Lúc Kỷ Dục Hằng chuyển công tác đến ngân hàng Y, sau đó Triệu Phương Cương cũng đi theo, anh cần một trợ thủ đắc lực, Triệu Phương Cương dù là tài nguyên hay là năng lực hoặc tính tình, đều là người phù hợp nhất.
Kỷ Dục Hằng nhận lời mời trở thành tổng giám đốc của ngân hàng Y, ban đầu Triệu Phương Cương chỉ là trợ thủ của anh, không đến nửa năm đã được đề cử làm giám đốc phòng kinh doanh, danh tiếng rạng ngời, mọi người đều biết anh là người thân tín của Kỷ Dục Hằng, đương nhiên cũng có phần nể mặt anh.
Trên công việc, anh càng leo càng cao, nhưng tuổi cũng càng ngày càng lớn, 32 tuổi rồi nên người nhà hầu như mỗi ngày đều thúc dục chuyện cưới xin, những năm này bạn gái của anh tuy luôn không thiếu, nhưng mỗi người đều trang điểm lộng lẫy như mấy cô hotgirl trên mạng, nên cũng chẳng có ai được cha mẹ anh đồng ý.
Dù sao anh cũng chưa chơi chán, nên luôn dây dưa như thế, đặc biệt là sau khi làm giám đốc, những cô gái chủ động tấn công anh ngày càng nhiều, bạn gái mới nhất hiện tại của anh ấy là người dẫn chương trình nổi tiếng của đài truyền hình, bất kể là khuôn mặt hay vóc dáng, đều là cực phẩm, max điểm.
Dính chặt lấy anh, nhưng mà tiêu tiền cũng rất là hào phóng.
Hôm nay tan làm, hai người lại ở khu căn hộ của cô gái mây mưa, sau khi xong chuyện, Triệu Phương Cương rút ra một điếu thuốc, cô gái nũng nịu leo lên, "Hôm nay em đi cửa hàng Gucci."
Triệu Phương Cương nhả khói ừ một tiếng.
Cô gái như con rắn quấn lấy anh, "Em rất thích chiếc túi mới nhất đó."
Anh không để ý mà phả ra một làn khói, "Không phải tuần trước em mới mua một cái Hermes đó sao? Tuần trước nữa thì mua một cái Fendi, mua nhiều túi như vậy mang hết sao?"
Cô ta hôn đôi môi đỏ hồng lên lên mặt anh, "Ơ kìa, túi mỗi tuần không thể trùng nhau, trong đài của bọn em có người mỗi ngày đều đổi một cái túi, em mỗi tuần đổi một cái đã là thấp kém nhất rồi."
Triệu Phương Cương cười cười, không lên tiếng.
Cô ta lay lay anh một cái, lại tiếp tục nũng nịu, "Em thích nó lắm, anh cho em nha?"
Triệu Phương Cương quay sang nhìn cô ta, đánh giá khuôn mặt xinh đẹp đó, anh đưa tay nâng cằm cô ta hỏi, "Nếu anh không phải giám đốc thì phải làm sao bây giờ?"
Cô gái đoạt điếu thuốc từ trong miệng anh, đi đến gần hôn anh, "Nhưng anh là giám đốc mà, lại nói, đàn ông kiếm tiền không phải để cho phụ nữ tiêu sao?"
Triệu Phương Cương cười rồi lại cười, cầm lại điếu thuốc của mình, lại hút mấy hơi, đột nhiên vén chăn đi xuống giường?
"Anh đi đâu vậy?" Cô gái dùng chăn che bản thân hỏi.
"Đi về nhà."
"Sao lại về nhà?"
Anh cũng không quay đầu, "Hết thú vị rồi."
Cứ như vậy anh lại chia tay một người, chưa được mấy ngày anh đã gặp lại Nhậm Đình Đình ở bộ phận mình.
Nhậm Đình Đình vóc dáng thanh mảnh, tóc dài nhẹ nhàng, so với dáng vẻ non nớt ba năm trước thì lúc này đã khác xa.
Anh theo Kỷ Dục Hằng rời khỏi DR, cô lại tới làm ở bộ phận trước đó anh từng làm, đi theo vợ của Kỷ Dục Hằng, rất tốt.
Ngày đó sau khi Nhậm Đình Đình đi, trong đầu Triệu Phương Cương thì đều là hình ảnh cô vén tóc ra sau tai, mỉm cười gọi anh.
Anh ngồi trong phòng làm việc, khóe môi có hơi hơi cong lên, lúc trước cô giống như một đứa nhóc luôn dính lấy anh, bây giờ thế nào nhỉ? Anh rất hiếu kì.
Anh tan làm sớm, trực tiếp lái xe đến DR, vừa vặn kịp lúc DR tan làm, nhiều đồng nghiệp cũ thấy anh đều rất ân cần chào hỏi.
Anh cùng họ trò chuyện một lát, sau đó không lâu quả nhiên thấy Nhậm Đình Đình cùng với mấy cô gái khác đi ra, anh kết thúc cuộc trò chuyện cùng với đồng nghiệp cũ, anh chạy chiếc xe thể thao của mình tới dừng ở bên cạnh Nhậm Đình Đình.
Mấy cô gái bị dọa giật nảy mình, họ đều là ngưới mới đến, không biết Triệu Phương Cương, có người còn nhỏ giọng nói thầm, "Người này sao lại lái xe như thế."
Nhậm Đình Đình nhìn thấy anh cũng có chút bất ngờ, chỉ khi anh có việc gì nên mới trở về đơn vị cũ, nên cười cười gật đầu với anh, xong rồi định đi.
Thái độ này quá khác với cô bé luôn dính lấy mình khi trước, Triệu Phương Cương cau mày trượt cửa sổ xe xuống.
"Nhậm Đình Đình!" Anh gọi thẳng họ tên cô.
Mọi người lúc này mới biết anh là đến tìm Nhậm Đình Đình, đều cười nhìn cô, "Ồ, số cậu đào hoa ghê, cũng đẹp trai ghê."
Hai tai Nhậm Đình Đình nóng lên, vội vàng giải thích, "Đừng nói lung tung."
Triệu Phương Cương thấy cô không có động tĩnh lại gọi một tiếng, "Nhậm Đình Đình!"
Mọi người đều cười đẩy cô ra, "Soái ca gọi cậu kìa, mau đi đi."
Nhậm Đình Đình bị đẩy qua, cô nhìn Triệu Phương Cương hỏi, "Triệu tổng, anh tìm em, có việc gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Văn Phòng Ẩn Hôn
RomanceTác giả: Khinh Ảm Thể Loại: Ngọt sủng, cưới trước yêu sau, đô thị tình duyên, kim bài đề cử Số chương: 127 chương + 28 chương ngoại truyện Nguồn: truyenfull.vn Editor & beta: Yến"s Team Văn án: Lúc nhỏ, Đồ Tiểu Ninh đi xem bói, thầy bói phán rằng ng...