Byuntae #24

823 31 3
                                    

Guys, sorry ang tagal bago maka-update. Napasok po kasi ako and highschool so madaming  ginagawa. Hope you understand. Thank you din sa mga nag memessage/comment sa akin about sa story na to. And this chapter ay short lang. Next time try ko na mahaba. AND PLEASE, PAKI TANDAAN PO NG MGA NAKA UNDERLINE, CLUE PO IYON.


Enjoy!



3rd Persons POV


Nakalipas ng 1 linggo,



Abala lahat, sa bahay. Kung ano-ano ang ginagawa nila. May mga nagkwekwentuhan, tulad nila, Sehun, Lay, Xiumin, at Chen. Pinag uusapan nila kung ano ang mga bagong laro sa ps4. 


Sa kabilang banda naman sa garden, matatagpuan doon, sina Chanyeol at Yoo Jung na nag uusap din. Pero may nakamasid sa kanila, si Luhan. 


At sa isa pang banda, nagkukulitan naman sina, Kai, Tao, at Kris. Nakaupo sila sa may terris.



Si Suho naman busy sa laptop, naghahanap siya ng pede nilang puntahan para mag bakasyon kahit na sa konting araw man lang.



Pero nasan nga ba si Baekhyun at D.O? 



Si Baekhyun, busy sa phone niya, ka text si IU. Ngumingiti pa siya habang nag rereply. 



Nakamasid naman sa kanya si D.O na may hawak din na phone. Tinext nito si IU.



To, IU

Magkita tayo. Sweet Cafe. Now. 



Napangiti si D.O nang mag reply agad, si IU


From, IU

Sure. Pupunta na ako.



Pagkabasa ni D.O nun, umakyat agad siya sa taas para magbihis. 


"Tsk, ba't kaya hindi na siya nagrereply?" Sa isip ni Baekhyun. "Kainis, ngayon na nga lang uli ako nagkalakas ng loob para itext siya. Tapos konting oras lang yun!" 



Pagkatayo ni Baekhyun sa upuan, bumungad sa harapan niya si D.O na naka all black shirt and pants, with cap. 



"Oh, pasaan ka?" Tanong ni Baekhyun dito.


"Lalabas lang." At dumiretso na si D.O palabas ng bahay.


Living With My Byuntae OppasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon