Giới thiệu

4.7K 137 2
                                    




Trung học năm nhất, lần đầu cậu gặp anh.

Lee Seokmin ngồi dưới hàng ghế trên sân trường nhìn lên khán đài. Đàn anh Hong Jisoo đại diện cựu học sinh trường đứng lên phát biểu.

Khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười duyên của anh dưới nắng chiều thu khiến con tim của chàng trai mới lớn loạn nhịp.


Đại học năm nhất, lần thứ hai cậu gặp anh.

Hong Jisoo giờ đã là sinh viên năm cuối rồi.

Cậu lấy hết can đảm làm quen với anh rồi biết được anh đã có bạn trai.

Không sao, Seokmin chỉ cần ở bên cạnh anh là mãn nguyện rồi.


Đại học năm ba, anh chia tay với người nọ rồi.

Cậu ở bên anh cả đêm, lắng nghe tiếng anh khóc và đón nhận những giọt nước mắt của anh thấm ướt vai áo cậu.

Tự dặn lòng mình phải mạnh mẽ hơn để đứng bên cạnh anh, bảo vệ anh.


Đại học năm cuối, Lee Seokmin dùng hết số tiền kiếm được nhờ đầu tư cổ phiếu lúc trước, hợp tác cùng đàn anh quen biết góp cổ phần pub Diamond.

Cuối cùng cậu cũng thành công rồi, cậu có thể tự tin sánh bước bên anh rồi.

Mua một bó hoa hồng thật đẹp chạy đến trước nhà anh. Cậu bắt gặp anh đang ôm một chàng trai lạ mặt, khuôn mặt xinh đẹp ánh lên niềm hạnh phúc.

Lee Seokmin vứt bỏ bó hóa bên vệ đường, mỉm cười chúc phúc cho anh.


Mùa đông năm đó, anh chia tay với người kia.

Cậu vẫn ở bên an ủi anh cả đêm, trong cơn say, hai người phát sinh chuyện ngoài ý muốn.

Rồi cậu ngu ngơ thế nào lại buột miệng bày tỏ cùng anh. Ấy vậy mà anh lại đồng ý.

Hai người chính thức hẹn hò.


Nhưng cậu biết, trong tim anh không hề có cậu.

Kể cả thế thì sao chứ? Cậu tin chỉ cần thật tâm, sẽ có ngày tình yêu này được đền đáp lại.

Suốt 2 năm trời, cậu nói lời yêu anh mỗi ngày, anh không đáp, chỉ mỉm cười, hôn cậu thật dịu dàng.

Khuôn mặt ấy vẫn xinh đẹp như vậy, khiến cậu vừa yêu thật nhiều, cũng đem đến cho cậu thật nhiều đớn đau.

Cậu dần mệt mỏi, tự cho mình thời hạn, đến lời yêu thứ 1000 nếu mọi chuyện vẫn vậy, cậu sẽ tự mình kết thúc mọi chuyện.





.

.

.

Lại một chiếc fic mới được ra đời 😂

Đây là phần tiếp theo của "Nhà trọ Haneul", nên ai chưa đọc thì qua đó đọc đi nha, tại nó có liên quan chút chút ý 😙 mình tạm thời chỉ mới ra plot như vầy thôi chứ chưa có đăng vội. Phải xong bộ kia đã mình mới đăng tiếp bộ này, nhá hàng chút thôi ah😂😂😂 

Ban đầu tính để "Love you, 3000" cơ mà thấy tội Seokmin quá nên bớt còn có 1000 ấy =))

I Love You 1000 Times | SeokSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ