CHAPTER 47 : TRUTH
Luna Pov's
Lahat napatigil sa pagdating ko.
"Kuya please..stop!"saad ko sa nagmamakaawang tono.hindi makapaniwalang tinignan niya ako
"They killed your sister and your sister in law Luna!!"diin na saad niya
"Hindi sila ang pumatay kuya"mariin at seryoso ko din saad sakanya na dahilan kaya't mas lalo siyang nagalit.
"AKALA KO SA PAGBALIK NG ALA-ALA MO KAKAMPI KA SAKIN BECAUSE I AM YOUR BROTHER!!"malakas na sigaw niya ,nanlilisik na tumingin siya kay Haze at sa lahat ng B-7.
"Kuya listen to me,hindi sila ang pumatay. Maniwala ka sakin"mahinahon kong saad
Tinitigan niya ako ng ilang segundo tsaka siya yumuko.
ngunit nagtaka ako ng tumawa siya ng malakas,pagtingin niya sakin ay nanindig yung balahibo ko dahil ibang Kuya Cloud na ang kaharap ko ngayon.
He smirked "You can't changed my mind Zin"
Sa isang iglap lang mabilis siyang nakalapit kay Haze dala dala ang dagger niya.
Ngunit agad ko itong nasangga gamit ang kamay ko.
Napasigaw ako dahil sa hapdi na naramdaman ko ng mahigpit kong sinangga ang dagger na dapat ay kay Haze.
"FVCK!!"
I can't help but to cry when I saw the guilt on my Kuya face. "S-Stop this battle kuya,I have a proof na hindi s-sila ang pumatay"utal kong saad,nagbago ang ekspresyon ng mukha niya at naguguluhan na tumingin siya sakin.
"Proof?"
"Yes,t-trust me kuya"saad ko ulit,agad niya akong yinakap at tinignan ang kamay ko.
"FVCK!! I'M SORRY I DIDN'T MEAN TO HURT YOU"nataranta niyang saad ng makita ang sugat sa kamay ko.
Magsasalita na sana ako ngunit.. nagulat kami sa sunod sunod na putok na narinig namin
"SHIT! SINUGUGOD TAYO"dinig kong sigaw ng ibang gangster
"Kuya umalis na tayo!!"saad ko na ikinataranta niya. Tinulungan kong tumayo si Haze
"B-7 UMALIS NA TAYO DITO!!"rinig kong sigaw ni Kiro
hinila ko si kuya at mabilis kaming sumakay ng sasakyan,pumasok si Yuki sa Driver seat at sumunod naman si Ella.
"H-Haze damn wake up!!"natataranta kong saad nang bigla na lamang nito pinikit ang kanyang mga mata.
"Bilisan mo Yuki!!"saad ko,God! If something happen to him,hindi ko mapapatawad yung sarili ko.
FAST FORWARD
*HQ*
"Anong proof ang sinasabi mo sis kanina?"Yuki asked
Lahat kami nandito sa headquarters ng organisasyon ni Kuya Cloud.ang iba sa B-7 ay sugatan ngunit hindi naman gaanong malala ito,samantalang si Haze ay hindi parin gumigising dahil siguro sa pagod niya kanina sa pakikipaglaban.
Napatingin naman ako sakanilang lahat especially kay Kuya na seryosong nakatingin sakin.
Kinuha ko ang USB sa bulsa ko at pinakita ito sakanila "S-Si Asher ang naghanap nang lahat ng info tungkol sa kalaban NATIN ,sa akin niya ito iniwan which is dahil sa isang labanan nakalimutan ko lahat"saad ko
BINABASA MO ANG
The Class B-7 : Worst Section (Completed)
AcciónKilalanin si Luna Psykeia Zin Moontelio isang babaeng hinahangaan ng lahat dahil sa taglay nitong kabaitan,kagandahan at katalinuhan. ngunit pano kong mapunta siya sa isang section ng bagong school na papasukan niya? Hindi lang basta ordinary sectio...