OD 15

2.3K 102 7
                                    

MATURED CONTENT! READ YOUR OWN RISK!
____________________
____________________

"Ohhh! Ahhh! Fuck!"I don't know to my loud moaned now. All I care is about to come.

Sumasabay na ang mga ungol ko sa mga patak ng ulan ngayon. Malakas naman ang ulan at mukhang walang makakarinig sa amin dahil iilan palang naman ang tauhan ko dito.

"Ahh! Rub more! Fuck!"I moaned loudly.

"Mas higit pa d'yan ang gagawin ko sayo."Bulong nito habang kinakagat ang aking balikat.

He then touched my back and whisper."Bend. Fuck! I can't take it anymore."

Dahil sa sinabi nito ay humawak ako sa railings nang bintana ngunit hindi ko pa nasusunod ang sinabi nito ay marahas ako nitong pinatuwad at sabay palo sa aking likuran.

"Fuck! Can you please stop doing that slap on my ass?"Inis na sabi ko dito.

Tumingin ako dito ngunit wala na ito sa likod ko, he was walking to our clothes. May kinuha ito mula sa bulsa ng kulay itim nitong slack the color black pocket was there.

Gustong lumaglag ng panga ko dahil sa hawak nitong tatlong condom na kulay itim. Ngunit agad na nagtiim ang bagang ko dahil sa nakita. He have condom on his own pocket so that's mean...

Tumalim at dumilim ang tingin ko dito na agad nitong naramdaman. Kunot noong tumingin sa akin si Riex na parang hindi malaman ang nasa isip ko pero nung marealized nito kung bakit ganun ang aura ko ay agad itong ngumuso.

"This is my lucky charm. I fucked women but not to my car or my own house."Pagsasabi nito habang naglalakad na patungo sa akin.

Hindi ako satisfied sa sinabi nito kaya dumeretso ang aking tayo.

"Sa itsura mo at..."Tinuro ko ang pagkalalaki nitong galit na galit parin hanggang ngayon."N'yan? You think maniniwala ako?"Dumilim ang tingin ko dito.

Tumaas ang balikat nito at sumeryoso ang tingin sa akin nakalapit na ito kaya mabilis nitong hinawakan ang aking braso at marubdob akong hinalikan.

He kissed me like he owned my body and all.

"Kapag sinabi ko ang bagay na 'yon, ayun ang panghawakan mo. Hindi mo kilala ang katawan ko at isip ko."Marahas na sambit ni Riex bago ako marahas na pinatuwad.

Matalim ko itong tinignan ngunit walang mababasa sa mga mata at mukha nito. Lahat ay blangko.

He smirked to me.

Kinuha nito ang aking kamay bago inilagay sa palad ko ang dalawang condom. Ang isa ay hawak nito.

Napapikit ako nang hawakan na naman nito ang aking kahabaan.

Kinagat ko ang labi, napatingala ako dahil sa sarap nitong maglaro sa saking pagkalalaki. Alam kong magaling talaga ito manromansa ng mga katawan dahil ang mga babaeng kilala ito ay siguradong luluhod dito para lang maikama.

"F-faster..."I begged to fast his hand on my cock.

"Bend and hold."Utos nito.

Mabilis kong sinunod ang sinabi nito. I bend and hold in the railing in front of me.

"Ahhhhh..."Kinagat ko ang labi dahil sa ginawa nito sa aking likod.

Tumingin ako sa likuran ko para tignan kung anong ginagawa nito.

It's weird. He is sitting on the floor while licking my hole.

"I-its w-weird t-to l-lick it that."Utal na sambit ko dahil nagaagaw ang kawirduhan at kagustuhan dahil sa ginagawa nito.

OVERDOSE (BXB 3) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon