Chương 89

5.5K 138 14
                                    


Trong quý bốn, Bộ phận phát triển thị trường số một lại tiếp tục là bộ phận có thành tích tốt nhất, Kỷ Dục Hằng chỉ dùng hai quý ngắn ngủi đã đứng đầu DR, bộc lộ tài năng.

Nhưng dù có nổi tiếng đến đâu thì anh vẫn khiêm tốn như trước, nhân viên trong bộ phận cũng làm theo lời của anh, làm việc thiết thực, không tham gia không thảo luận vào bất cứ chuyện gì không liên quan đến nghiệp vụ, anh giống như nòng cốt của cả bộ phận, trong khi anh phát triển bản thân thì đồng thời cũng dẫn dắt họ liên tục cải tiến, phát triển và trở nên xuất sắc.

Triệu Phương Cương vì thành tích xuất sắc của mình đã lọt vào danh sách những nhân viên cốt cán của ngân hàng, các lãnh đạo cấp cao trong ngân hàng cũng rất xem trọng anh ấy, đây là đãi ngộ chưa từng có khi anh ấy ở dưới trướng Giang tổng trước đây.

Lúc ăn cơm, anh ấy xúc động đến mức suýt khóc: "Mọi người không biết đâu, trước đây vì khoản vay 30 triệu không thành của tôi nên lãnh đạo luôn có ấn tượng không tốt về tôi, may mà suốt nửa năm qua có sếp luôn nói tốt thay tôi trước mặt lãnh đạo."

"Điều này cho thấy sếp không phải là người chỉ biết leo lên một mình mà không chú ý đến tiền đồ của cấp dưới, anh ấy là người có tình có nghĩa." Hứa Phùng Sinh cũng có chút khâm phục.

Triệu Phương Cương lại vỗ vai anh ấy: "Lần này cậu cũng sẽ được thăng chức, chức danh sẽ được chuyển lên là Quản lý dịch vụ khách hàng trung cấp, mức lương của anh sẽ được tăng gấp đôi."

"Ôi trời, thật hay giả vậy?" Hứa Phùng Sinh lập tức đặt đũa xuống, anh ấy chuyển đến từ chi nhánh ở thành phố D, vì phải bắt đầu lại từ đầu, ban đầu không có thành tích gì, chức danh quản lý dịch vụ khách hàng trung cấp cũng chỉ treo đó cho có thôi, lương tháng ngân hàng vẫn chỉ trả bằng mức của một quản lý dịch vụ khách hàng sơ cấp, anh ấy định đợi có thêm vài khách hàng rồi mới tới phòng nhân sự đăng ký xin thăng chức, không ngờ Kỷ Dục Hằng đã làm chuyện này trước.

"Nói nhảm, sếp đã đến tận phòng nhân sự đăng ký cho cậu, còn có thể là giả sao?"

Giờ đến lượt Hứa Phùng Sinh muốn bật khóc.

"Được rồi, được rồi, mọi người đều được thăng chức, phát tài thì cười lên đi chứ." Nhiêu Tĩnh vừa ăn vừa nói.

"Đúng vậy, đúng vậy, còn chưa chúc mừng chị Nhiêu Tĩnh được thăng chức lên làm quản lý dịch vụ khách hàng cấp cao nữa." Triệu Phương Cương lại nói.

Nhiêu Tĩnh cũng vô cùng kinh ngạc: "Sao tôi không biết chuyện này?"

Quản lý dịch vụ khách hàng cấp cao của ngân hàng phải được đích thân giám đốc của bộ phận nộp đơn xin nhân sự của chi nhánh dựa trên số năm làm việc và đánh giá kết quả hoạt động, trước tiên phải phỏng vấn tại văn phòng của tổng giám đốc chi nhánh, sau khi trúng tuyển lại đến trụ sở chính ở thành phố A để phỏng vấn thêm một vài vòng nữa, khi thành công thì sau này có thể được ứng cử vào vị trí lãnh đạo trung tầng dự bị của chi nhánh, cơ hội thăng tiến rất cao, có thể nói vị trí đó chính là mục tiêu nghề nghiệp của mọi quản lý dịch vụ khách hàng, tuy nhiên cấp độ này chỉ dành chỗ cho những chi nhánh có thành tích xuất sắc trong những năm gần đây, cơ hội khan hiếm và nhiều lớp phỏng vấn và kiểm tra khiến việc cạnh tranh giành được cấp bậc này càng khó khăn hơn, chi nhánh ở thành phố C hiện chỉ có một quản lý dịch vụ khách hàng cấp cao, cũng chỉ có số ít người quản lý dịch vụ khách hàng cấp cao trong toàn bộ hệ thống DR.

Nhiêu Tĩnh đương nhiên không bao giờ ngờ đến, có ngày cơ hội này lại rơi vào tay mình.

"Tất nhiên chị không biết rồi, do trụ sở chính mới chốt danh sách lại thôi, nghiệp vụ năm nay diễn ra tốt đẹp, số quản lý dịch vụ khách hàng cấp cao tại chi nhánh của chúng ta đã gửi đi tổng cộng có 10 ứng viên, sếp đã đăng ký cho chị, sau nhiều lớp sàng lọc, cuối cùng trụ sở chính đã định chị tham gia tham gia phỏng vấn, chờ đi, kiểu gì thì trong vòng mấy hôm nay chị cũng sẽ nhận được email thông báo từ bộ phận nhân sự thôi." Triệu Phương Cương tiếp tục nói.

Đồ Tiểu Ninh không nhịn được mà hỏi: "Anh Tiểu Triệu, sao anh biết nhiều thế?"

Triệu Phương Cương cười ha ha: "Em thấy chưa, lúc này em biết tầm quan trọng của việc có quan hệ tốt với các đồng nghiệp nhân sự rồi chứ?"

Văn Phòng Ẩn HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ