EPILOGUE

3.4K 125 19
                                    

GREZEN PELOSI POINT OF VIEW

"Hindi ka iinom Riex sinasabi ko sayo."Matalim akong tumingin kay Riex na ngayon ay inaayos ang suot na white t-shirt na akala mo ay may gusot iyon.

Naramdaman nito ang tingin ko kaya bumaling ito sa akin, ngumuso ito.

"Hindi naman ako iinom, wala lang akong magawa kaya doon muna ako sa bar and besides my side line ako doon."Tumaas baba ang kilay nito na para bang nakakatuwa iyon.

Kumunot ang noo ko dahil sa sinabi nito.

"Anong side line? Hindi ka ba nagtatrabaho para magkaroon pa ng side line? Ano na naman ba ang pumasok sa isip mo?"

It's been years and we planned na sa bahay na nito tumira kahit na ayoko, ngunit mas ito ang na sunod sa aming dalawa.

Ikinasal kami sa Las Vegas kung saan ikinasal si Adriel at Avian.

I'm very happy and contented to him, more happy.

After months when that day happened, gumaling din ang tuhod nito, bumalik narin ito sa trabaho at ang mga ari-arian ng pamilya nito ay nakay Riex lahat, na gulat ito dahil bakit daw sakanya ipinamana ng mga magulang n'ya, but when Atty Alvarado spoke doon nito nalaman ang na gustong malaman.

Na aprubahan na ng korte ang ibinigay kong kasulatan na pag-ampon ko kay Famil.

Famil is now turning nineteen years old now, she is senior  high school student now and a smart one.

I'm proud of her. As her father not uncle.

"Side line lang 'to, may gusto lang akong bilihin para kay Famil and Luxe, hindi pumapayag ang dalawang iyon kapag hindi ko pinaghihirapan ang ibinibigay sa kanila."Nakangusong sambit nito bago lumapit sa akin at binigyan ako ng isang matamis na halik.

Luxe is Riex adapted yes he adapt Luxe.

Hindi ito pumayag na si Famil lang ang mabubully nito at kumuha pa ng isa na sa huli ay bubulong bulong lang ito kung bakit n'ya daw ginawa iyon dahil lagi s'yang binubully ng dalawa.

Luxe is only 10 years old, pero kung makaasta ito ay parang matanda na.

"Si Papa muna ang bahala sa dalawa, let's bully Prison."Demonyong bulong nito sa akin.

Tries Santiago was comeback here in the Philippines days ago, nagsabi ito sa amin at hindi alam ni Prison na makakasama namin ito sa mamaya sa isang bar.

Bar ni Prison I mean.

"Hindi ko alam kung pinapa-puti mo ba lalo ang buhok ni Papa o ano,"Tumaas ang aking kamay upang ayusin ang buhok nito."The massy is suit on you."Sambit ko dito.

"Make it massy then."pumulupot ang braso nito sa aking beywang at mahigpit akong niyakap habang inaayos ko ang buhok nito.

Ginawa ko ang sinabi nito, I massy his hair in a seductive one. Alam kong marami na naman mga babae ang mahuhulog dito ngayong gabi.

"Ayan, marami na naman ang lalapit sayo para sa isang gabi mo,"Mahina akong tumawa at tumingin dito."Kapag may gustong maikama ka sabihin mo 150 million kada bayo."tuluyan na akong tumawa ng sabihin ko iyon.

Isinubsob nito ang mukha sa aking leeg at mahina nalang akong napadaing dahil sa ginawa nito.

He sucked it again.

Nang bitawan nito ang aking leeg ay tumingin ito sa akin.

"Kapag sayo at may gustong maikama ka sabihin mo 160 million kada hawak."

"Hawak lang? Hindi bayo?"

"Akin ka lang."Bulong nito bago inatake ulit ako nang marahas na halik na nauwi na naman sa malalakas nitong pagbayo sa aking likuran.

OVERDOSE (BXB 3) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon