Chương 150-151: Triệu Phương Cương ngoại truyện 3-4

2.4K 53 5
                                    


Nhậm Đình Đình trở thành bạn gái của Triệu Phương Cương, cô như được đắm mình trong thế giới ngọt ngào của tình yêu vậy.

Đồ Tiểu Ninh biết cô và Triệu Phương Cương thành đôi mà vẫn còn chút ngạc nhiên, hồi đó Triệu Phương Cương thề rằng sẽ không xuống tay với Nhậm Đình Đình, nhưng bây giờ lại tự vả rồi.

Sau đó Triệu Phương Cương nói rằng cô chính là người mai mối cho hai người họ, "Nếu em không đưa cô ấy đến ngân hàng Y của bọn anh để làm thẻ tín dụng, anh đã không có cơ hội gặp lại cô ấy, thiếu chút nữa là bỏ lỡ cô ấy rồi."

Đồ Tiểu Ninh nói "Chà chà, vậy sau này hai người kết hôn chẳng phải là nên mời em đến làm chứng sao?"

"Mơ đẹp đấy, người làm chứng nhất định phải là lão đại!"

Đồ Tiểu Ninh trợn tròn mắt, "Xí."

Cha mẹ của Triệu Phương Cương đương nhiên rất hài lòng khi biết về lý lịch của Nhậm Đình Đình, cuối cùng thì anh cũng coi như đáng tin cậy, nhưng họ hơi lo lắng về việc liệu gia đình Nhậm Đình Đình có chê con trai nhà mình không.

Triệu Phương Cương nói với họ, "Hai người đừng lo lắng, với cái miệng và đầu óc này của con, ngoại trừ Kỷ Dục Hằng, đi khắp trên trời dưới đất con đều không sợ ai."

Cha của Nhậm Đình Đình, Cục trưởng Nhậm, trước đây Triệu Phương Cương và Kỷ Dục Hằng đã từng gặp ông ấy một vài lần, khi ông biết anh là sư phụ của con gái mình, Cục trưởng Nhậm còn nói với anh là đừng có mềm lòng với con gái ông, nhưng không ngờ là ba năm sau anh lại đến gõ cửa với tư cách là con rể.

Triệu Phương Cương là một người rất tinh tế, anh cùng ông uống trà, cùng ông đánh cờ viết văn, và còn giúp ông tưới hoa và phục vụ ông cả trà và nước nữa, trong những lần tiếp xúc công việc trước đây, Giám đốc Nhậm đã có ấn tượng khá tốt về anh. Dù sao người thanh niên có thể làm ông ấn tượng tốt, ngoại trừ Kỷ Dục Hằng thì chỉ có Triệu Phương Cương.

Mẹ của Nhậm Đình Đình vẫn ở một bên theo dõi, nói nhỏ với Nhậm Đình Đình: "EQ quả thực rất cao đó, nhưng một người đàn ông như vậy, mẹ sợ là con không quản nổi."

Ánh mắt của Nhậm Đình Đình nhìn về phía Triệu Phương Cương, "Anh ấy luôn làm việc cùng với Kỷ Dục Hằng. Nếu tính cách của anh ấy có vấn đề, làm sao có thể trở thành tâm phúc và cùng Kỷ tổng chuyển tới ngân hàng Y được."

Mẹ nhìn cô, vỗ nhẹ vào tay cô, "Ban đầu, cha con và mẹ là nhìn trúng Kỷ Dục Hằng, cậu ta rất xuất sắc và ổn định, thoạt nhìn sau này cũng làm nên những việc lớn, nên năm đó đã sắp xếp cho con vào thực tập ở bộ phận của cậu ta, đồng thời cũng muốn các con tiếp xúc và hiểu biết nhau nhiều hơn, ai mà biết con lại không thích Kỷ Dục Hằng, lại thích Tiểu Triệu này, tất nhiên, sau này cha mẹ biết rằng Tiểu Kỷ đã kết hôn từ rất lâu rồi, nên cũng không nghĩ gì nữa. Mẹ thấy con thích Tiểu Triệu này cũng rất lâu rồi, tuy không bằng Kỷ Dục Hằng, nhưng có bao nhiêu người đàn ông có thể so sánh được với Kỷ Dục Hằng chứ, ở độ tuổi này mà có thể làm tổng giám đốc của một ngân hàng, cũng coi như hơn người ngoài nhiều rồi. Mẹ thấy cũng tốt, tính ra thì cũng rất môn đăng hộ đối, chỉ cần cậu ta đối xử chân thành với con, thì mẹ sẽ nhận người con rể này."

Nhậm Đình Đình gật đầu, "Anh ấy sẽ đối xử tốt với con."

Bà Nhậm lại nhìn Triệu Phương Cương đang đứng với chồng mình, không nói gì.

Sau khi được cha mẹ hai bên đồng ý, cả hai nhanh chóng phát triển thêm một bước nữa.

Triệu Phương Cương đã sống một mình bên ngoài trong một căn hộ cao cấp, anh đưa cho Nhậm Đình Đình chìa khóa, việc đầu tiên Nhậm Đình Đình làm sau khi tan làm là đến nhà anh, nó giống như tổ ấm tình yêu của hai người vậy.

Cô từ khi còn nhỏ là viên ngọc quý được nâng niu trong lòng bàn tay cha mẹ, chỉ cần nhấc một tay là cơn nước sẽ được đưa đến tận miệng, cô cũng không biết nấu ăn và đảm đương việc nhà, nhưng vì Triệu Phương Cương cô bắt đầu học những việc này.

Mặc dù Triệu Phương Cương luôn nói có thể thuê giúp việc, nhưng cô muốn tự mình làm, cô nói mình tự làm việc nhà, thì mới có cảm giác của một gia đình, Triệu Phương Cương cũng không ngăn cản cô nữa.

Hôm đó khi về đến nhà thấy cô đang bận rộn trong bếp, anh cởi áo vest, xắn tay áo bước vào.

"Đang làm món gì mà thơm vậy?" Anh ôm lấy cô từ phía sau.

"Em đã học thịt lợn chiên xù trên mạng, muốn làm thử xem thế nào."

Nhậm Đình Đình nói với anh.

Anh vươn tay muốn lấy một miếng, Nhậm Đình Đình vỗ vỗ tay anh, "Còn chưa xong."

Triệu Phương Cương hôn lên má nhỏ của cô, "Bà xã của anh thật là giỏi."

Nhậm Đình Đình bị anh làm cho nhột nhột, cô đẩy anh ra, nhưng anh không những không thả ra mà càng ngày càng dính chặt vào cô hơn, vòng cô quay lại rồi hôn tới tấp, môi anh càng ngày càng nóng, trượt từ má xuống cổ cô.

Cô mặc một chiếc áo len dệt kim, ngay khi vừa kéo đã lộ ra bờ vai, tiếng thở của Triệu Phương Cương dường như đều phả vào bên tai cô, hơi thở của cô cũng dần dần nóng lên theo anh, giọng anh nóng hổi, "Cho anh nhé? Đình Đình."

Nhậm Đình Đình không lên tiếng, mái tóc dài che khuất khuôn mặt không lộ rõ biểu cảm, nhưng cô không từ chối.

Triệu Phương Cương cười nhẹ, tắt bếp ga, bế cô lên lầu.

Văn Phòng Ẩn HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ