OD 26

2.2K 81 2
                                    

WARNING SLIGHT MATURED CONTENT!

Mabilis ang pagtaas, baba ng aking dibdib dahil sa ginagawa nito.

Napapikit ako ng mariin dahil sa mula ulo hanggang talampakan ko ay binabalika-balikan nito ng halik.

Hanggang tumigil ito at hawakan ang aking pagkalalaking hindi man lang yata na bawasan sa tigas bagkus ay mas lalo pa iyong tumigas ng napaka tigas.

Binuksan ko ang aking mga mata dahil sa ginagawa nito.

Nakita kong hawak-hawak lang nito ang aking pagkalalaki habang ang labi nito ay humahalik sa aking leeg at kinakagat iyon paminsan minsan.

"Ohhhh!"

Hindi ko napigilan ang mapa-ungol ng malakas dahil sa ginawa nito sa aking dalawang bayag. He played it like a stress ball.

"Fuck!"nagpaawang awang ang aking labi kung ibubuka ba iyon o ititikom nalang dahil sa sarap na nararamdaman.

Alam kong nasa baba pa si Adriel at naglilinis kaya hindi ko magawang lakasan ang mga ungol ko dahil baka marinig nito kahit na alam nitong may nangyayaring kababalaghan dito sa loob ng kuwarto.

Ang kamay kong nasa beywang nito ay napunta na ngayon sa aking mukha dahil sa sarap na nararamdaman.

"Arghh!"Malakas akong napadaing ulit dahil sa ginawan nito.

Gigil nitong parang pinisa pisa ng marahan ang dalawang bilog ko. Hindi ko alam kung bakit mas malakas ang tama ng kuryente doon at parang gusto ko na agad labasan ngunit pinipigilan ko lang.

"Moan my name, Baby."mahinag bulong nito ng magsawa ito sa pagsipsip sa aking leeg.

Alam kong may mga hickey doon mamaya pagtapos namin dito.

"H-how w-when someone—"

"Don't mind him, Baby, hayaan mo siya doon."Mahinang sambit nito bago ulit ito sumubsob sa aking leeg at sinipsip ulit ang balat doon kasabay ng malakas at mabilis na pagtaas, baba sa'king pagkalalaki.

"Ahh! Fuck! Faster!"Hindi ko na napigilan ang mapalakas ang ungol dahil sa ginagaw nito sa aking kahabaan.

Hinawakan ko ang ulo nito at ang aking beywang ay sumasabay na sa kung paano nito hawakan ang aking pagkalalaki.

"More! Fuck! I want more!"

Hinawakan nito ang aking beywang at itinigil ang ginagawa. Galit na tumingin ako dito ngunit ngumisi lang ito na mukhang may binabalak.

"You want to explore more?"Riex said while looking at me with full of lust.

Hindi ako nagsalita bagkus sa tumango lang ako.

Mabilis itong umalis sa kama at pumunta sa isang pintuan na salamin at alam kong walking closets iyon.

Taka man ay hinintay kong makabalik ito ngunit mas lalo akong nagtaka dahil nang makalabas ito ay may dala na itong isang teddy bear na hanggang leeg nito.

"Anong gagawin mo d'yan?"Takang tanong ko dito.

He didn't say anything but he smirked.

Inilahad nito ang isang kamay na para bang gusto nitong tumayo ako. Wala akong nagawa kung hindi kunin ang namumula nitong kamay at tama nga ako pinatayo ako nito, ang teddy bear na dala nito ay inilagay sa gitna ng kama.

"Lets make have some thrill."

Nagulat ako ng maihiga nito ang teddy bear na malaki ay may binuksan itong maliit na parang zipper sa gitnang bahagi ng teddy bear.

OVERDOSE (BXB 3) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon