Khu vực xung quanh vẫn ồn ào như trước, người ra kẻ vào, cổ họng Đồ Tiểu Ninh khô khốc, khóe mắt hơi ươn ướt.
Cô cố kìm nén nỗi xúc động muốn khóc, giọng nói cũng thấp hơn lúc nãy vài phần, "Là em đã làm sai, hôm qua em đã thử qua rồi, không có."
Cô cảm thấy mình hình như bị bệnh tâm thần rồi, trước đây cô sợ có thai đến mức khủng hoảng, bây giờ không có thì lại suy sụp đến không nói nên lời.
Trước mặt lại có người rời đi, anh dẫn cô bước vài bước, cô còn chưa kịp nhìn thấy biểu cảm của anh thì đã nghe anh nói, "Vậy cứ theo kế hoạch của em đi, chuyện này sau này hãy nói."
Nhưng khi nghe thấy vậy thì tâm trạng cô lại hết sức phức tạp, anh nói chuyện lúc nào cũng chừa đường lui, lại giống như Nhiêu Tĩnh mấy người bọn họ nói, lòng dạ rất sâu, đến cả việc tham dự lễ truy điệu của cha sếp ở ngân hàng, anh đều biết thuận nước đẩy thuyền, trải thảm cho con đường xét duyệt nghiệp vụ sau này, cô không biết vào lúc này anh có thực sự tôn trọng cô hay không, hay là cơ bản không muốn có con với cô, anh làm việc gì cũng đều hoàn hảo không thiếu sót, trôi chảy trót lọt, bao gồm cả việc làm chồng.
Nhiêu Tĩnh nói đúng, đi theo anh, cho dù có một ngày bị anh bán đi, cô vẫn có thể ngoan ngoãn ngồi đếm tiền giúp anh, cô rõ ràng đã biết như vậy, nhưng lại không thể khống chế được lòng mình, có những chuyện bản thân rõ ràng đã nhìn thông suốt, nhưng hết lần này đến lần khác vẫn đâm đầu vào, thậm chí còn chìm dần xuống vực, dù cố gắng kìm nén ý chí của bản thân nhưng cuối cùng vẫn thất bại, trái tim này, không biết từ lúc nào đã vô tình giao đi mất rồi.
Từ lúc nào đã bắt đầu suy tính thiệt hơn về chuyện được mất, từ lúc nào mà từng lời nói và hành động của anh, dù là vô tình hay cố ý đều khiến cô để tâm, là mỗi lần anh nói chuyện nhẹ nhàng với cô? Hay lúc anh không tiếc vứt bỏ hình tượng để giúp cô lấy về tài khoản khách hàng và giao tiếp với bộ phận hành chính? Hay trong những tháng ngày hạnh phúc chỉ thuộc về hai người họ ở đảo Bali? Hoặc có thể, có thể là sớm hơn... Những hình ảnh mà tiềm thức đã khắc sâu vào tận đáy lòng, cô luôn kiềm chế không cho chúng thoát ra ngoài, nhưng trái tim cũng chỉ lớn đến vậy, giống như một ngăn tủ, hôm nay bạn có thể cất giữ một thứ đồ, ngày mai lại lén lút cất thêm một món, cuối cùng nó sẽ đầy đến mức không thể đóng cửa được nữa, mà hôm nay cô cũng đã không còn che đậy được những tình cảm cuộn trào sắp trỗi dậy nữa rồi, thậm chí cô còn ngây thơ cho rằng bản thân chỉ cần diễn cho tốt vai người vợ hiền là được, suy cho cùng cô đã đánh giá quá cao bản thân mình, trong cuộc hôn nhân này, cô chính là người thua trước.
Phía trước không có ai, người phía sau cũng thúc giục nhanh lên, Kỷ Dục Hằng kéo cô tiến về phía trước, Đồ Tiểu Ninh hoàn hồn lại, lặng lẽ đưa phiếu lấy thuốc.
Hai người về đến nhà đã rất muộn, Đồ Tiểu Ninh bị bản thân giày vò lại thêm nhớ đến căn bệnh nổi mề đay của anh nên vô cùng mệt mỏi, lúc vừa vào phòng tắm để đi tắm thì mới phát hiện kinh nguyệt đã âm thầm đến từ bao giờ.
Cô tối sầm hai mắt, nếu đến sớm hơn chút thì đã không có nhiều chuyện như vậy rồi, sau khi vội vàng tắm xong đã cảm thấy bụng dưới hơi đau, nhưng trong đầu chỉ nghĩ đến việc bôi thuốc cho anh.
Bệnh mề đay càng về đêm thì nổi càng nhiều và càng ngứa hơn, hơn nữa vì sợ nóng nên tối nay Kỷ Dục Hằng đã tắm nước lạnh, khi Đồ Tiểu Ninh bôi thuốc cho anh, chạm vào làn da lạnh ngắt của anh cô mới phát hiện ra.
"Hôm nay anh tắm nước lạnh sẽ bị cảm lạnh đấy." Cô phàn nàn khi cẩn thận bôi thuốc mỡ cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Văn Phòng Ẩn Hôn
RomanceTác giả: Khinh Ảm Thể Loại: Ngọt sủng, cưới trước yêu sau, đô thị tình duyên, kim bài đề cử Số chương: 127 chương + 28 chương ngoại truyện Nguồn: truyenfull.vn Editor & beta: Yến"s Team Văn án: Lúc nhỏ, Đồ Tiểu Ninh đi xem bói, thầy bói phán rằng ng...