🥀Chapter: 23

6.1K 56 0
                                    

My eyes is focused on the tv, nanonood ako ng batang quiapo. Nagandahan kasi ako, ito ang pinanood ni Alyssa noong pumunta ako sa bahay nila.


Panay nga ang pagmumura sa kapatid ni Tanggol, kung pwede lang raw pumasok sa tv baka daw na upper cut niya ang lalaki.



Wala talaga ako hilig sa panonood, pero eto ako ngayon tutok na tutok sa pinapanood. I finished the first episode, I'm a little curious about what happened at first.


"Ay puke!" I was startled when someone kissed my cheek.


Chavion just arrived from work. He brought a burger and ice coffee.


Umupo siya sa aking tabi at muli ako pinanggigilan. "I miss you." Bulong niya habang panay ang halik.


"My hubby!" I hugged his neck and sat on his lap. "Akin ba 'to?" Paninigurado ko sa pasalubong niya.


He stroked my cheek before nodding. "Yes, here take this." Sabay abot sa akin.


Kinikilig naman ako kunin ang burger at ice coffee. "Thank you, Tara kain na tayo!" I stood up and pulled him to our dining table.



I served him, gusto pa nga n'ya tumulong pero hindi ako pumayag. Ako naglagay ng kanin at ulam sa plato nito, gano'n rin naman siya.


"Kain kapa hubby," sabay lagay ng tinolang manok sa plato niya. "Don't starve yourself, ah."


His cold eyes landed on me. I smiled sweetly while he remained serious.


"Do you want juice?" I offer He quickly shook his head and brought his hand to my cheek to remove the remaining juice above my lips.


"How about soft drinks?" Tanong ko pa.


"I'm okay, wife." Lumapit siya para halikan ako sa labi. "Thank you." He said softly.


Ningitian ko lang siya, hindi na nasundan ang pag-uusap namin. Nang matapos kumain, nag volunteer siyang mag huhugas. Kahit naman hindi siya mag volunteer, siya parin ang pag huhugasin ko.


Sa living room ko kinain ang binili niya. I'm watching dirty linen. Dang angas ni Chiara, parang ganoon rin ako sa past life ko.


"Omg, forda go!" Naiwan sa ere ang burger na balak ko sana kagatan.


Nasa part ako ng nagkunwari nahimatay 'yung lalaki para mabaling ang atensyon ng maid sakaniya, then a woman was in charge of putting the cellphone on the bread.


Someone hugged my waist while I was watching. I didn't look at him, alam ko naman kung sino 'yon. Kabahan pa ako kung iba ang iisipin kong yumakap sa akin.


"Let's sleep, Baby." He buried his face in my neck. "I'm sleepy."


I looked at his face, obviously tired and sleepy. Mapupungay ang matang nakatingin sa mata ko.


Bigla ako naawa kaya pinatay ko na ang tv para makataas na kami. He took a shower before going to bed.


While waiting for him, nagbasa muna ako. My attention was only diverted when he came out wearing nothing, he was actually naked.


The towel he was holding was used to wipe his wet hair and body. Panay ang lunok ko nang mapatitig sa katawan niya. Shet, bakit ang yummy? Ang sarap hawakan!


Tumayo ako, nakatalikod ito sa akin. Sa closet siya nakaharap, naghahanap ng susuotin.


"Hubby, you don't need to wear clothes."


Yesterday Dream (Not An Angel Series #6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon