Luhan's POV
Nandito na kami ngayon sa Incheon Airport. Kami lang ngayon ni Sehun. Hindi ko rin namin alam kung bakit kami pinapasunod doon ni Mama. Sana maging ayos naman ang lahat.
Kai's POV
"D.O! Sarapan mo luto mo! Para pagdating nila galing hospital, mai--"
"Ano ba Kai! Kanina ka pa dyan paulit-ulit!" Naiiritang sabi ni Chen, busy siya sa phone niya.
"Arte mo! Gusto ko lang naman prepaired no!" Tumakbo ako papunta kay D.O at tinulungan siya sa pag buhat ng mga plato. "CHEN! Pumarito ka nga at maghayin!"
"AYOKO! Busy pa ako! Umaattack ako!" Rinig kong sigaw niya.
"BAEKHYUN!" Tawag ko, kailangan na namin maihain baka dumating na sila eh.
"Parating na daw sila!" Rinig ko uling sigaw ni Chen.
"Nasan na daw?!" Sigaw naman ni D.O, may kinukuha siya sa oven kaya tinulungan ko na.
"May mai-tutulong ba ako?" Napatigil kami ni D.O at tumingin sa kaniya.
"Ahm, Lara, magtimpla ka nalang ng juice." Sabi naman ni Baekhyun na kasunod niya. Tumuloy na uli kami ni D.O "Kai, ba't mo ako tinatawag?"
"Tumulong ka rin dito!" Ako
"Busy ako sa pag aayos ng kwarto namin ni Chanyeol kanina." Tumango tango naman ako sa kaniya
"Ganun ba? Sige ituloy mo nalang." Umiling siya,
"Hindi, mamaya na rin siguro yun. Saka kanina nga diba? Ano na gagawin ko?" Lumakad siya papunta sa akin.
"Mag punas ka nalang ng mga kutsara, nandun oh." Tinuro ko yung cabinet, pumunta siya doon, pero napakamot siya sa ulo ng hindi niya makuha yung mga kutsara kasi nandoon si Lara, hindi niya alam kung paano siya lalapit, hahaha natatawa ako grabe na aawkward siya kay Lara, may gusto kasi si Lara sa kaniya. Hmm, mapanuod nga tong dalawang to, interesting. Kinulbit ko si D.O tapos tinuro yung dalawa.
Baekhyun's POV
Patay, paano ko ba makukuha yung mga kutsara kung nakaharang ito doon. Ayoko naman siyang kausapin, pero kung hindi ko siya kakausapin maglalapat ang mga katawan namin! Kasi aabutin ko yun sa cabinet, nasa taas kasi yun.
Paikot-ikot ako sa likudan niya. No choice, layo nalang agad ako. Huminga ako ng malalim at lumapit at inabot iyon, ramdam kong nagulat siya at napatingin sa akin. Alam kong malapit ang mukha niya sa akin pero hindi ko tiningnan iyon. Ramdam kong nakatingin pa rin siya. A'a naman, bakit ba hindi ko makuha agad 'tong mga ito. Lumayo agad ako nang makuha yun, ugh, too close. Nakalapat na buong katawan ko sa kaniya! Saktong sakto kasi siya, kapag sa tabihan niya ako, hindi ko abot iyon. Saka balewala naman sa kaniya yun, tss. Isang babae lang naman ang gusto ko. At kilala ni Yoo Jung yun.
"K-kai, okay na kaya to? Hindi ko malasahan eh." Narinig kong sabi ni Lara kay Kai.
"Ha? Ipatikim mo nalang kay Baekhyun." Tumingin ako sa kaniya ng dahan dahan at sinamaan siya ng tingin.
"Huh? U-uhm, Bae--" Bago man masabi sa akin ni Lara inunahan ko na siya, tinikman ko ka agad yung juice. Okay naman siya. Halatang nagulat din siya, napatigil siya eh.
Nag thumbs up nalang ako, at lumayo na doon, lumapit ako kay na D.O
"Kai, may dadating akong kaibigan ngayon. Inimbitahan ko kasi siya." Pagpapaalam ko kay Kai.
BINABASA MO ANG
Living With My Byuntae Oppas
Novela JuvenilLiving with my oppas. Ang saya grabe! Lalo na kapag nasa mood silang makipag kulitan sayo! Pero minsan nga lang ang byuntae nila. Pero paano kapag isa sa kanila nahulog ka?! Pede ba yun? Maari ba? At sino sa kanila yun? Malamang! Ampon ka lang eh!