Chapter 8 : Kiss / Her bestfriends

609 37 6
                                    

CHAPTER 8 : KISS / HER BESTFRIENDS

Luna Pov's

First...F-First kiss ko! Wala na yung first kiss ko. Bakit?! Anong ginawa kong masama noong past life ko para mangyari sa akin ito?

Ang masaklap pa sa kaaway ko pa napunta.Napakasakit sa puso huhu,hindi na virgin ang lips ko! Dahil sa antipatikong mokong na yun wala na. Bakit sobrang unfair ng earth?!

Hindi ko magawang magsalita,nanatili lang akong nakatulala.

Ngunit nagising ang diwa ko ng biglang bumukas ang pinto at weird nila akong tinignan.

"Okay ka lang ba Miss Luna?"tanong ng isang studyante.napasinghot ako at pinigilan umiyak tsaka lumabas ng comfort room.

Yung mokong na yun ang may kasalanan!! Pano niya nagawang nakawin yung first kiss ko?!!

Dali-dali akong pumunta sa section ko at malakas na sinipa ang pinto dahilan para matahimik silang lahat.

"NASAN SI HAZE?!"inis na sigaw ko sakanila,nagtatakang tinignan nila akong lahat.

"Wala siya dito Luna,bakit? May nangyari ba?"kunot noong tugon ni Kiro.

Nanlumo naman ako ng maalala ko na naman yung nangyari kanina.

"T-Teka! Ano nangyari? Bakit ka umiiyak?"saad ni Aric at hinawakan ang pisnge ko.

Dahil sa ginawa niya bigla ko nalang siyang yinakap. sobrang nanlulumo ako dahil sa halik na yun.

"Wahhh A-Aric si H-Haze kasi..n-ninakaw niya yung huhu"iyak kong saad

"W-What do you mean? Anong ninakaw?"

Bumitiw ako sa pagkakayakap sakanya at magsasalita na sana ng may tumakip sa bibig ko.

"Hmmmp!"

"Let's talk"bulong ni Haze sakin aangal na sana ako ngunit hinila niya ako  palabas ng classroom.

"HAZE,SAN MO DADALHIN SI LUNA?"rinig kong sigaw ni Aric.

Zackarius Haze Pov's

D-Did i really kiss her?

Why did you do that Haze?Damn!

"Tsk! It's her fault,tinawag niya akong bakla"

"Tinawag ka lang bakla,nainis kana agad?"

Nanlaki ang mata ko at napatingin sa likuran.

"Wtf!! Kanina ka pa diyan?!"singhal ko kay Calyx na nakangising nakatingin sakin.tsk!

"Ano nangyari captain?"

"Tsk! Nothing"

"Wala? Eh ano yung sa banyo kanina?"mapang-asar niya akong tinignan,psh!

Hindi ko sinagot ang tanong niya dahil naalala ko yung lambot ng labi ng babaeng yun at l-lasang--wait! Tumigil ka Zackarius!!

"Alam mo paniguradong nagwawala na yun dahil sa kong ano man ginawa mo h--"

hindi ko na hinintay na matapos siyang magsalita.

"Where are you going?"

Tsk! Pupuntahan ko ang babaeng yun,baka ano pang sabihin niya.

-

"W-What do you mean?Anong ninakaw?"

Damn!

Bago pa siya magsalita,tinakpan ko na ang bibig niya.

"Let's talk" bulong ko at hinila siya palabas.

"HAZE,SAN MO DADALHIN SI LUNA?"dinig kong sigaw ni Aric.

The Class B-7 : Worst Section (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon