Dưới ánh nhìn u u oán oán trong lén lút của Long Lăng, Tô Mộc Lạc xoa đầu an ủi hắn.
Long Lăng rất không vui mà cầm tay Tô Mộc Lạc, ghé lại gần, ôm eo phượng hoàng nhà hắn.
Tô Mộc Lạc đẩy hắn: "Đi ra, không cho ngươi ôm."
Long Lăng không thả.
Tô Mộc Lạc: "Ta phải đi tắm!"
Long Lăng giả điếc.
Tô Mộc Lạc: "Còn không buông tay là ta đánh người!"
Long Lăng vùi mặt vào vai cậu, chậm rãi mè nheo.
Tô Mộc Lạc: "..."
Tô Mộc Lạc lập tức túm lấy chiếc vòng lông chim trên tay Long Lăng.
Long Lăng: "!"
Hắn tức khắc buông tay, che chở vòng đeo tay của mình.
"Phượng Hoàng đã hứa cho ta rồi!"
"Ai bảo ngươi giả bộ không nghe thấy ta?" Tô Mộc Lạc nói, "Còn giở trò với ta nữa."
Long Lăng hừ hừ đáp lại: "Ai bảo Phượng Hoàng không thèm an ủi ta."
Tô Mộc Lạc nói: "An ủi ngươi cái gì? An ủi ngươi nghèo chắc?"
Long Lăng càng không vui hơn nữa, lại kéo tay Tô Mộc Lạc, không chịu để cậu đi: "Ta mặc kệ, thế nào ta cũng muốn Phượng Hoàng dỗ ta."
Tô Mộc Lạc giãy giãy, muốn kéo tay mình ra, kết quả là kéo mãi chẳng được, đối mặt với Long Lăng mấy giây, cười dỗ: "Được rồi được rồi, an ủi ngươi, nghèo tí không sao, đẹp trai là được."
Long Lăng cứ cảm giác lời này là lạ, chẳng giống lời an ủi tí nào. Nhưng mà hắn vẫn rất vui khi được Phượng Hoàng khen đẹp, thế là hắn chịu buông tay.
Lại còn trông ngóng nói: "Ta có thể tắm với Phượng Hoàng không?"
Tô Mộc Lạc vỗ đầu hắn, nhếch khóe miệng: "Mơ đẹp."
Sau đó đi tắm một mình.
Phòng tắm truyền tới tiếng nước rì rào, Long Lăng chán nản ngồi trên ghế, nghịch điện thoại của Tô Mộc Lạc.
Trong điện thoại có rất nhiều thứ, nhưng hắn cũng chẳng mảy may hứng thú, hắn chỉ thích ở bên cạnh Phượng Hoàng nhà hắn mà thôi.
Bao giờ mới có thể tắm với Phượng Hoàng đây?
Hắc long bắt đầu mơ tưởng hão huyền.
Phượng hoàng có kỳ động dục không nhỉ? Nếu có, có phải hắn sẽ được ôm Phượng Hoàng hôn hôn không?
Hơn nữa, phượng hoàng có thể đẻ trứng không? Đến lúc ấy sẽ sinh cho hắn một ổ chim con xinh xắn chứ?
Long Lăng hồi tưởng trí nhớ Long tộc để lại cho hắn, thấy chẳng nhắc tới ký ức phượng hoàng có thể đẻ trứng cho rồng, không kiềm được nỗi tiếc nuối trong lòng.
Tô Mộc Lạc rời khỏi phòng tắm, thấy Long Lăng đang ngồi trên ghế sofa, nhìn chằm chằm di động cực kỳ chăm chú.
Nhìn gì mà nghiêm túc đến vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ]TRỨNG RỒNG NUÔI NGHÌN NĂM CUỐI CÙNG CŨNG NỞ
Genel Kurgu🍀Tác giả : Nhược Ương Quân 🍀Thể loại: Đam Mỹ, Truyện Sủng 🍀Trạng thái: Full 🍀[Tác giả Nhược Ương Quân -- Thể loại: Đam Mỹ, Sủng ] 🍀Văn án Tô Mộc Lạc là con phượng hoàng sót lại cuối cùng của Phượng tộc, cậu còn có một đối tượng liên hôn, chính...