Chapter 44 : His plan

228 22 5
                                    

CHAPTER 44 : His plan

Haze Pov's

It already 12 midnight but here I am,naghahanap ng tyempo para maka-akyat ng bakod patungo sa kwarto ni Luna.







I'II fvckin miss her.










"Lead are you sure about this?baka mahuli ka ng kapatid niya"saad ni Kiro sa kabilang linya.





"Nah,just hack all the fvcking CCTV so that I can go to her room tsk!"I said,I heard him sighed.





"Done"








Nang marinig ko ito ay agad kong inakyat ang bakod at nagtungo sa kwarto niya.








Nakakapit parin sakin ang swerte dahil hindi nakasarado yung pintuan sa terrace nito.




Dahan dahan akong pumasok at nagtungo sa kama niya.





Hindi ko mapigilan mapangiti ng makita ko ang maamo niyang mukha.






Dahan dahan akong umupo sa kama at hinaplos ang buhok niya.




"I'm sorry"I whispered




Kapag okay na ang lahat,sasabihin ko sayo kong gaano kita kamahal Luna.







I kissed her forehead down to her lips.






"I miss you so much,my lady"







dahan dahan akong humiga at niyakap siya ng mahigpit.











gusto ko siyang makasama...kahit ngayon gabi lang.





Luna Pov's


*YAWN*




nag inat-inat ako at masayang binuksan ang bintana dito sa kwarta ko.



Ang gaan ng pakiramdam ko ngayon.





Kinikilig din ako sa panaginip ko kagabi.







Tumabi daw kasi si Haze sakin sa panaginip.






H-Hinalikan at ackkk niyakap niya ako.






Napangiti nalang ako ng mapait,atleast sa panaginip. Dinadalaw niya ako.



*Tok*Tok*Tok*



"Young lady?"


Pumunta ako sa pinto at binuksan ito.


Bumungad sakin si Butler George "GOOD MORNING BUTLER GEOGE!!"hyper kong saad at niyakap siya,nakita ko naman na nagulata siya sa inasal ko.

"Mukhang maganda ang gising mo young lady ,siguro alam munang nandito na si Young master"he said,napakunot noo naman ako

"Si Kuya Sky?"I asked,umiling siya "Young master Cloud,young lady"he replied that made my eyes widened.

Pagkasabi niya nun ay agad akong bumaba at tama nga.. Dahil naabutan ko lahat ang mga maids namin na nakaabang sa pinto


Nandito din sila Yuki at ang seryoso ng mga mukha nila.



Nang makita nila ako ay ngumiti sila pero alam kong pilit ito.






"Sis"Yuki







The Class B-7 : Worst Section (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon