsk, nagugutom tuloy ako. 


Tumayo ako at nagpunta sa kusina, nag bukas ako ng ref. -,- Okay, walang laman. Makalabas nalang at doon nalang ako bibili. 


Lumabas ako ng unit namin, at dumiretso sa ground floor, at pumunta sa tapat ng condo na 7/11


Nakapila ako ng may kumulbit sa akin kaya nilingon ko,


"Sabi na nga! Ikaw si Yoo jung! Hi!" Bati sa akin Mae.


"H-hello, hehe." Ano ba yan, bakit ngayon ko pa siya nakita? 


"Can we talk?" Anong sasabihin ko? Baka kasi kung anong itanong niya about sa amin ni Chanyeol. Baka nabalitaan niya na. 

"Ano kasi--"

Living With My Byuntae OppasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon