Chương 6: Tiệm cà phê

2.3K 203 14
                                    

Trong trí nhớ tộc Phượng hoàng truyền lại, sờ lông chim là một chuyện vô cùng mờ ám, chỉ được làm khi thân mật với người mình yêu.

Thế nên sờ lông chim là không thể sờ, cậu ứ thèm cho người này sờ lông chim!

Tô Mộc Lạc đối mặt với người đàn ông mấy giây không biến sắc, vừa định mở miệng-----

Người đàn ông lại biến mất.

Tô Mộc Lạc: Lại nữa?

Cậu nhìn trái một chút phải một chút, không thấy bóng dáng người đàn ông đâu, lần này cũng như lần trước đều biến mất rõ nhanh, cậu thầm đoán hoặc là người đàn ông sợ bị cậu đánh, hoặc là thật ra đối phương cũng không thể nán lại quá lâu trong mộng cảnh của cậu.

Bất kể là nguyên nhân nào, cũng đều đáng ghét.

Tô Mộc Lạc nghĩ vậy, tỉnh dậy khỏi giấc mộng.

Ngoài cửa sổ sắc trời đã sáng, bên má cậu kề thứ gì đó mềm mềm, chẳng nghĩ cũng biết chính là tiểu hắc long của cậu.

Tiểu hắc long lưu luyến dán lên người phượng hoàng, mà không biết tối qua phượng hoàng của nó đã tính toán xong rồi, đợi nó biến thành người sẽ tống cổ ra sofa ngủ.

Tô Mộc Lạc ngồi dậy, tiểu hắc long cũng ngẩng đầu lên theo, một người một rồng đối mặt mấy giây, Tô Mộc Lạc nói: "Ta có một giấc mơ."

Tiểu hắc long: "Áu."

"Mơ thấy một gã lưu manh."

Tiểu hắc long không áu nữa.

"Nếu ta gặp lại hắn," Tô Mộc Lạc nhấn mạnh từng chữ, "Ta sẽ đánh cho hắn một trận." Sau đó cúi đầu nhìn tiểu hắc long một cái, nói: "Vậy là bao giờ ngươi mới biến thành người nhỉ?"

Tiểu hắc long: "..."

Tiểu hắc long vo tròn thành cục, "chíp" một tiếng vừa vô tội vừa ngoan ngoãn, tỏ ý mình rất biết điều, mình không biết gì cả.

Tô Mộc Lạc cũng biết nó chắc chắn sẽ không thừa nhận, dù sao trước khi biến thành người cũng không cần thừa nhận, mà mình thì hình như cũng không làm gì được nó... Thế là "chậc" một tiếng, chọc tiểu hắc long một cái, kéo chăn trùm nó lại.

Tiểu hắc long bị lừa cho đàng hoàng một hồi, đến khi phượng hoàng của nó thay xong quần áo, chuẩn bị vào phòng vệ sinh, nó mới thở phì phò ló ra khỏi chăn, duỗi móng ôm lấy cậu.

Lúc rửa mặt, tiểu hắc long quấn quanh cổ tay Tô Mộc Lạc, một vòng tròn mảnh mai bé bé, ban đầu Tô Mộc Lạc cũng không để ý, sau đó mấy lần nhấc tay đều nhìn thấy nó, bỗng nhiên nhịn không được bật cười.

Hơn nữa một khi đã cười còn cười không ngừng được.

"Áu?"

Tiểu hắc long ngớ người ngẩng đầu nhìn cậu.

"Ngươi nhỏ ghê," Tô Mộc Lạc bị chọc trúng điểm cười, nói, "Lại còn mảnh mảnh, cảm giác có thể buộc thành nơ."

Tiểu hắc long: "??"

Tô Mộc Lạc nói: "Hoặc là mang đi buộc tóc."

Tiểu hắc long: "???"

Tô Mộc Lạc nói vậy xong còn thật sự muốn động tay, xem ra có vẻ cực kỳ muốn thắt tiểu hắc long thành nút thắt tình yêu, tiểu hắc long thề chết không hàng, bấu chặt lấy cậu, giận đến mức rừ rừ ra tiếng.

[Đam Mỹ]TRỨNG RỒNG NUÔI NGHÌN NĂM CUỐI CÙNG CŨNG NỞNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ