15.
Đêm qua vận động kịch liệt là vậy nhưng Jisoo vẫn theo đồng hồ sinh học tỉnh giấc ngay khi mặt trời vừa lên cao. Cũng may hôm nay là cuối tuần không phải đi làm, chứ Jisoo không chắc có vác nổi cái eo già nhức mỏi này đi làm được không.
Anh hé mắt nhìn sang Seokmin ngủ say đang nằm bên cạnh. Vốn đêm qua lao động mệt mỏi quá nên anh cũng mặc kệ tất cả mà thiếp đi bên cạnh cậu, thật may lúc này Seokmin vẫn chưa tỉnh lại, nếu không anh thật không biết đối mặt với cậu thế nào nữa.
Lặng nhìn Seokmin thật lâu, anh nhìn thật kĩ gương mặt cậu, bàn tay dơ lên chỉ dám vô hình họa theo từng đường nét khuôn mặt. Đột nhiên Jisoo lại muốn khóc quá, dù cơn đau phía sau liên tục nói anh biết đây là hiện thực, nhưng anh vẫn chẳng dám tin có một ngày sau từng ấy năm anh lại có cơ hội thân mật với tình yêu của anh. Anh vừa muốn chạy trốn lại cũng vừa mặt dày muốn kéo cậu ở bên mình.
Jisoo bật ngồi dậy trước khi tiếng khóc thốt lên, anh lắc lắc đầu cho tỉnh táo rồi chậm chạp bước xuống giường. Jisoo lặng yên vệ sinh thân thể, xả tiếng nước thật nhỏ để không làm Seokmin tỉnh giấc.
Xong xuôi đâu đấy anh mặc lại quần áo cũ tối qua cởi ra vương vãi trên sàn nhà, ném quần áo của Seokmin vào sọt rồi mở cửa bước ra ngoài.
Anh quét mắt một vòng quanh nhà, nhận thấy mọi thứ cũng được sắp xếp khá gọn gàng nên rất hài lòng, Seokmin tuy bận rộn làm bố đơn thân nhưng cũng vẫn biết thu vén mọi thứ cho con gái, vậy là Sunny cũng bớt thiệt thòi hơn.
Lại nghĩ những câu nói tối qua Sunny kể anh không khỏi thở dài cảm thương cho hai bố con nhà này. Nghĩ vậy anh liền tiến bước về phía gian phòng bếp, tự tiện mở tủ lạnh nhà người ta xem xét.
Seokmin xem chừng cũng bận hoặc lười nên một lần mua liền thức ăn cho mấy ngày, tủ lạnh hai cánh lớn cũng chật kín đồ nào thịt nào rau củ, lại thêm mấy hộp kim chi các loại nữa.
Anh tỉ mẩn lựa ra mấy thứ định bụng nấu canh giải rượu cho Seokmin, sẵn tiện nấu bữa sáng cho bé Sunny, lỡ con bé dậy giữa chừng còn có cái mà ăn, chứ đợi ông ba mất nết say rượu của con bé tỉnh dậy chắc thừa ăn bữa trưa rồi.
.
Sunny đang ngủ mơ được bạn thỏ trắng dẫn đến một thung lũng cầu vồng có rất nhiều bánh kẹo khổng lồ, bé đang cắn giở một miếng kẹo mút thì bị tiếng động trong bếp của ai đó đánh thức.
Sunny mắm nhắm mắt mở, vẫn nguyên bộ dạng ngái ngủ mở cửa đi ra ngoài xem là ai đã phá hoại giấc mơ ngọt ngào của bé, nhưng vừa thấy chú Jisoo của bé đang loay hoay trong bếp, bé tạm tha thứ cho chú.
"Chú ơi!" Sunny chạy lại ôm chân chú xinh đẹp.
Jisoo quay người, cúi xuống, mỉm cười với con bé, "Sunny dậy rồi hả? Mau đánh răng, rửa mặt, thay đồ rồi ra ăn sáng nè."
Sunny dùng tốc độ ánh sáng hoàn tất thủ tục buổi sáng, tự mặc cho mình bộ đồ thể thao siêu ngầu rồi chạy ra ăn sáng với chú Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Love You 1000 Times | SeokSoo
Fanfiction.truyện viết | dài kì .tác giả: M .nhân vật: Lee Seokmin, Hong Jisoo .thể loại: hiện đại, ngược tâm, niên hạ .note: truyện chỉ được post tại wattpad, đừng đem đi khỏi đây enjoy//