09.
Tan làm, Jisoo xách cặp ra về, đang thầm tính toán nên mua gì mừng Wonwoo phỏng vấn thành công thì bắt gặp Boo Seungkwan đã chạy xuống sảnh từ khi nào.
"Seungkwanie đứng chờ ai vậy?"
"Jisoo hyung, em..."
"Boo, mau đi thôi, Seungcheol hyung đang chờ." Một tiếng nói cất lên từ sau lưng cắt ngang câu nói của Boo Seungkwan. "Ah! Jisoo hyung hả...?" Nhìn thấy anh, người mới tới ngại ngùng cúi chào.
"Hai đứa mau đi đi, đừng để Seungcheol hyung đợi."
"Tụi em..."
Jisoo thúc giục kéo hai đứa ra ngoài cửa công ty, thấp thoáng thấy xe của Choi Seungcheol đang tiến lại gần, nhưng ngay trước mắt anh là chiếc xe màu đen hôm bữa gặp ở sở cảnh sát.
Yoon Jeonghan xuống xe, đang định tiến về phía xe của chồng mình thì bắt gặp cậu bạn thân.
Hôm nay mọi người có hẹn cùng ăn tối ở nhà mới của Seungcheol và Jeonghan, y không muốn hắn phải mất công đến đón ở Sebtin nên kêu Seokmin đang rảnh rỗi qua đón.
Người tính không bằng trời tính, nghe Boo Seungkwan kể cứ hết giờ làm là Jisoo đã vội về ngay, lần này bọn họ đến muộn hơn giờ tan làm 15 phút, ấy vậy mà vẫn bắt gặp Hong Jisoo - hôm nay đột xuất ở lại muộn hơn mọi ngày - đang tan làm trở về.
"Bạn yêu, lâu ngày không gặp có khỏe không?" Jeonghan làm bộ tự nhiên bước lại phía Jisoo, tươi cười ôm lấy anh.
"Tôi khỏe lắm bạn yêu, chúng mình mới gặp nhau tối qua đó, bạn quên hả?" Jisoo đảo mắt.
"Uhm,... thực ra... hôm nay vợ chồng tớ hẹn mấy đứa nhỏ ăn mừng tân gia. Tớ cũng nói thẳng luôn vậy. Cậu biết vấn đề giữa cậu và thằng bé cũng không vui vẻ cho lắm, nên hôm nay tớ mới không mời cậu. Nhưng cậu biết tớ vẫn yêu cậu nhất mà, nên hôm qua tớ đã mời riêng mình cậu ăn tân gia đó, cậu là vị khách đầu tiên bước vào nhà bọn tớ đó, cậu hiểu tấm lòng tớ mà, đúng không?" Yoon Jeonghan có hơi chột dạ, càng nói càng loạn.
"Uh tớ hiểu. Mọi chuyện đã qua lâu rồi, sau này mọi người cứ coi như bình thường đi, không cần phải khó xử như này đâu."
"Không! Cậu đừng giận mà, tớ chỉ không muốn cậu không thoải mái thôi mà." Y nắm lấy tay anh xoa dịu.
"Tớ không giận gì hết. Cậu mau đi đi, mọi người đang chờ, tớ về trước." Jisoo giật tay ra rồi quay đầu đi thẳng.
Mặc dù nói vậy nhưng anh vẫn cảm thấy khá khó chịu, cái cảm giác bị mọi người bỏ lại thật chẳng vui vẻ gì cho cam. Hơn nữa, anh cũng không chịu được ánh mắt lạnh nhạt của Seokmin, anh phải đi khỏi đây thật nhanh thôi.
.
Đầu năm, chính phủ chính thức thông qua đạo luật cho phép kết hôn đồng giới. Nhanh như chớp, anh Choi liền dẫn người nhà mình ra ủy ban quận xếp hàng đăng ký kết hôn.
Anh cùng cậu đi xem một vài căn nhà, ban đầu hai người dự định sẽ mua một căn chung cư cao cấp trong tiểu khu nhà Seokmin hoặc Mingyu nhưng nghe bên văn phòng bất động sản giới thiệu mấy căn biệt thự nhà vườn lọt tai quá nên hai người liền đi theo thăm quan mấy căn nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
I Love You 1000 Times | SeokSoo
Fanfiction.truyện viết | dài kì .tác giả: M .nhân vật: Lee Seokmin, Hong Jisoo .thể loại: hiện đại, ngược tâm, niên hạ .note: truyện chỉ được post tại wattpad, đừng đem đi khỏi đây enjoy//