Chương 58: Tai họa

834 82 0
                                    

Hai tộc Long Phượng cách nhau không xa, chỉ là muốn tiến vào Long tộc sẽ phải bước qua một vị trí hiểm yếu vô cùng chật hẹp, đó cũng là lối vào duy nhất của Long tộc.

Khi Tô Mộc Lạc chạy tới nơi này, từ đằng xa nhìn thấy một người nằm trên đất, lòng tức khắc cả kinh.

Tuy nhiên y nhanh chóng phát hiện trên mặt đất không chỉ có một người, mà có tận mấy người, đều là người Long tộc, mặc dù không bị trọng thương, nhưng cũng đã hôn mê, tạm thời mất khả năng hành động.

- --- Hơn thế nữa, đứng giữa ngổn ngang những người nằm trên đất là một người đàn ông áo đen, con ngươi vàng sậm, dáng người cao ngất, sắc mặt lạnh lùng... Nhưng sau khi nhìn thấy Tô Mộc Lạc, sắc mặt hắn lập tức thay đổi.

"Phượng Hoàng," người đàn ông bước nhanh về phía Tô Mộc Lạc, cầm tay cậu, ấm ức mách, "Bọn họ bắt nạt ta."

Tô Mộc Lạc: "..."

Y rất quen thuộc màu mắt và chất giọng của người đàn ông trước mắt, nhưng vóc dáng và mặt mũi thì lại không được quen cho lắm.

Y nhớ không nhầm, trước khi bị Long tộc bắt đi, con rồng nhỏ mà y nuôi... vẫn có dáng vẻ thiếu niên.

Tại sao mới chớp mắt cái đã lớn thế này rồi??

Tô Mộc Lạc vừa nghĩ, vừa nói: "Sao đột nhiên ngươi lại lớn thế này?"

Long Lăng đáp: "Ta cũng không biết. Ta chỉ muốn về bên cạnh Phượng Hoàng, nhưng bọn họ không cho phép, còn muốn ra tay với ta." Hắn ngừng một lát, lại nói tiếp: "Lúc giao thủ, ta cảm giác có một luồng năng lượng tuôn ra, khi kịp nhận ra đã biến thành như vậy rồi."

Tô Mộc Lạc nhìn hắn một lượt từ trái sang phải, hỏi: "Ngươi có bị thương không? Có khó chịu chỗ nào không?"

Long Lăng lắc đầu, mặc dù không bị thương, nhưng cũng không vui vẻ lắm, vừa cọ cọ Tô Mộc Lạc vừa nói: "Phượng Hoàng, họ nói ta là điểm chẳng lành, muốn giam ta lại, còn muốn giết ta---- ta thật sự là vậy sao?"

Tô Mộc Lạc nghe xong lập tức lạnh mặt: "Dĩ nhiên không phải. Yên tâm, có ta ở đây, bọn họ không động được đến ngươi."

Y vừa dứt lời, Phục Sát, tộc trưởng Long tộc đã chạy tới.

Hắn liếc thấy tộc nhân của mình nằm la liệt dưới đất, khẽ cau mày, lại nhìn sang phía Tô Mộc Lạc và Long Lăng bên cạnh y---- khi tầm mắt đặt trên người Long Lăng, hắn đã sững sờ trong thoáng chốc.

Sau đó rất nhanh hoàn hồn, lạnh lùng nói: "Phượng Hoàng, ta nói không sai chứ? Quả nhiên là hắn khác với người thường, nếu không sao có thể trưởng thành nhanh như vậy."

"Hắn chưa từng có ý muốn làm hại ai, lần này nếu không phải do các ngươi muốn làm hại hắn, thì hắn cũng đã không ra tay rồi." Tô Mộc Lạc đáp lại một câu lạnh lùng y hệt, "Chỉ vì hắn là hắc long mà Long tộc chưa từng xuất hiện, nên các ngươi một mực cho rằng hắn là điềm xấu, thậm chí muốn ra tay giết hắn, thế này thì không khỏi quá giới hạn rồi."

Phục Sát đã nghĩ xong lời biện minh trên đường tới đây: "Ta có thể không giết hắn, nhưng suy cho cùng hắn cũng là một mối họa ngầm, ta phải dẫn hắn về Long tộc, quan sát lâu dài."

[Đam Mỹ]TRỨNG RỒNG NUÔI NGHÌN NĂM CUỐI CÙNG CŨNG NỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ