Chương 136-137: Phiên ngoại: Mang thai

7K 121 2
                                    


Nói đến chuyện mang thai thì Kỷ Dục Hằng thực sự khá nghiêm túc, từ nửa năm trước đã cai rượu cai thuốc lá, mỗi lần đi xã giao đều sẽ nói mình đang chuẩn bị kế hoạch sinh con, một giọt rượu cũng không uống, kết quả luôn bị người ta trêu đùa, "Kỷ tổng à, vậy anh càng phải cố gắng hơn để được lên chức làm cha nhé, nếu không những ngày tháng cai thuốc cai rượu sau này còn dài dài."

Kỷ Dục Hằng chỉ cười không nói gì, im lặng uống nước lọc, những trường hợp tiếp thị hoặc xã giao khó tránh sẽ hút vài điếu thuốc, có thể cố gắng hạn chế đến đâu anh sẽ cố gắng, thực sự nếu không từ chối được thì về nhà sẽ tắm rửa trước, sau đó mới lại gần Đồ Tiểu Ninh.

Đồ Tiểu Ninh sau 3 tháng uống axit folic thì bắt đầu cuộc sống đi tiểu mỗi ngày, cô lên mạng mua rất nhiều que thử rụng trứng, cách vài giờ lại đi thử một lần, không dễ dàng gì thử được ra dương tính mạnh thì lập tức nhắn tin cho anh.

Đồ Ninh lú: [Ông xã, nhiệm vụ tối nay là phải đẩy lùi tất cả các hoạt động xã giao.]

A [Em thử rồi à?]

Đồ Tiểu Ninh gửi hình chụp que thử hiện rõ vạch dương tính mạnh cho anh xem.

Qua một lúc anh mới trả lời.

A [Ừ. Được, anh biết rồi. ]

Quả nhiên Kỷ Dục Hằng tan làm đúng giờ, Đồ Tiểu Ninh vì để tăng thêm bầu không khí còn đặc biệt mặc một chiếc váy ngủ ren màu đen gợi cảm.

Anh vừa bước vào nhà cô đã lao vào lòng anh, "Ông xã, bắt đầu đi."

"Bây giờ?"

"Thời kỳ rụng trứng nhanh lắm, nên cố gắng làm cho sớm."

Kỷ Dục Hằng nhìn dáng vẻ không gì nghiêm túc hơn của cô có chút muốn cười, Đồ Tiểu Ninh lườm anh, "Anh cười cái gì?"

Anh ôm lấy cô đi về phía phòng ngủ, "Không có gì."

Đồ Tiểu Ninh vỗ vỗ anh, "Cố lên ông xã, tranh thủ một lần bách phát bách trúng."

Kỷ Dục Hằng không nói nhiều, vừa vào phòng đã dùng chân đóng cửa vào, bắt đầu hành sự.

Hai tuần sau, Đồ Tiểu Ninh bắt đầu dùng que thử thai, nhưng lại là trắng, cô nghĩ lại đợi thêm mấy ngày nữa thử lại xem sao, sau đó thì lại đợi đến chu kỳ kinh nguyệt.

Cô thất vọng cực kì, buổi tối Kỷ Dục Hằng về nhà, cô khóc lóc thảm thương nói với anh, "Ông xã, lại thất bại rồi."

Kỷ Dục Hằng xoa xoa đầu cô, "Em đừng lúc nào cũng đặt nặng vấn đề này, quá gấp gáp cũng không có lợi cho việc có thai."

"Nhưng em rất mong có bảo bảo, cực kì muốn." Suy nghĩ muốn làm mẹ một khi đã có thì không có cách gì ngăn cản nó xuất hiện trong đầu.

"Thoải mái chút đi." Kỷ Dục Hằng an ủi cô.

"Nhưng mà cái cô gì ở trong ngân hàng đó, chồng cô ấy vừa động vào cô ấy đã mang thai, còn ai đó nữa vừa kết hôn, đến lần thứ hai gì đó đã mang thai, làm sao người ta mang thai dễ dàng như vậy?" Đồ Tiểu Ninh sốt ruột nói.

Kỷ Dục Hằng vừa thay quần áo vừa nói, "Thể chất mỗi người khi sinh ra đã không giống nhau, có thể làm một lần đã trúng thì chỉ là số ít." Lại nhìn cô rồi kéo qua, "Em phải thả lỏng một chút, cứ gấp như vậy sẽ chỉ phản tác dụng mà thôi."

Đồ Tiểu Ninh dựa lên người anh, anh dịu dàng dỗ dành cô, "Đừng gấp gáp, sẽ có thôi, duyên phận đến rồi, con sẽ đến thôi."

Đồ Tiểu Ninh gật đầu,chỉ có thể tiếp tục chờ đợi đến tháng sau, tháng sau tiếp tục thực hiện kế hoạch, tháng đó chu kỳ của cô thật sự đến chậm rồi, cô suy nghĩ kĩ càng trước xem có phải do nội tiết tố bị thay đổi hay không, chung quy chuyện lần trước dọa cô sợ chết khiếp rồi, thế là cô không nói với Kỷ Dục Hằng, tự mình về nhà thử xem.

Cô cũng không ôn hi vọng gì nhiều nên khi thử xong thì tiện tay vứt que thử lên bồn rửa tay rồi đi nghịch điện thoại, mãi đến lúc đi tẩy trang mới để ý đến que thử nằm ở một góc nên tiện tay nhặt lên xem, vừa muốn bỏ xuống thì cô lại nhấc vội lên dụi dụi mắt nhìn.

Má ơi, là 2 vạch, còn rất đậm.

Phản ứng đầu tiên của cô là thử lại một lần nữa xem có phải thật sự mang thai không. Thế là lại đợi đi tiểu thêm một lần nữa rồi thử lại, vẫn là 2 vạch đậm.

Buổi tối Kỷ Dục Hằng về đến nhà, cô liền lao vào lòng anh.

"Ông xã."

Kỷ Dục Hằng giống như mọi ngày ôm lấy cô, cô nói với anh, "Thành công rồi." Sau đó không đợi anh có cơ hội nói gì đã đưa cho anh xem que thử.

Kỷ Dục Hằng nhìn que thử rồi lại nhìn cô, Đồ Tiểu Ninh chỉ gật đầu với anh, tất cả đều không nằm trong tưởng tượng.

Đó là lần đầu tiên Đồ Tiểu Ninh nhìn thấy anh lúng túng như vậy, anh dường như muốn ôm lấy cô nhưng lại có chút không dám ôm mạnh mẽ như trước nữa, Đồ Tiểu Ninh tự dựa qua, ôm lấy anh rồi hôn cằm anh.

"Ông xã, chúc mừng anh đã làm cha rồi."

Hai cách tay Kỷ Dục Hằng ôm trọn lấy cô, anh nhất thời không nói gì, cứ ôm như vậy rất lâu, Đồ Tiểu Ninh chỉ có thể nghe thấy tiếng nhịp đập tim anh rộn ràng.

Qua một lúc cô mới nghe thấy, "Cảm ơn em, bà xã."

Đồ Tiểu Ninh giang tay ôm trọn eo anh, "Cũng cảm ơn anh, ông xã."

Hai người cứ như vậy ôm nhau, hạnh phúc cảm nhận có một sinh linh bé nhỏ sắp đến.

Đồ Tiểu Ninh từ thời kỳ đầu mang thai, mỗi lần đi bệnh viện kiểm tra định kì Kỷ Dục Hằng đều đi cùng cô, số lần đi nhiều rồi, cô được bệnh viện ưu ái mời tham gia vào nhóm các bà mẹ tương lai, cô vừa vào nhóm đã được mọi người chào đón nhiệt tình.

[Woa, cô là bà mẹ tương lai có ông chồng cực kì đẹp trai đó hả?]

Văn Phòng Ẩn HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ