🥀Chapter: 39

7.4K 67 2
                                    

"C-Chavion..." I moaned loudly when I felt his hot tongue carefully touching inside me.

Bumilis ang aking paghinga habang patuloy niya sinasakop ang pagkababae ko. He held both of my legs. He was on his knees tasting every part of me.

Napatingin ako sa batang nakatutok parin sa tv. He turned his back to us so he couldn't see what his father was doing.

"Damn, wife. I missed tasting you." He looked up. His red lips were moist. Ang mata niya ay namumungay na parang nalalasing sa paraan ng pagkain niya sa akin.

"Hubby, stop talking. Just eat me... please." Mahinang saad ko. Hinawakan ko ang buhok niya para mas lalo ilapit sa pagkababae ko.

Muli ako napaigtad when he inserted his hot tongue inside me. Gusto ko maiyak, dahil sa nararamdaman ko.

Humigpit ang hawak niya sa dalawang binti ko. Mas lalo niya ipinasok ang malikot niyang dila. Napaangat ang bewang para lang sabayan ang ginagawa niya.

"Oh...h-hubby." I moaned.

Inalis niya ang dila sa loob ko at binigyan ng magaan na halik ang pagkababae ko. "Fuck...baby..." Napamura ito nang makita ang mukha kong nanghihina.

Nag-aalab ang tingin niya sa'kin while his thumb rubs my clit. Umalis ito sa pagkaluhod at umupo sa tabi ko. Hindi parin niya inaalis ang kamay sa hiwa ko.

Naalis niya lang ang daliri sa akin nang mapansin niyang inaantok na ako. Medyo napagod sa kaka-ungol. Ang tagal niya ako bago tigilan. Nakailang beses na ako labasan pero hindi parin siya tumitigil.

I didn't notice that I fell asleep. Nagising nalang ako nasa malambot na kama kasama ang mag-ama ko.

Nasa gitna namin si Aristair. Habang ang asawa ko naman, mahimbing natutulog. Ang isa niyang kamay ay nakapatong sa aking binti.

Pinagmamasdan ko ang mukha nito.

Hindi ko mapigilan ngumiti. Parang noon lang ay halos mag mukhang desperada ako para lang makuha siya. Ngayon, asawa ko na siya, at malapit na maging dalawa ang anak namin.

Sobrang sarap pagmasdan ang mag-ama mong katabi mo sa pag tulog. Akala ko noon, I will never experience this life again.

I stood up slightly to give them a kiss on the forehead. Hinahaplos ko ang makinis na pisngi ni Chavion bago ulit dapuan ng antok.

Sa muling pagkagising ko. Wala na ang mag-ama ko sa aking tabi. Tumayo muna ako para makapag hilamos bago bumaba sa hagdan.

Habang bumababa ako, naririnig ko agad ang boses ni Clark. Akala ko sila lang ni Kevin ang nandito. Lahat pala sila. I mean, mga asawa lang nung mga bruha. Napadapo rin ang tingin ko kay Carl at Josh na ngayon lang ulit nakapunta dito.

Nanatili nakatayo sa hagdan. Sinubukan ko makinig sa pinag-uusapan nila sa baba.

"Pre, ayos lang 'yan. Ang mahalaga ay mahalaga." Boses ni Clark.

"Lah, pri. Line ko talaga 'yan." Si Carl naman na nakasandal sa sofa.

Hindi siya pinansin ni Clark at hinarap ulit si Zander. "Tulad nga sa sinabi ni Carl. Ang mahalaga ay mahalaga. Okay lang kung pinatulog ka muna sa bahay ng kaibigan mo. Kami nga, ayaw makita ng mga asawa namin." Sabay turo kina Kevin. "Ganiyan talaga kapag buntis."

Ano daw? Buntis? Sino? Si Hari? Omg! May another baby ulit!

Napasinghap ako at tuluyan bumaba para puntahan sila.

Lahat sila nagulat nang makita akong nakatayo. Si Chavion naman hawak si Aristair na busy ngayon paglaruan ni Josh. While others just sat in front, holding their coffee.

Yesterday Dream (Not An Angel Series #6)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon