Mặc dù là nói thế nhưng Jisoo vẫn còn chút khó khăn khi đối diện với tình cảm của mình và Seokmin. Anh vẫn chưa đủ dũng khí để tiến gần hơn với cậu.Ngày cuối năm, Seokmin hẹn anh cùng nhau đi xem pháo hoa ở quảng trường trung tâm, cậu háo hức như một đứa trẻ nhưng rồi lại phải tiu nghỉu như bánh bao thiu khi bị anh từ chối. Anh bảo cuối năm bận việc, anh mệt lắm nên không muốn đi. Anh đã nói vậy rồi sao cậu nỡ làm phiền anh chứ, mặc dù rất buồn nhưng vì nghĩ cho annh nên vẫn cứ ưu tiên để anh nghỉ ngơi.
Không biết Lee Seokmin có biết không, thực ra anh không mệt lắm, cũng rất muốn đi cùng với cậu, nhưng anh vẫn chưa thực sự thoải mái khi đến nơi đông người được. Cái cảm giác bức bối nghẹt thở xâm chiếm làm anh sợ hãi. Và cả, anh cũng chưa biết nên bắt đầu lại với cậu ra sao.
Thành thử ra hôm đó, Hong Jisoo và Jeon Wonwoo mặc áo phao rồi kéo nhau leo lên tầng thượng của khu nhà tập thể, hai người cùng nhau im lặng xem pháo hoa đêm giao thừa, mỗi người theo đuổi một suy nghĩ riêng.
.
Mặc dù anh không nói ra nhưng Seokmin hiểu, hiểu hết những gì anh đang suy nghĩ trong đầu. Những lần bối rối khi cậu nhắc đến chuyện yêu đương, hay những ngón tay bấu víu vạt áo vì lo lắng. Cậu biết anh yêu cậu nhưng vẫn còn đâu đó những ám ảnh chưa phai. Seokmin có thể chờ, nhưng bản tính nóng vội vẫn làm cậu sốt ruột quá.
Muốn mặc kệ lời hứa để mà cứ thế bước nhanh về phía anh, lại sợ rằng sẽ làm anh sợ hãi.
Đương lúc không biết phải làm sao thì trưa nay lúc đang bận bịu nấu đồ ăn, Sunny ở bên cạnh tíu tít nói chuyện:
"Ba ơi con thấy dưới sân nhà mình các bác ấy treo nhiều đồ đẹp quá."
Con bé vui vẻ kéo ba nó chạy ra ban công nhìn cho bằng được. Dưới sân khu chung cư được trang trí rất nhiều hình thỏ xinh xắn, bên này một chút đèn lồng đỏ, bên kia một chút hoa đào hồng. Seokmin nhìn thấy mới nhớ ra, sắp đến Tết âm lịch rồi.
"Ah, sắp đến Tết rồi, vậy là Sunny lại lớn thêm một tuổi rồi nè!"
Vừa nói hai bố con vừa đóng cửa rồi vào nhà, Seokmin quay lại với nồi canh còn Sunny lại tíu tít tiếp:
"Ba ơi thế Tết này mình có đi đâu chơi tiếp không ba?"
"Con muốn đi đâu nào?"
"Đi đâu cũng được, giống lần trước chúng ta đi đón Giáng Sinh ấy."
Lee Seokmin nghe con gái nói vậy, trong đầu tự dưng nảy số. Có cách rồi!
.
Kì nghỉ Tết lần này công ty cho nghỉ bảy ngày, anh dự định ở lại một ngày thu xếp đồ rồi mới về. Dù sao đây cũng là đại hội toàn dân về nhà, đường xá sẽ tắc nghẽn nghiêm trọng nên anh mới đặt vé xe về muộn một hôm cho bớt người.
Chạm nút thanh toán trên điện thoại xong, tài khoản ting ting bị trừ đi một khoản tiền. Jisoo đau lòng rên rỉ: "Chỉ là Tết thôi mà sao vé đắt vậy cơ chứ!!"
Đương lúc còn đang xót xa cho cái ví, Seokmin từ nơi nào gọi điện đến, anh không có tâm trạng nên giọng nói có phần ỉu xìu.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Love You 1000 Times | SeokSoo
Fanfiction.truyện viết | dài kì .tác giả: M .nhân vật: Lee Seokmin, Hong Jisoo .thể loại: hiện đại, ngược tâm, niên hạ .note: truyện chỉ được post tại wattpad, đừng đem đi khỏi đây enjoy//