"Tito, bakit po ganyan yung mukha mo?"Tanong sa akin ni Famil ng makapasok ako sa bahay.Sumimangot ako lalo dahil sa tinawag nito sa akin. Ang sabi ko ay tawagin nalang akong Papa because she never experienced it. She have father and brother but they abused her.
"I'm okay,"Wala sa sariling sambit ko dito.
"Tito, tungkol po ba 'to kay kuya Riex?"
Kumunot ang noo ko dahil sa sinabi nito. Nag-uumpisa na namang tumibok ng mabilis ang aking puso.
Damn! Maybe I have another problem in my system.
"That's nothing. May nangyari lang sa center."I massage my neck and then rest it to the back of sofa.
Napasulyap ako kay Famil na nakita kong pinagmamasdan ako ng tahimik na parang inaalam ang nasa isip ko.
Umiling nalang ako at ngumisi dito.
Ipinikit ko ang mga mata ko dahil sa pagod at sa pagkawala ng lakas ng kung ano man dahil sa sinabi ni Riex.
Damn! Riex again?!
Bakit ba kahit saglit ay hindi maalis sa isip ko ngayon ang lalaking iyon?!
"Baka po gusto mo ng tubig."
Tumango ako ngunit hindi iminumulat ang aking mga mata. Naramdaman kong umalis si Famil sa aking tabi.
Magiilang araw palang si Famil sa puder ko ngunit malaki na ang binagbago nito. Maybe she is silent but not the Famil before. Nasa isip ko na ang pag-aralin ito sa kahit na anong paaralan ngunit kailangan ko pang hintayin ang pagpayag ng korte.
The adaptation paper is still on the process.
"Kapag na aprubahan na ang papel, saan mo gustong mag-aral?"Tanong ko ng maimulat ko ang mga mata at nakita kong nakaupo ito sa Matt floor habang nanonood sa cellphone nito
Mula sa cellphone ay tumingin ito sa akin na may kislap sa mata ngunit nahahaluan iyon ng hiya.
"K-kahit saan nalang p-po."Kumamot pa ito sa ulo ng magsalita.
Tumayo ako at nilapitan ito at inilagay ang kamay sa ulo nito bago ginulo ang buhok at kinurot ng bahagya sa pisngi.
"Whatever you want, I will granted your answer."Sambi ko dito bago ako nagpaalam na aakyat ng kuwarto dahil sa inaantok ako dahil sa pagod at sobrang init ngayong tanghali.
Ngunit hindi pa ako nakakapasok ng tuluyan sa sariling kuwarto ng tumunog ang aking cellphone, kinuha ko ito at nakita kong si Riex ang tumatawag.
Ipinikit ko ng mariin ang mga mata ko dahil sa pangalan na naman nito.
Fuck! Hindi na ba talaga maayos ang dibdib at utak ko ngayon?!
Binaliwala ko ang tawag ngunit napapikit na naman ako ng nariin nang tumunog na naman ang aking cellphone kaya wala kong choice kung hindi sagutin iyon.
"Anong kailangan mo?"Walang ganang tanong ko. Binuksan ko ang pintuan gn kuwarto ko at hinubad ang aking italian shoes.
Narinig kong bumuntong hininga ito ng malalim bago sumagot sa akin.
"Nothing, Gusto ko lang malaman kung nakauwi kana..."
"Yes nakauwi na ako, magpapahinga na ngayon so don't try to call me again."Pagkasabi ko noon ay pinatay ko na ang tawag.
Idiniposito ko ang sarili sa kama at pumikit. Dahil siguro sa pagod at walang matinong tulog ay hindi ko inaakalang makakatulog agad ako.
Nagising nalang ako ng hindi ko alam ang oras at ng makaupo ako at matignan ang labas ay doon ko lang napansin na madilim na pala.
Umunat at humikab muna ako bago pumasok sa banyo para maligo. Nang makapag bihis at makalabas ng kuwarto ay nagtungo na ako patungo sa kusina ngunit hindi ko inaasahan ang makikita ko sa sala.
They are laughing and enjoying the foods and movie. This is the first time I see them like this.
Unang nakapansin sa akin si Famil ngumiti ito ng makita ako, putuloy parin sa pagkain at pagtawa si Riex dahil sa pinapanood nito.
Nakita kong sinipa sipa ni Famil si Riex kaya napatingin si Riex dito, nakita ko rin kung paano ako isenyas ni Famil dahilan para mapunta ang tingin sa akin si Riex.
Nakita ko kung paano nito igala sa aking katawan ang mga mata nito I see how hard he swallowed. His Adams apple was up and down.
My heart starts beating so fast.
Tumikhim ako at tuluyan ng bumaba, tumaas ang kilay ko dahil kung bakit nandidito ang lalaking ito.
"What are you doing here?"Tanong ko ng makarating ako sa kinauupuan ng mga ito.
Kumurap kurap ito na para bang hindi makapaniwala na nagising ako.
"H-hey? G'eve?"Aligagang tanong nito, hindi nito malaman kung tatayo o uupo nalang.
Himinga ako ng malalim bago ako tumingin dito ng seryoso.
"What are you doing here?"Pag-uulit ko sa seryosong tunog.
"I-i bring you foods? I mean you and Famil?"
Bubukas pa sana ang bibig nito ngunit naunahan ito ni Famil na tumayo.
"Thank you po kuya Riex..."Tumingin sa akin si Fami."Busog na po ako tito, ikaw at si kuya Riex nalang po yung hindi kumakain, anong oras na din po kaya tutulog na din po ako..."Pagpapaalam nito, hindi pa kami nakakasagot at agad itong umalis at umakyat sa kuwarto nito.
"It's part of my courting ship."
Umupo ako at hindi pinansin ang sinabi nito. Kahit na naghuhurumento na naman ang dibdib ko.
"Expect na ganito ang gagawin ko araw-araw."Sambit ulit nito ng hindi ko ito pansinin.
Tumingin ako sa movie na pinapanood nito, hinanap ko ang remote control at nakita kong nasa lamesa lang iyon kaya kinuha ko iyon at inilipat sa ibang palabas.
Hindi pa nag-uumpisa ang palabas ng marinig kong malakas itong bumuntong hininga.
Kunot noong tumingin ako dito ngunit hindi ko inaasahan na iba ang sasalubong sa akin.
Our lips met.
Nanlalaki ang matang hindi ako nakakibo o nakagalaw dahil sa ginawa nito.
At hindi ko din alam na hahawakan nito ang aking leeg at mas lalong pinalalim ang halik na ibinibigay.
"Hmmm..."
Napadaing ako ng ang dila nitong kumakalikot sa loob ng bibig ko ay hindi ko inaasahan dahil sa biglaang pagbuka ng bibig ko.
Napapikit ako at wala sa sariling ginantihan ang halik na ibinibigay nito.
Nakipagpalitan ako dito ng laway at mas lalong pinalalim ang halik.
Hanggang sa hinihingal kong binitawan ang labi nito. Nagtataas baba ang aming dibdib dahil sa ginawa.
Doon ko lang din nakita na nasa kandungan na pala ako nito. Tumaas ang tingin ko dito at nakita kong kagat-kagat nito ang labi habang nakapikit at nang imulan iyon ay nakikita ko ang kakaibang titig dito.
His eyes is full of desire and lust pero nilalabanan nito iyon.
"Ayun lang pala ang kailangan para tumugon ka, okay next time ayun na lagi ang gagawin ko."He playfully said to me.
Umalis ako sa kandungan nito at automatikong sinipa ito sa tuhod na agad na ikinareklamo at ngiwi nito.
BINABASA MO ANG
OVERDOSE (BXB 3) ✔
RandomGrezen Pelosi. [BxB] He is Psychiatric Doctor. He help people who deal with the mental health conditions. He help the people who suffering Depression, Anxiety. Because he was in that situation when he was 18 years old. He suffered to that kind of p...