Hindi ko alam kung anong oras akong nawalan ng malay dahil nagising nalang ako dahil sa lakas ng ulan.Binalak kong umupo ngunit hindi ko nagawa dahil sa sobrang sakit ng puwitan ko.
Hinayaan ko nalang ang sarili ko na mahiga ulit sa sofang kinalalagyan ko. Kumunot ang noo ko dahil nakahubad parin ako.
Inilibot ko ang aking paningin ngunit hindi ko makita ang hinahanap ko.
"Gising kana pala?"
Halos mapamura ako sa gulat dahil sa biglang may nagsalita. Matalim kong tinignan si Riex na naglalakad na patungo sa akin. Nakabihis ito na katulad kanina at may hawak na pagkain.
"Hindi mo man lang talaga ako binihisan?"Kung meron sana sa akin na mga bagay na pwedeng ibato dito ay nabato ko na.
Ngumisi ito sa akin bago lumapit at hinalikan ang labi ko ganun na din ang noo ko.
"I love watching you with no clothes. You give me a damn hard."Nakangising sambit nito habang nakatingin sa katawan ko.
"Alam mo nilupog mo na nga ako tapos hindi ka parin satisfied?!"Sigaw ko dito.
Bumagsak ang balikat nito dahil sa sinabi ko.
"Who said I'm not satisfied? I'm satisfied but I want more."Nakangusong sambit nito na parang bata bagi tumabi sa akin.
Ngumuwi ako dahil sa titig na titig ito sa katawan ko. Gusto kong mailang but I'm proud of my body.
"You okay?"Bakas sa boses nito ang pag-aalala.
Huminga ako ng malalim dahil wala rin naman patutunguhan kung sisigawan ko ito.
"I can't sit."Sambit ko dito.
Ngumuwi ito."Sabi ko kung masakit wala akong sinabing nakakaupo ka o hindi."Pabalang na sabi nito sa akin na ikinalatak ko.
"Tangina mo ba?! Really?! Lumayas ka sa paningin ko nandidilim ang paningin ko sayong gago ka!"Bulyaw ko dito.
May sumisilay na mapang-asar na ngiti dito kaya mas lalo akong na asar. Imbis na lumayas ay kinuha nito ang dalawa kong kamay at basta nalang pinaupo dahilan para mapaigik ako sa dumaang sakit sa aking likuran.
"Fuck you!"Utas ko dito.
"I'd rather fuck you, maybe later."
Masama ko itong tinignan. Nagpupuyos talaga ang kalooban ko sa tanginang lalaking ito. Hindi ko alam kung paano uupo ng maayos dahil sa ginawa nitong basta nalang akong pinaupo.
Kapag talaga kasama ko ang lalaking ito hindi ko alam kung kakalma ba ako o sadyang tataas nalang ang dugo mo dito.
"Let me feed you."
Tumingin ako dito dahil sa sinabi nito. His voice is gentle.
Nakita kong hawak na nito ang mga dalang pagkain. Hindi ko alam kung saan ito nakakuha ng pagkain. Wala pang stocks dito dahil wala pa namang nga employees at naghahanap palang ako.
"Saan ka bumili ng pagkain?"Kunot noong tanong ko dito.
He frowned to me.
"Kanina pa 'to nung nasa bihaye tayo, I just heat it. Alam kong gutom kana."Sambit nito sa akin.
Dahil sa naamoy kong aroma ay agad na kumalam ang aking tiyan. Iniuman nito sa akin ang kutsarang may laman na pagkain.
"Eat it, bago natin gagawin yung round two."
Kinain ko ang pagkain na nasa kutsara bago ito binigyan ng isang suntok sa tiyan dahilan para ilapag nito ang pingan na may lamang pagkain bago matalim akong tinignan.
I smirked to him."Bagay sayo 'yan."Sambit ko dito.
Kinuha ko ang pagkain na inilapag nito at ako na mismo ang nagpakain sa sarili ko.
Tahimil nalang ito habang bubulong bulong. Tinignan ko ang labas at nakita kong malakas parin ang ulan. Hanggang sa matapos na akong kumain ay tumingin ulit ako dito.
Huminga ako ng malalim bago ko kinuha ang pants na suot ko kanina, hindi na ako nagatubiling magsuot ng kung anong panloob. Hindi ko narin sinuot ang aking damit.
Hindi ko na ininda kung masakit ang aking likuran dahil alam kong mamaya ay mawawala na rin naman iyon.
Hinarangan ko ang tinitignan nito kaya umangat ang tingin nito sa akin bago ako pinagmasdan at ngumuso.
"Come here, maligo tayo ng bagyo."Ngumuwi ako dahil sa sinabi sa dulo.
Nakita ko kung paano magningning ang mga mata nito pero meron doon na parang pumipigil.
"Y-you d-don't s-slap me?"Kinakabahang tanong nito na ikinakunot ko ng noo.
What did he said?
"Why would I do that?"Takang tanong ko dito.
Nakita ko kung paano napuno ng takot ang mga mata nito dahilan para lalo akong magtaka.
"P-papa w-will get m-mad to m-me..."
Parang may sumasaksak sa dibdib ko habang nakikita itong parang wala sa sarili at may mga luhang lumalabas sa mga mata.
Dahil sa naging asta nito ay hinawakan ko ang mukha nito at umuklo. Hindi ko ininda ang sakit sa likod ko ng umuklo ako.
"Hey, Riex! What happened?!"Malakas na sambit ko dito dahil patuloy lang ito sa pag-iyak habang kita sa mukha nito ang takot.
"M-mama surely—"
"Hushed! Stop please! Riex!"Kinagat ko ang labi ko dahil sa sinasabi nito.
Patuloy lang ito sa pagluha habang ang mga mata nito ay tila takot na takot.
Wala sa sariling niyakap ko ito. Ngayon ay ramdam ko na ang panginginig nito.
Damn it! Why the hell happening to him?!
Napatigil ako sa pag-iisip ko at napatitig kay Riex. Did he have trauma?
Pinakalama ko ang sarili ko. Wala naman itong ginagawang masama pero hindi parin ako kampante.
Hanggang sa kusa nalang itong kumalma. Puno ng pagaalalang tinignan ko ito.
"Tell me what is it—"Hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng bigla nalang ako nitong yakapin ng mahigpit.
Hinayaan ko kung anong gusto nito. Sinuklian ko ang yakap nito ng mahigpit.
"D-don't j-judge me."Paulit ulit na bulong nito sa akin.
"I will never do that."Sambit ko dito habang hinihimas ang likod nito.
Hindi ko kayang husgahan ang taong ito. Hindi ko kaya, ako pa ang natatako dahil baka isang araw ay malaman nito ang aking nakaraan.
I'm scared.
Pinalis ko ang isipin na iyon bago ako tumingin dito. Hinawakan ko ang kamay nito.
"Lets go. Maligo tayong ulan."Nakangiting sambit ko dito.
Nagdalawang isip ito. Ngunit sa huli ay tumango at tumayo bagamat nakita ko ang takot dito ay hinayaan nito iyon.
I want to help him. I want him to overcome his own trauma.
Gusto ko ring malaman kung bakit ito ganito. Gusto kong malaman kung anong nakaraan nito.
BINABASA MO ANG
OVERDOSE (BXB 3) ✔
RandomGrezen Pelosi. [BxB] He is Psychiatric Doctor. He help people who deal with the mental health conditions. He help the people who suffering Depression, Anxiety. Because he was in that situation when he was 18 years old. He suffered to that kind of p...