"Wake up sleepy head..." inaantok pa ako habang ginigising niya.
"Ang aga mo naman mang gising. Bakit ba??" kibot ko. Magkatabi kami nang tulog dahil ayaw humiwalay sakin kagabi pero infairness walang nangyari samin. Nag papaka-conservative na talaga siya. Tinotoo niya na talaga yung walang mangyayari samin hanggat di ko hihilingin.
"I have a surprise for you. Now, get up and take a bath." utos niya. "You have to get up or else ako mag papaligo sayo." kahit tinatamad pa akong bumangon ay napilitan nalang talaga akong bumangon.
"Oo na. Ito na! Babangon na." reklamo ko saka nag stretching pagka-bangon. Nakita kung napalunok siya habang nakatingin sakin na nag st-stretching. "Oh? Tingin-tinign mo dyan? Gusto mo?" Tukoy ko sa katawan ko at pang-gagaya ko din sa nag viral na tiktok.
"Really?" parang na-excite siya sa sinabi ko.
"Luh? Asa ka AHAHAHAHA" nanlumo agad siya sa sinabi ko saka napa face palm nalang.
"So mean. Buti nalang mahal kita." bulong-bulong niya kahit rinig ko naman.
"I know HAHAHAHA... mahal din kita." sabi ko saka kinindatan siya. Aalis na sana ako para tumungong banyo nung inabot niya ang kamay ko.
"Come here." hinila niya ako pahiga sa kama saka siya pumaibabaw sakin. Ako naman na gulat eh di nakagalaw agad. "You think you can get away just like that? You seduced me and leave me hanging?" he sounded sarcastic but hot.
"Akala ko ba maliligo na ako." patay malisya kung sagot. Kinuha niya ang dalawang kamay ko saka nilagay sa uluhan saka hinawakan niya para di maibaba. Dahan dahan niyang inilapit ang mukha niya sa leeg ko at ginawaran ng mga mumunting halik sa parteng iyon. "Vinny! Nakikiliti ako. Ano baaa" umiwas-iwas pa ako sa labi niya dahil nakikiliti talaga ako.
"Stop it baby..." he said in a hoarse voice then kiss my ear or licking it?? "Stay still baby... This is your punishment for seducing me."
"Hindi kita inaakit, okay? Nag-uunat lang ako tas ikaw naman panay titig—ughh..." bigla akong napaungol nung parang sinipsip niya yung leeg ko sabay dila.
"Yes... That's right..." pinag patuloy lang niya yung ginagawa niya kahit ako ay nag pipigil na mapaungol ulit. Napapaangat na yung katawan ko sa bawat ginagawa niya sakin.
"Vincent~~"
"Yes, moan my name..." patuloy niya parin akong hinahalikan pababa na ng pababa hanggang sa dibdib ko. Inangat niya yung shirt ko gamay ang kaliwa niyang kamay kasi naka lock yung kanan niya sa kamay ko sa may uluhan. "beautiful..." he said while looking at my boobs. "And they're mine now." then he sucked it while massaging the other side.
"Ohh.. fuck... Ughh..." di ko alam kung saan ko ibabaling yung atensyon ko sa sensasyong binibigay niya sa katawan ko. Although may nangyari na samin dati, parang nanibago pa din yung katawan ko dahil ilang months din kaming hindi na nag kita. Sinagad niya halos ang dibdib ko bago lumipat sa labi ko at dun ginawaran ako ng mapusok na halik na halos ika sugat na ng aking labi. Nag lalaban na ang aming mga dila kaya binitawan na niya yung pagkaka-hawak sa kamay ko at automatic ko naman hinawak yun sa leeg niya. Kahit may mga saplot kami ay ramdam namin ang init ng isa't-isa dahil mas lalong naging mapusok at sagad yung pag-hahalikan namin.
"VINCENT!!!! OPEN THIS DAMN DOOR!!" pareho kaming nagulat at napabalikwas sa higaan dahil sa may nangalampag ng pintuan niya. "VINCENT!!"
"Sino yun???" takang tanong ko. Grabi maka kalampag nang pintuan ha.
"I'll take care of that. Go take a bath first, sabay na tayo mag breakfast." sabi niya at tinulungan akong bumangon. Kahit nag tataka ako kung sino yung kumakalampag sa pintuan ay nag tungo nalang agad ako sa banyo para makaligo, makikita ko din naman yang nangalampag eh. Malaking isturbo! Charot.
After makaligo ay napag-isipan ko mag skirt at shirt nalang para fresh tignan. Nag bihis na ako agad saka nag-ayos bago nag dinahan-dahan ang pag suklay saking buhok na parang bumabalik na sa normal. Nakita na ni Vinny ang peklat ko sa ulo at para siyang maiiyak kaka-sorry kasi wala daw siya sa mga time ba nahihirapan ako. Wala man lang daw siya to comfort me. Yung scarf na bigay niya sakin ay ginawa kung parang headband, sakto lang na matakpan yung peklat at yung part na di pa ulit natutubuan ng buhok. Bumaba na agad ako saka siya hinanap kasi wala siya sa dinning table.
"Good morning, Manang." bati ko sa Mayordoma.
"Oh, iha. Kumain ka na." alok niya.
"si Vinny po?"
"Ayon, sa garden. Kausap na naman yung babaeng palaging sumusulong dito. Di lang sinasabi ni Ma'am Liza pero parang naiinis na din siya dyan sa babae kasi panay ang punta dito." pag kwe-kwento niya pa. Hindi pa pala nila alam na engaged na kami ni Vinny. Parang may kutob na ako kung sino yung tinutukiy niyang babae.
"Sige po. Puntahan ko lang muna sila sa garden. Kumain na po kayo." sabi ko naman na tinaguan lang niya. Tumungo agad ako sa garden at nakita agad sila na nag-uusap. Kitang kita ko yung pagka disgusto ni Vinny sa presensya ni Millie.
"I came here to see you, William. You know, I always visit Tita while your in abroad." abroad?? Hindi nga yan umalis ng bansa after manalo ni Paps. Taray, paps. So nag palusot siya na aalis nang bansa.
"Yeah. Thanks for doing that. But, you don't have to do that." basag ni Vinny. Nawala agad ang ngiti ni Millie pero bumalik din naman. Parang hirao siyang tanggapin na ayaw siya kausap ni Vinny.
"Of course I'll do that. All for you..." inangkla niya pa ang kamay niya kay Vinny kaya kailangan umentra ba ako dahil she's crossing the damn line.
"What brings you here, Millie?" panimula ko.
"You're back?" she said na parang di makapaniwala.
"Yes. I'm back. Vinny, go change. I'll talk to your friend." utos ko kay Vinny na ngayon ay parang tuod na nakatayo lang. "Vincent..." may halong pagmamatigas na ang pagkakasabi ko "go change. I'll be the one to take care of your FRIEND." I made it clear yung word na friend para naman magising itong babaeng ito. Walang palaam na umalis si Vinny st sinunod ang sinabi ko na hindi pinapansin si Millie. Yan, para di tayo mag away.
"William—" pag tawag pa niya sa fiancé ko.
"So... What brings you here?"
"It's none of your fucking business. Stop beeping your nose between me and William!" bulyaw niya. Ganito ba talaga nito? Talaga namang, hindi nabibili yung class eh.
"Is that how you treat people? You're so rude and bossy. So cheap." kalma pero ready na ako sa e rebuttal niya.
"What the hell?! Ikaw yung cheap! You left William and now you want him back?! How dare you! William is mine. He will never pick you over me cause you are a stinky person!" yun na yun? Yun na yung banat niya?
"First of all. How IMPUDENT you are na kinalampag mo yung pintoan ni Vinny sa kwarto. You own this house? Is that what you do kapag pumupunta ka sa ibang bahay? Even a kid can do better unlike you na nangangalampag ka nang kwarto kahit hindi mo bahay."
"The fuck—"
"Hindi pa ako tapos punyeta. Second, stinky? Ako? Really? Vinny will pick me over you dahil nag rereflect sa mukha mo yung ugali mo kaya ka pumapangit. Sabihan pa akong stinky. Baka nakakalimotan mo, malapit lang ang bibig at ilong mo. Naamoy mo yata yung sarili mo sa sobrang pag-alingasaw ng ugali mo."
"How dare you! You bitch! Who the hell are you to insult me!?!" para na siyang sasabog sa galit dahil sa mga sinasabi ko sakanya.
"Vincent's fiancé" simple yet confident kung sagot. Short but on point. Shove it on your throat, Millie!
YOU ARE READING
Game On // Vincent Marcos (3)
Fiksi Penggemar"The heart breaker and play boy of the family"-Vinny. Vincent Marcos fanfiction