CHAPTER 36 : Boyfriend...FOR REAL?!
Luna Pov's
"A-Anong sinabi mo?"nauutal kong saad, parang aatakehin na ako sa lakas ng tibok nang puso ko ngayon.
Nanlaki ang mata ko ng hilahin niya ako papalapit sakanya at hinawakan ang mukha ko.
"I am inlove with your smile,I am inlove with your fvckin voice,your laugh,your hella lips. I'm fvcking inlove with you."mahina at seryoso niyang saad habang seryoso akong tinitignan sa mga mata,hindi ko magawang umiwas sa tingin niya,hindi ko din siya magawang itulak.
dahil halo halo yung nararamdaman ko ngayon.. K-Kilig,Gulat at higit sa lahat ang saya ko.
>\\\\\\\\\\\\\\< Napapikit ako ng ilapit niya yung mukha niya sakin. Jusko! H-Hahalikan niya ba ako?!
I heard him chuckled kaya unti unti kong dinilat yung mga mata ko at bumungad sakin ang nakangisi niyang mukha.psh!
"Cute"he said and pinched my cheeks.
napaubo ako at tinulak siya ng bahagya.
"T-Teka saglit... panaginip lang lahat ng to? Tama,haha impossible naman na magkagusto sakin ang mokong na yun"mahina kong saad habang kinakausap yung sarili ko.
kinurot ko pa yung sarili ko..
>____________< Aray!
"Tsk!"
Dahan dahan ulit akong tumingin kay Haze ngunit bago pa ako makapagsalita.
Hinila na niya ako at....Hinalikan
WAHHHHHHHH !! HELP!!
Yung puso ko parang luluwa na ackkkkk!!
Ang lambot ng labi niya at lasang mint pa ito.nakakaadik!
este.... "T-TEKAA!!"saad ko at tinulak siya
"M-Magnanakaw ka talaga ng halik.. hindi pa nga tay-- I mean wag kang abusado. hindi porket gusto kita pwede mo na akong halikan che!"saad ko
Sumimangot naman siya at nakangusong tinignan ako "May problema ba dun? Your my hella girlfriend so I can kiss you w---"
"Wait--WHAT?! girlfriend?!! hoy mokong hindi ka pa nga nanliligaw sakin"sigaw ko sakanya
"Pag naging tayo na liligawan parin kita araw araw. I'II make you feel that you are special to me,Like what I've said before I'm willing to do everything just to make you happy"nakangiti niyang saad sa malambing nitong boses. Ehe! kenekeleg eke mga teh.
Pero wait lang,may bumabagabag pa sakin.
"Yung babaeng humalik sayo nung magkasama tayo,sino yun?"taas kilay kong saad sakanya
"Tsk! babaeng may gusto sakin,pinanganak akong gwapo eh anong magagawa ko? sila ang lumalapit sakin"mahangin niyang saad,naparole eyes nalang ako.
BINABASA MO ANG
The Class B-7 : Worst Section (Completed)
AçãoKilalanin si Luna Psykeia Zin Moontelio isang babaeng hinahangaan ng lahat dahil sa taglay nitong kabaitan,kagandahan at katalinuhan. ngunit pano kong mapunta siya sa isang section ng bagong school na papasukan niya? Hindi lang basta ordinary sectio...