Byuntae #18

1.5K 45 2
                                    

Yoo Jung's POV


Wala ba siya dito? Bakit di niya binubuksan? O galit pa rin? Bumaba na ako at binigay nalang sa kanila at sinabi na ibigay kay Chanyeol. Nagyaya na din akong umalis.


"Oh ba't ganyan mukha mo?" Tanong sa akin ni Kuya Sehun.


"Heh! Magdrive ka nalang. Bilisan mo may gagawin pa akong assignment." Narinig ko naman na tumatawa siya.


"Uy, sipag ah." Nag make face lang ako sa kanya.


Nang makarating na kami sa condo, nakabantay sa amin si Kuya Luhan sa lobby.

"Ang tagal niyo." Bungad niya sa amin.


"Ayos lang may ganito naman tayong dalawa." Ngumti si Kuya Sehun at tinaas yung box sa tabi ng mukha niya.


"Uyy! Masarap yan!" Nag iba mood ni Kuya Luhan. Kanina parang nagtatampo ngayon hindi na. Hahaha.


"Kamusta ka naman Kuya Luhan sa paghahanap mo ng trabaho?"


"Ayos na. Makakasama ko sina Lay."


"Oh talaga? Sina Kuya Lay? Astig!" Sabi ko, pero napatigil ako sa panunuod sa kanila dahil may nag text


1 message received


From Chanyeol,


Hey! Thanks for this! So happy :D See you tom!

{Photo}


Ang cute! Ang lawak pa ng ngiti niya haha.


"Ba't ka naman ngumingiti diyan?" Tanong nila.


"Eto oh!" Tapos pinakita ko sa kanila yung picture ni Chanyeol.


"Wew, okay. Inlove. That's what we call it."


"Eh eh." Sabi ko at kinuha yung notebook ko sa bag. "Ba't ba hindi nalang nag ebook. College na naman eh."


"Wag ka na mag inarte. College na nga lang mag eebook ka pa!" Sabat naman sa akin ni Kuya Sehun.


Ay! Oo nga pala mag rereply pala ako sa kanya.


To Chanyeol,


Hindi ka na tampo niyan?

Sent!


Kinuha ko yung pen tapos tiningnan yung assignment. Hayy, ano ba to? Hindi naman kasi ako nakikinig.


Living With My Byuntae OppasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon