Sáng hôm sau thời tiết tuy vẫn lạnh như vậy nhưng tuyết đã tan nhiều, ánh nắng mùa đông rọi xuống Haneul làm không khí nơi đây ấm áp, dễ chịu hơn hẳn.
Jisoo lười biếng dụi dụi mắt ngồi dậy. Tiết trời mùa đông thế này chỉ muốn vùi mình vào trong chăn làm ổ thôi.
Ai da, hôm nay là ngày cuối cùng rồi, mai phải trở về đi làm, hic.
Anh vén chăn bước xuống giường, mặc dù động tác đã nhẹ nhàng hết sức nhưng nhiệt độ bên ngoài vẫn len lỏi vào trong chăn làm bé con cựa quậy đôi chút càng rúc sâu vào trong chăn, lười biếng cong mông ngủ tiếp.
Jisoo chưa tỉnh táo hẳn, khoác áo ấm ngồi thẫn thờ trên ghế một lúc mới lò dò vào phòng tắm rửa mặt.
Trời lạnh nên Seokmin không muốn anh Jisoo và con gái phải lóc cóc mò ra ngoài nên vừa ngủ dậy đã chùm áo kín người rồi đến nhà ăn chung của Haneul bưng một khay đầy ắp đồ ăn ấm nóng trở về.
"Vất vả cho em quá!" Thấy cậu bưng khay đồ ăn về phòng, Jisoo đưa tay nhận lấy, hai bàn tay vô tình chạm nhau anh mới thấy tay cậu lạnh vô cùng sau khi từ ngoài trở về, lại thêm cái mũi sụt sịt đo đỏ nữa.
"Hì hì, Sunny vẫn chưa ngủ dậy sao anh? Vậy mình ăn trước thôi."
Hai người đã lâu không cùng nhau ăn sáng nhưng xem chừng cũng không có vẻ gượng gạo gì, tuy mỗi người đều tập trung vào phần đồ ăn của mình nhưng nhìn chung lại có phần hài hòa đến lạ.
"Phải rồi, em vừa gặp Kwon Soonyoung, ổng đồng ý trông Sunny một lát rồi. Lát nữa anh cùng em lên đồi cà phê nhé."
"Uhm được, nhưng em có chắc Soonyoung trông trẻ được không?"
"Anh yên tâm, có anh Jihoon trông chừng hai đứa trẻ này rồi."
.
Gần trưa Sunny mới lười biếng ngủ dậy. Vừa tỉnh giấc bé đã lật tung chăn chạy ra ghế sofa ôm mô hình gấu bearbrick vào lòng nghịch. Seokmin chạy theo sau vội mặc áo khoác cho con gái.
Sunny thao thao bất tuyệt một hồi rằng em thích mô hình gấu này như thế nào, rằng em rất vui khi được đi du lịch như thế này, thậm chí còn hẹn sang năm cả ba người lại cùng nhau đi chơi vui vẻ như thế này nữa.
Líu lo một hồi Sunny mới chịu đi rửa mặt, thay đồ. Vừa lau mặt cho con gái, Seokmin vừa nói trưa nay ăn xong ba và chú sẽ đi ra ngoài một lúc.
"Sunny có chịu theo chú Soonyoung và chú Jihoon chơi không?"
"Dạ được, nhưng ba và chú nhớ về sớm nha."
Lúc gửi Sunny vào vòng tay của quản lý Kwon, Seokmin đột nhiên thấy không nỡ, nhưng cậu cũng muốn được đi chơi riêng với anh Jisoo một lát nên cố dặn lòng có Lee Jihoon trông chừng rồi, cũng yên tâm hơn phần nào.
Soonyoung ôm Sunny trong lòng, cười nhăn nhở vẫy vẫy tay với hai bọn họ.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Love You 1000 Times | SeokSoo
Fanfiction.truyện viết | dài kì .tác giả: M .nhân vật: Lee Seokmin, Hong Jisoo .thể loại: hiện đại, ngược tâm, niên hạ .note: truyện chỉ được post tại wattpad, đừng đem đi khỏi đây enjoy//