MATURED CONTENT! READ YOUR OWN RISK!
___________________
___________________Nakangiting tinitignan ko lang si Riex na masayang naglalaro ngayon sa ulan na malakas.
Tumingin ito sa akin."Ano? Hindi ka maliligo?"Tanong nito sa akin.
Umirap ako dito dahil sa sinabi. He asking me that kahit na nakikita na nitong basa na ang aking katawan dahil sa ulan.
Isinuklay ko ang aking mga daliri sa buhok ko. The muscles in my body flex for what I did.
The scared Riex earlier is now gone. He changed. Lumapit ito sa akin kaya tumingin ako sa paligid. Walang tao sa paligid tanging kami lang dalawa na naliligo sa ulan na parang bata.
"Halika maligo tayo ng beach!"Masayang ani nito sa akin.
Tinignan ko ang karagatan. Madilim.
"Delikado. Pwede tayong mapahamak."Puno ng autoridad na sambit ko dito.
Tumingin din ito sa dagat at bumaba ang balikat.
Nakahubad lang kaming pareho at tanging pants at slack lang ang suot naming dalawa. Pilit kong iniiwas ang aking tingin sa katawan nitong nakalantad pero hindi ko maiwasan.
His perfect body. Walang kapintasan talaga dito. His abs and muscles are flexing while he moved to any direction.
Maputi ang katawan nito kaya kahit na konting pula lang siguro ay makikita agad sa katawan nito.
"Done rapping to my body?"
Mabilis akong umiwas ng tingin dito bago naglakad palayo dito.
The coconut trees are too high. Maraming nakatamin na buko dito. Napabaling ang tingin ko dahil may brasong pumulupot sa aking beywang.
"Don't leave me."Bulong nito sa akin.
Tinignan ko lang ito ngunit hindi ako kumibo. Hindi namin alintana ang lamig dahil sa lakas ng hangin.
"Bakit ganun ang reaksyon mo kanina?"Tanong ko dito.
"Remembering something."Seryosong sambit nito sa akin.
Gusto ko pa sanang magtanong ngunit mas pinilit ko nalang tumahimik. Tumingin ako sa paligid dahil hindi ko alam na nasa dulo na pala kami ng mga puno nang buko.
Tumingin ako sa matatayog na puno. Ngayon ko nalang ulit naranasan ang maligo sa ulan hindi bagyo.
Nakaramdam ako nang kamay na bumababa sa aking katawan.
Tumingin ako kay Riex na may nagbabaga na namang tingin sa akin. His eyes is full of lustful.
Pinaharap ako nito bago sinandal sa panghuling puno ng buko na matayog. Hindi ko alam ang gagawin nito. Pinapakiramdaman ko lang ang lahat ng gagawin nito.
"You already give yourself to me, so that's mean na pwede na akong mangbakod?"He seriously asking me.
Tinignan ko ito nang mataimtim bago huminga ng malalim. Hindi ko alam ang isasagot ko, o sadyang hindi ko lang kayang sagutin ang tanong nito.
Nang hindi ako sumagot ay tumango ito bago ngumiti ng matamis.
"I'll wait your answer to me."Puno ng pursigidong sambit nito bago ako pinatakan ng halik sa labi.
Why did man is so serious to me? Why this man love me? Ano bang nakita ng lalaking ito sa akin?
Lalayo na sana ito ngunit hinila ko ang leeg nito at hinalikan ng mariin na agad namang tinugon nito.
Ipinikit ko ang aking mga mata dahil naghahalo na ang lamig at ang init sa aking katawan.
Hanggang sa makita ko nalang ang sarili na hubad ang pants at ito ay nakaluhod na sa aking ibaba habang ako ay hibang sa mga ginagawa nito.
BINABASA MO ANG
OVERDOSE (BXB 3) ✔
RandomGrezen Pelosi. [BxB] He is Psychiatric Doctor. He help people who deal with the mental health conditions. He help the people who suffering Depression, Anxiety. Because he was in that situation when he was 18 years old. He suffered to that kind of p...