Long Lăng ôm phượng hoàng nhà hắn, đi lên tầng hai.
Mặc dù hắn không có trí nhớ liên quan, thế nhưng dựa vào bản năng hắn vẫn biết bố cục căn lầu này, cũng như vị trí phòng ngủ tầng hai.
Trải qua mấy nghìn năm, tòa lầu bằng gỗ như bị thời gian phong ấn, đồ trang trí đều hoàn hảo như mới, không có dấu vết tháng năm để lại.
Long Lăng bước vào phòng ngủ, nơi này sắp xếp tao nhã mộc mạc, bên cửa sổ đặt một chiếc giường lớn, lụa mỏng rũ xuống bốn góc, làm hắn hơi ngẩn người.
Cùng lúc đó, trong đầu hắn thoáng hiện ra một vài hình ảnh, hẳn là của mấy nghìn năm trước, mình và Phượng Hoàng ở trên chiếc giường này...
Long Lăng hơi khựng lại, cúi đầu nhìn phượng hoàng nhà hắn---- Tô Mộc Lạc vẫn đang say ngủ, một bàn tay nắm chặt lấy vạt áo của hắn không biết từ bao giờ.
Nụ cười ánh lên trong mắt Long Lăng, hắn thân mật kề trán với cậu, sau đó nhẹ nhàng đặt cậu lên giường.
Lụa mỏng được vén lên để rồi lại buông rủ, Long Lăng cũng nằm xuống bên cạnh Phượng Hoàng, vòng tay ôm eo cậu.
Tô Mộc Lạc lăn vào lồng ngực Long Lăng theo bản năng, dù tâm trí đang ở trong mơ, nhưng cậu cũng không muốn rời xa rồng nhà cậu.
Long Lăng xoa lưng cậu an ủi, rồi cứ ôm Phượng Hoàng như vậy, cùng nhau chìm vào giấc ngủ.
_____
Tô Mộc Lạc ngủ rất trầm, không biết đã qua bao lâu, cậu mới từ từ tỉnh lại.
Hết thảy trong mộng đều đã đi xa, cậu cảm thấy mình đang nằm trên một tấm nệm êm ái, được rồng nhà mình ôm chặt trong lòng---- ngẩng đầu, phát hiện Long Lăng vẫn chưa thức giấc.
Tô Mộc Lạc lặng lẽ nhích một cái, vùi vặt lên vai Long Lăng. Cậu muốn ngửi ngửi mùi hương trên người rồng của cậu, nhưng cũng nhờ hành động này, cậu nhíu chặt chân mày.
Trên người rồng nhà cậu... có mùi máu tanh.
Là bị thương sao?
Tô Mộc Lạc lập tức nhìn lên mặt hắn, thấy đối phương vẫn còn ngủ sau, lại đưa tay, định cởi khuy áo hắn.
- ---- Thế rồi tay cậu bị một bàn tay khác bắt được.
"Phượng Hoàng," Long Lăng mở mắt, khóe miệng khẽ giương cao, "Ngươi đang làm gì?"
Tô Mộc Lạc đón ánh nhìn của hắn, không rụt tay về, nói: "Có phải ngươi bị thương không?"
Long Lăng hơi khựng lại, lập tức nói: "Đâu có đâu."
Tô Mộc Lạc: "Vậy ngươi cởi quần áo cho ta kiểm tra."
Long Lăng im thin thít.
Tô Mộc Lạc biết hắn sẽ không chịu thừa nhận, cũng không mất công hỏi hắn nữa, mà tiếp tục vung tay, cởi khuy áo Long Lăng.
Long Lăng hét toáng lên: "Phượng Hoàng cởi quần áo của ta, Phượng Hoàng muốn sàm sỡ ta!"
Hắn còn muốn nỗ lực giấu giếm, nhưng Tô Mộc Lạc không đặt vào tai, trong lúc hai người giằng giằng co co, áo ngoài của Long Lăng vẫn bị phượng hoàng nhà hắn kéo ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ]TRỨNG RỒNG NUÔI NGHÌN NĂM CUỐI CÙNG CŨNG NỞ
Aktuelle Literatur🍀Tác giả : Nhược Ương Quân 🍀Thể loại: Đam Mỹ, Truyện Sủng 🍀Trạng thái: Full 🍀[Tác giả Nhược Ương Quân -- Thể loại: Đam Mỹ, Sủng ] 🍀Văn án Tô Mộc Lạc là con phượng hoàng sót lại cuối cùng của Phượng tộc, cậu còn có một đối tượng liên hôn, chính...