Không lâu sau đó, có một hôm điện thoại của Đồ Tiểu Ninh hết pin, nên cô lấy điện thoại di động của Kỷ Dục Hằng để chơi, mà trước đó anh đã thêm tính năng nhận dạng khuôn mặt của cô vào điện thoại rồi, cho nên, cô cứ việc sử dụng nó như điện thoại của mình.
Cô mở WeChat của anh, định đăng xuất ra để đăng nhập vào WeChat của mình, nhưng thay vì bấm vào mục "Đăng xuất" thì cô lại bấm nhầm vào mục "Chuyển tài khoản" ở ngay sát phía trên, lúc này cô chợt phát hiện anh có một tài khoản khác.
Cô thầm nghĩ Kỷ Dục Hằng, anh hay lắm, không ngờ anh còn giấu em một bí mật nhỏ như vầy, cô hơi do dự, cuối cùng vẫn tò mò bấm vào.
Anh từng nói rằng cô được lấy điện thoại di động của anh, muốn xem gì thì xem, vậy bây giờ cô cũng không tính là xem trộm.
Cô đăng nhập vào tài khoản đó, mới nhìn thấy tên của WeChat này là [Mưa tiếng ve]
Cô siết chặt ngón tay, đây chẳng phải là tên một bài hát trong album thứ năm của nhóm nhạc Dirge sao? Đó là bài hát cuối cùng trong cuốn băng cát-xét mà anh nhặt được lúc còn học cấp hai.
Tài khoản này cũng không hề kết bạn gì cả, cũng chẳng kết bạn với tài khoản chính của anh, danh sách bạn bè trống trơn. Cô vô tình bấm qua xem những bài đăng trên dòng thời gian của anh, bắt đầu đọc từ bài đầu tiên, đọc mãi, đọc mãi, càng đọc thì tay cô bắt đầu run run, rồi cô lướt thẳng đến bài cuối cùng, bắt đầu đọc lại thêm lần nữa.
Bài ở tận dưới cùng và cũng là bài đăng đầu tiên trên dòng thời gian là vào tháng 7 năm 2018.
Mùa mưa tiếng ve năm nay, anh lại gặp được em lần nữa.
Đồ Tiểu Ninh, lâu rồi không gặp.
Với hình ảnh đính kèm: một tấm ảnh chụp cái tên Đồ Tiểu Ninh được anh viết nắn nót bằng bút mực.
Hôm nay cô ấy nạp tiền vào thẻ ăn bị bác làm ở căng tin lừa, trông cô ấy bực bội lắm, giống thời cấp 2 vậy, nhưng hình như cô ấy không còn nhớ mình nữa.
Cô ấy vẫn còn loay hoay và bất cẩn như xưa, sau này chúng ta sẽ gặp nhau thường xuyên đấy.
Với hình ảnh đính kèm: Một lọ kem thảo dược của cô.
Trước đây không biết cảm giác lo lắng là cảm giác gì, nhưng đây là lần đi xem mắt đầu tiên, vì đối phương là cô ấy, nên tôi rất lo lắng.
Tiếng ve, mưa tiếng ve, chỉ hơn kém nhau có một chữ, em có còn nhớ không?
Với hình ảnh đính kèm: Nhà hàng món Nhật Kikugawa, với tấm bảng tên bằng gỗ: "Thiền Ngữ".
Anh tưởng em vẫn cứ luôn thích mùi bạc hà.
Với hình ảnh đính kèm: Hộp kẹo singum Extra mà hôm đó cô để dành cho anh.
Bức ảnh chụp chung đầu tiên của cả hai, hy vọng lần sau cô dâu và chú rể trong hình sẽ là hai chúng ta.
Với hình ảnh đính kèm: Một bức ảnh chụp chung với nhau trong tiệc cưới của vợ chồng lớp trưởng.
Hôm nay cô ấy đã khóc.
Đừng sợ, sau này có anh bảo vệ em
Với hình ảnh đính kèm: Ánh hoàng hôn của buổi chiều hôm ấy.
Thời gian: Ngày mà cô bị giám sát ngân hàng tra hỏi.
Lúc lên đại học cô ấy đã có bạn trai.
Tôi đã đến trường học của cô ấy, đi trên con đường mà ngày thường cô ấy đã đi, nhưng cuối cùng thì tôi lại là người đến sau.
Thời gian: Ngày mà cô dẫn anh đi ăn bánh bao súp lần đầu tiên
Cô ấy có đủ cả cha lẫn mẹ, thật hạnh phúc, cô ấy đã lớn lên trong một gia đình êm ấm như vậy, cô ấy thật là hạnh phúc, thật là ngưỡng mộ cô ấy. Sau này chúng ta có thể trở thành người một nhà được không?
Thời gian: Vào cái ngày mà anh đến nhà cô lần đầu tiên.
Đồ Tiểu Ninh, hôm nay, anh thực sự đã rất vui.
Với hình ảnh đính kèm: Giấy chứng nhận đăng kí kết hôn của họ.
Anh rất hy vọng rằng, em chính là một trong số những cô gái vươn ra ngoài hành lang để ngắm anh, cho dù chỉ cần có mỗi mình em ngắm anh cũng được.
Với hình ảnh đính kèm: Tấm hình cô quậy phá hồi cấp hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Văn Phòng Ẩn Hôn
RomanceTác giả: Khinh Ảm Thể Loại: Ngọt sủng, cưới trước yêu sau, đô thị tình duyên, kim bài đề cử Số chương: 127 chương + 28 chương ngoại truyện Nguồn: truyenfull.vn Editor & beta: Yến"s Team Văn án: Lúc nhỏ, Đồ Tiểu Ninh đi xem bói, thầy bói phán rằng ng...