Chương 152-153: Triệu Phương Cương ngoại truyện 5-6

2.4K 60 5
                                    

Khi ngân hàng Y tổ chức tiệc nướng cho cả ngân hàng còn có thể mang theo người nhà, Triệu Phương đưa Nhậm Đình Đình đi cùng.

Những người trong bộ phận của anh gọi cô là chị dâu một cách ngọt ngào, họ rõ ràng là lớn hơn cô rất nhiều, Nhậm Đình Đình nghe cũng thấy xấu hổ.

Cô đỏ mặt đi đến chỗ của Đồ Tiểu Ninh nướng cùng cô ấy.

Bé Kỷ Lạc Du cũng đi đến, Đồ Tiểu Ninh bảo bé chào hỏi.

Bé reo lên gọi Nhậm Đình Đình, "Chị Đình Đình." Lại nhìn Triệu Phương Cương "Chú Phương Phương."

Đồ Tiểu Ninh xuýt chút nữa đã phun ra ngụm nước khoáng mà cô đang uống, con gái cô thật có tài mà.

Triệu Phương Cương lại không vui, anh ngồi xổm xuống sửa lại cho Kỷ Lạc Du "Trước đây có thể gọi là chú Phương Phương, nhưng bây giờ không thể, phải gọi là anh." Sau đó anh kéo Nhậm Đình Đình lại, "Bởi vì chị Đình Đình bây giờ là bạn gái của anh rồi. Nếu em gọi là chú, là khác cả một thế hệ đó."

Kỷ Lạc Du chớp chớp mắt, ngẩng đầu hỏi Đồ Tiểu Ninh, "Mẹ, bạn gái là gì ạ?"

Đồ Tiểu Ninh suy nghĩ một chút rồi nói với bé: "Tương lai sẽ kết hôn và sinh em bé với nhau đó."

Khuôn mặt của Nhậm Đình Đình càng đỏ hơn.

Bạn nhỏ Kỷ Lạc Du ồ lên.

Triệu Phương Cương hỏi bé, "Có phải bây giờ nên đổi cách gọi chú rồi không?"

Ai mà ngờ được lời nói của Kỷ Lạc Du lại khiến mọi người ngạc nhiên: "Nhưng hai người vẫn chưa kết hôn sinh em bé mà."

Triệu Phương Cương lại hỏi: "Con biết hôn nhân là cái gì không?"

Bạn nhỏ Kỷ Lạc Du nghiêng đầu nói: "Dạ, kết hôn có nghĩa là bụng chị Đình Đình sẽ to ra."

Đồ Tiểu Ninh bị con gái Kỷ Lạc Du chọc cho bật cười, bóp khuôn mặt như thạch của con gái, "Ai dạy con những cái này vậy?"

Nhóc con Kỷ Lạc Du thành thật nói với mẹ rằng: "Cô đã dạy con đó."

Hứa Ý Nồng, người đang ở Nhật Bản xa xôi đột nhiên hắt xì.

Ai đang nghĩ đến cô vậy? Có phải là Vương Kiêu Kỳ nhà cô không?

Quả nhiên là con gái ruột của Kỷ Dục Hằng, từ nhỏ tâm tư đã không tầm thường, Triệu Phương Cương xoa xoa cái đầu nhỏ của bé mà thừa nhận.

Nhân tiện, giơ ngón tay cái lên về phía Đồ Tiểu Ninh, "Con gái em tuyệt thật."

Đồ Tiểu Ninh vốn đã cười đau bụng, cho nên mới nói, muốn lợi dụng con gái cô đừng nói đến cửa chính, cửa sổ cũng không có cửa.

Triệu Phương Cương muốn ở lại với Nhậm Đình Đình cùng cô nướng một lúc, nhưng bị cô chê là vướng chân vướng tay, cuối cùng cũng bị đuổi đi.

Anh quay đầu đi đến chỗ của mấy người đàn ông, có người đưa cho anh một điếu thuốc.

"Triệu tổng, cuối cùng cũng chịu đưa bạn gái đến đây rồi? Con gái quý giá của Cục trưởng Nhậm cơ đấy." Cũng không biết là ai hỏi câu này.

Triệu Phương Cương châm thuốc, mơ hồ ậm ừ một tiếng.

"Được đó Triệu tổng, một nửa Cục Tài chính sau này sẽ là của anh rồi, các dự án của chính phủ cũng là tùy thuộc vào anh."

Triệu Phương Cương cười không nói lời nào.

"Vì vậy, dù ở đâu đi chăng nữa, vẫn phải lấy một người vợ tốt, người cha vợ tốt, mới có thể làm ít công to được."

Triệu Phương Cương phả ra một hơi khói, nụ cười trên mặt cũng dần biến mất.

Lúc này Kỷ Dục Hằng đi tới, mọi người vây quanh.

"Kỷ tổng."

"Lão đại."

Chỉ có Triệu Phương Cương đứng đó không nhúc nhích, hút liên tiếp hai điếu thuốc, một lúc sau, Nhậm Đình Đình đến đưa anh một vài xiên thịt cừu.

"Thịt nướng đến đây, anh nếm thử đi."

Triệu Phương Cương ngửi chỉ cảm thấy tanh, nói: "Em ăn trước đi, anh chờ một lát."

Văn Phòng Ẩn HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ