Yoo Jung's POV
Omo!
Hinalikan niya ako sa lips! Mommy, first kiss ko!
"Oy. Yoo jung kanina ka pa tulala diyan." Sakay na ako, kami sa van. Pauwi na. Pero di ko pa rin makalimutan.
Pagkatapos kasi nun. Hinila nalang ako ni Chanyeol dito. Tapos parang wala lang sa kanya.
"Chanyeol, ano ginawa mo kay Yoo Jung!? Bakit ganyan siya? Hinampas mo?" Sa sinabi ni Kuya Chen, nahiya ako. Kaya sinubsob ko mukha ko sa dibdib ni Kuya Baekhyun at kumapit ng mahigpit si Jacket niya.
Naamoy ko nanaman tuloy ang matapang niyang amoy. I mean sweet siya pero ang dami masyado.
"Kaya pa gawin yun ni Chanyeol. As if naman." Ba't ba ayaw nila ako tigilan? Tapos dahil dun sa sinabi ngayon ni Kuya Tao, sumang ayon din si Kuya Kris.
"Hoy tahimik na. Privacy okay? Mababaliw na si Yoo Jung sa inyo oh. Nagtago na kay Baekhyun." Despensa naman at saway ni Kuya Luhan.
Omg! Thank you Kuya Luhan. Tumahimik naman sila.
Naramdaman ko naman na niyakap ako ng Kuya Baekhyun.
"Mag toothbrush ka nalang ng madaming beses or mouthwash" Narinig kong bulong niya sa akin. Nag chuckle pa siya >'.
Omo, don't tell me alam niya? Tumingala ako, nakatingin siya sa akin.
"H-ha?"
"Nevermind." Ginulo niya buhok ko tapos niyakap uli ako.
Chanyeol's POV
Fvck. Ano nagawa ko? Hindi ko naman sinasadya. Nabigla din ako kaya dinala ko na siya uli pabalik sa van.
Alam ko din naman na hindi totoong nagkiss sila ni Baekhyun. Alam kong hindi yun gagawin ni Baekhyun. Alam niya kung gano ko ka gusto at mahal si Yoo Jung.
Nairita lang naman ako dun sa bumulong si Baekhyun at humarap si Yoo Jung at nagkadikit ang ilong nila. Pero dati kasi. Ganun na din sila, dati nagagalit ako kay Baekhyun kasi lagi nilang ginagawa yun nag seselos ako. Pero sa nayon, sobra mas nagseselos ako.
Pucha, ayoko ng ganitong pakiramdam. Pagkadating nga sa bahay mag reresearch ako. Para iwasan ang pagseselos.
"Chanyeol. Malapit na ba tayo?" Tanong sa akin ni Mae. Nakahiga siya ngayon sa balikat ko. May lagnay pa rin kasi. Hindi ko naman hahayaan to, bestfriend ko to. At hinabilin siya sa akin ng Mommy niya.
"Medyo malayo pa. Matulog ka muna ulit." Hindi na siya sumagot. Siguro matutulog nalang uli.
BINABASA MO ANG
Living With My Byuntae Oppas
Teen FictionLiving with my oppas. Ang saya grabe! Lalo na kapag nasa mood silang makipag kulitan sayo! Pero minsan nga lang ang byuntae nila. Pero paano kapag isa sa kanila nahulog ka?! Pede ba yun? Maari ba? At sino sa kanila yun? Malamang! Ampon ka lang eh!