13.Khi Jisoo quyết tâm phải gạt bỏ tình cảm với Seokmin đi và tiến về phía trước, thì cuộc đời cứ vô tình hết lần này tới lần khác khiến anh chạm mặt cậu nhiều hơn.
Nghe Jeonghan nói Seokmin về nước được mấy tháng rồi, anh mới ngẫm lại hai người chỉ mới gặp lại độ chừng hai tháng gần đây. Suốt mấy tháng kia không có chuyện gì xảy ra, nhưng kể từ ngày đụng mặt ở sở cảnh sát, từ đó trở đi anh cứ không gặp cậu trên đường thì cũng vô tình gặp ở quán ăn nhà Jeonghan. Những lần đó anh đều phải rất cố gắng tỏ ra thản nhiên chào hỏi với cậu rồi nhanh nhanh chóng chóng lấy cớ bỏ đi mất.
Jisoo thật muốn bắc thang lên hỏi ông trời, sao tới lúc anh muốn quên cậu thì cứ khiến anh chạm mặt cậu nhiều hơn vậy?
Giống như hôm nay vậy, Seungcheol đi công tác nên Jeonghan rủ anh qua nhà y ăn tối và ngủ lại. Vốn dĩ việc này chẳng có chút nào liên quan đến Seokmin nhưng khi hai người họ đang chuẩn bị ăn tối thì Jeonghan nhận được điện thoại của Seokmin.
.
Từ ngày biết tin Seokmin về nước, đám bạn đại học liên tục nháo nhào đòi tụ tập một bữa, Seokmin mới về còn bận lo đủ thứ chuyện, lại không biết phải gửi con gái ở đâu nên cậu đều khất hẹn với tụi nó. Nhưng lần này mấy thằng bạn trời đánh không tiếp tục cho cậu từ chối nữa, bởi đầu năm tới một tên trong đó lấy vợ, lần tụ tập này cũng vừa hay coi như tiệc độc thân cho cậu ta, cuối năm ai cũng bận rộn nên không phải lúc nào cũng có mặt đầy đủ cả đám được.
Seokmin biết mình không thể tiếp tục từ chối nữa đành cắn răng đồng ý, thực ra cậu cũng muốn đi ăn chơi tụ tập với chúng nó lắm, lâu không gặp cũng có nhiều chuyện để nói, nhưng ngặt nỗi còn cô con gái cưng ở nhà, không thể để nó ở một mình được. Đầu Seokmin nhanh chóng nảy số tìm người coi hộ, trong số những người quen biết và đáng tin tưởng quả thực chỉ có mình Yoon Jeonghan có khả năng lãnh trách nhiệm cao cả này; nhưng nếu để y biết cậu gửi con gái để đi chơi chắc chắn sẽ bị y giáo huấn cho một tràng rồi mới chịu đồng ý cho xem.
Chiều đó Seokmin đón con gái đi học về, tắm rửa thay đồ cho Sunny rồi gọi con gái lại nói chuyện.
"Hôm nay Sunny ngủ lại nhà chú Jeonghan một hôm được không?"
"Sao lại thế hả ba?"
"Uhm, hôm nay ba có việc bận không ở nhà với Sunny được. Con qua nhà chú ấy ngủ một đêm thôi, sáng mai ba quá đón về, được không con?"
"Haiz, thôi cũng được..." Sunny dù không tình nguyện lắm nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe theo lời ba, còn tự mình xếp đồ ngủ và thú bông vào balo xách đến nhà chú Jeonghan.
Dù Sunny thích chú Jeonghan thật, dẫu có đi chơi với chú cả ngày cũng không sao nhưng từ nhỏ đến giờ nó chưa xa ba một ngày nào, tới tối Sunny vẫn muốn về với ba cơ.
Sunny là đứa trẻ hiểu chuyện, nhưng dẫu sao vẫn chỉ là đứa trẻ mới bốn tuổi nên không tránh khỏi buồn bực trong lòng, ngồi trên xe ba đưa tới nhà chú Jeonghan, suốt đường đi con bé cứ im lặng ôm thỏ bông nhìn ra ngoài cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Love You 1000 Times | SeokSoo
Fanfiction.truyện viết | dài kì .tác giả: M .nhân vật: Lee Seokmin, Hong Jisoo .thể loại: hiện đại, ngược tâm, niên hạ .note: truyện chỉ được post tại wattpad, đừng đem đi khỏi đây enjoy//