Chương 134-135: Phiên ngoại: PUBG

5.4K 128 11
                                    


Từ lúc Tề Úc thi vào đơn vị công lập thì đã không cùng chơi Pubg nữa, sau này anh ấy chia tay với Lăng Duy Y, lại càng không có cơ hội tụ tập để chơi chung.

Gặp mặt cuối tuần, lần nữa tụ tập lại Đồ Tiểu Ninh cảm thấy như đã trải qua mấy thế kỷ, lần trước bọn họ cùng nhau chơi Pubg thì cô vẫn còn là cẩu độc thân, bây giờ cô không những thoát ế, mà còn có được người chồng tốt nhất trần thế.

Có chút cảm động, nhưng cũng rất may mắn.

"Em họ của anh sắp có kỳ thi, không chơi được nữa, tổ đội ba người thiếu một." Tề Úc trong trò chơi nói to.

Rất lâu rồi Đồ Tiểu Ninh không chơi, lúc này tay có chút ngứa ngáy, cô thúc giục, "Vậy thì ghép ngẫu nhiên với một người."

Lăng Duy Y, "Gọi chồng của cậu đi!"

Đồ Tiểu Ninh, "........"

Tề Úc, "Đúng vậy, gọi chồng của em đi! Nhanh! Kêu gọi học bá!"

Đồ Tiểu Ninh đang ngồi xếp bằng trên sofa ở phòng khách, cô nhìn về phía phòng làm việc, ngẫm lại quyết định từ bỏ, cô nói, "Chồng của tớ đang bận, anh ấy đang tăng ca ở nhà."

Lăng Duy Y, "Kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi! Để anh ấy chơi game thư giãn một tí, nếu không, dây thần kinh sẽ luôn căng thẳng mệt mỏi đó!"

Tề Úc lên tiếng hùa theo, "Đúng vậy."

Đồ Tiểu Ninh vẫn còn đang lưỡng lự, "Anh ấy chưa chơi game bao giờ."

Tề Úc, "Không sao, chơi một chút thì sẽ biết thôi."

Lần này đổi lại Lăng Duy Y hùa theo, "Đúng vậy, hơn nữa, tụi mình có thể dẫn anh ấy "ăn gà"!"

Đồ Tiểu Ninh bị hai người này nói đến nhức đầu, liền gọi Kỷ Dục Hằng thử xem.

Cô gõ cửa phòng làm việc, "Ông xã."

"Vào đi."

Cô kéo cửa mở ra, nhìn anh với vẻ mặt chân thành, "Anh chơi ăn gà (Pubg) không không?"

Kỷ Dục Hằng: "..."

Cô nhìn ánh mắt dần dần thay đổi của anh là biết anh đã hiểu lầm, cô vội tắt mic trong game, sau đó giải thích: "Là một trò chơi, một trò chơi!"

Kỷ Dục Hằng dựa lưng vào ghế, "Làm sao lại lấy cái tên này?"

Đồ Tiểu Ninh cũng lười giải thích với anh, chỉ nói: "Thì anh có muốn chơi hay không? Hiện tại bọn em đang chơi ba thiếu một, tự động ghép ngẫu nhiên toàn đồng đội chơi gà lắm, cho nên muốn gọi anh tham gia."

Kỷ Dục Hằng ngồi đó một lúc mà không đáp lại.

Đồ Tiểu Ninh tiếp tục rủ rê, "Chơi vui lắm, hơn nữa không khó, bắt đầu rất nhanh, em sẽ kéo anh!" Cô còn vỗ vỗ ngực.

Kỷ Dục Hằng vẫn đang im lặng nhìn cô.

Đồ Tiểu Ninh lại nỗ lực đến cùng, "Kỷ tổng à, em chân thành mời anh đó! Đi thôi đi thôi!"

Cô cũng không ôm hi vọng nhiều, không ngờ Kỷ Dục Hằng lại thực sự tắt máy, cầm điện thoại lên, đứng dậy nói: "Tên đầy đủ của trò chơi là gì?"

Đồ Tiểu Ninh lập tức nói cho anh tên trò chơi, cô còn giúp anh tải xuống, sau đó mở lại mic, vui vẻ nói với Lăng Duy Y và Tề Úc rằng: "Đây rồi, tớ bắt được chồng tớ tới chơi rồi đây!"

Lăng Duy Y: "Oh yeahhhh! Để tớ mở mang kiến thức xem học bá chơi game có bá không!"

Kỷ Dục Hằng là học bá, thế nhưng anh cũng từng nói là anh chưa bao giờ chơi game, cho nên Đồ Tiểu Ninh có chút lo lắng anh lần đầu chinh chiến kéo cả đám thua luôn thì chẳng phải cô xấu hổ lắm sao? Nên cô phải tìm cho mình một đường lui trước, "Anh ấy trước giờ đều không chơi game, ván đầu tiên cứ để anh ấy làm quen trước đã."

Lăng Duy Y: "Được thôi."

Qua một lúc Kỷ Dục Hằng cũng đã tải xong, lúc đặt tên Đồ Tiểu Ninh cứ đòi đặt hộ anh, chọn cho anh một cái tên là [Người đàn ông của Ninh gia].

Kỷ Dục Hằng thò tay muốn giật lại điện thoại, quả nhiên là không hài lòng với cái tên này.

Đồ Tiểu Ninh không để cho anh thành công, "Vậy thì đổi thành ông xã của Ninh gia!"

Kỷ Dục Hằng lại càng không hài lòng, Đồ Tiểu Ninh nói, "Được được được, Kỷ Hitachi yêu Đồ Ninh lú."

Kỷ Dục Hằng nói, "Dài quá rồi."

Đồ Tiểu Ninh rút bớt lại mấy chữ, đổi thành [Hitachi yêu Mộc Ninh], đổi xong cô cũng không cho anh cơ hội để sửa, trực tiếp nhấn xác nhận, "Hì hì, được rồi."

Vì vậy Kỷ Dục Hằng đã login với cái tên này.

Đồ Tiểu Ninh đã thêm anh vào bạn tốt, Kỷ Dục Hằng vừa nhìn thấy, tên game của cô [Bố đời, Ninh gia].

Anh nghiêng đầu nhìn cô, Đồ Tiểu Ninh nhấc chân đá anh một cái, "Nè, đừng ngây ra thế, chấp nhận đi."

Kỷ Dục Hằng ấn chấp nhận.

"Chào anh rể." Lăng Duy Y chào hỏi ngay khi anh vừa vào.

Văn Phòng Ẩn HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ