KIM YOO JUNG'S POV
"Princess, hey, wake up." Hmm, sino ba 'tong gumigising sa akin?! Inaantok pa ako eh.
"Uhh, just a minute." Sarap matulog grabe
"But you're already late." Hindi pa maaga pa hindi pa tumutunog alarm clock ko.
"No, I'm not." Naramdaman kong umalis sa tabi ko yung nanggigising. Maya-maya biglang kumalog utak ko--i mean kama ko. Ramdam ko na may tumatalon talon.
"Hey! Stop it!" Rinig kong sigaw ni Kuya Dyo. Pero hindi pa rin tumitigil sa pag alog ang kama ko.
"STOP!!" Sigaw ko. "Ahh shit, my head."
"Sorry princess ayaw mo lang kasi talaga gumsing eh. Kanina pa kita ginigising." Pag hindi ng tawad ni kuya Baek. Hay ma reresist ko ba yan? Tumingin ako kay kuya Dyo tumango lang siya sa akin at umalis na.
"Oo na kuya Baek. Ayos na. Salamat nalang." Tapos humiga ako sa kama ko.
"Hoy gumsing ka na, baka tumalon uli diyan si Baek bahala ka." Narinig kong sabi ni kuya Chanyeol tiningnan ko siya at busy siya sa phone niya. Langya agang aga phone na agad kaharap. May gf na siguro 'to. Humiga uli ako at nag unat unat. Umalis na si kuya Baek sa ibabaw ng kama ko at lumabas ng kwarto kasama na din ata si kuya Chanyeol sinarahan pa talaga pinto ha.
"Hay, ang gwapo niya talaga." Kinikilig kong sabi. Hindi agad din ako maka bangon kanina naka panty lang kasi ako at shirt nakakahiya baka makita nila ako na ganito lang ang suot. "Bakit ba ang gwapo niya?? Buti nalang hindi ko sila kapatid at pede ko tuloy siyang pakasalan!" Sigaw ko at tumawa na parang kinikilig.
"Baliw ka na ba?!" Narinig kong sigaw sa loob ng kwarto ko kasabay din noon ang pagtanggal ng kumot sa akin katawan, hinila lang namin ni kuya Chanyeol >.<!
"KUYA CHA---" Hindi ko naituloy sigaw ko dahil tinakpan niya ng kamay ang bibig ko. >.< kuya Chanyeol nanjan ka pala all this time.!
"Shhh ka lang. Pero ano ba yan yoo jung! Hindi ka na bata! Kaya huwag kang matutulog ng naka panty lang! Paano kung puntahan ka dito ng isa sa amin?! At halayin ka sa pagtulog?!" Tinanggal niya kamay niya sa bibig ko at hinilamos sa mukha niya mukhang frustrated to ah.
"Sorry kuya, pero hindi niyo naman gagawin yun diba?" Umiling siya at umupo sa kama ko.
"Lalaki din kami yoo jung. Hindi mo rin alam ang tinatakbo ng utak namin." Nagulat nalang ako ng yakapin niya ako. "Sige na mag ayos ka na at baka malate ka pa. Bumaba ka kaagad pag ka bihis mo matagal ka pa naman kumain." Tumango lang ako at sinundan siyang makalabas sa kwarto ko. Pagkalabas niya napatulala nalang ako. What happend? Sigh, makapagayos na nga. After kong maligo mag bibihis na sana ko ng..nasan damit ko? Aish.. nakalimutan ko hindi ko nga pala nadala dito masyado akong na pre-occupied sa sinabi ni kuya Chanyeol. Magagawa kaya ng taong gusto ko yun sa akin? Hmm. Wala akong nagawa kung hindi lumabas ng banyo at sa kwarto nalang mag bihis. Nagulat ako paglabas ko nandun pala si kuya Kai.
BINABASA MO ANG
Living With My Byuntae Oppas
Dla nastolatkówLiving with my oppas. Ang saya grabe! Lalo na kapag nasa mood silang makipag kulitan sayo! Pero minsan nga lang ang byuntae nila. Pero paano kapag isa sa kanila nahulog ka?! Pede ba yun? Maari ba? At sino sa kanila yun? Malamang! Ampon ka lang eh!