Chapter 01

2.8K 169 0
                                    




01.

Mùa đông năm nay ở thủ đô đến sớm, ngoài trời gió rít lạnh, tuyết rơi trắng xóa cả bầu trời.

Lee Seokmin ôm tấm lưng trần in đầy hôn ngân của Hong Jisoo từ phía sau, trong phòng dù đã được bật máy sưởi, hai người vừa lăn lộn một hồi khiến không khí trong phòng vẫn còn hơi nóng, nhưng vẫn cậu lo anh sẽ bị cảm lạnh nên kéo chăn cao lên, ủ kín cả hai bên trong. Jisoo mệt mỏi nhắm mắt nghỉ dưỡng, hôm nay Seokmin đặc biệt cao hứng, vừa ăn cơm xong chưa bao lâu cậu liền kéo anh lên giường làm mấy hồi, chiều theo ý cậu, anh ra sức phối hợp nghênh đón, nhưng lúc này có chút đuối sức, cái eo nhức mỏi, chỗ phía dưới cũng hơi ẩn ẩn đau.

"Anh..." Seokmin siết chặt cánh tay đang ôm anh, khẽ gọi.

"Hửm?" Mắt vẫn nhắm, Jisoo lười biếng ậm ừ một tiếng từ trong cổ họng.

"Em yêu anh." Cậu thủ thỉ.

Jisoo mỉm cười, xoay người lại ôm cậu, úp mặt vào vòm ngực vững chãi, anh gật đầu. "Uhm, anh cũng vậy."

Ngăn tiếng thở dài sâu trong lòng, cậu một tay nắn bóp cái eo nhỏ đang nhức mỏi cho anh, một tay vuốt ve mái đầu màu đen trước ngực.

Lần thứ 999 rồi, cậu chỉ còn một cơ hội nữa để nói lời yêu anh thôi, chỉ cần anh nói ba chữ "anh yêu em" đáp lại cậu, thì cậu sẽ ở lại, ở bên anh đến hết cuộc đời. Nhưng đợi mãi mà anh vẫn vô tâm không cho cậu câu trả lời cậu hằng mong ước.

Cậu đã từng hy vọng anh sẽ yêu cậu như cách cậu yêu anh, nhưng rồi đợi mãi anh vẫn cứ vui vẻ cào nát trái tim cậu từng ngày. Nụ cười anh dành cho cậu vẫn luôn xinh đẹp như thế, từng cái ôm, nụ hôn anh trao cậu vẫn tuyệt vời như thế, nhưng với cậu nó chỉ như những lưỡi dao vô hình găm vào trái tim cậu.

Chỉ còn một lần nữa thôi, liệu rằng cậu có còn hy vọng không? Cậu dần mệt mỏi rồi. Một bên cậu muốn ngăn không cho bản thân nói ra, nhưng một bên cậu muốn mau chóng nói ra để kết thúc cuộc tình này, cuộc tình mang lại cho cậu bao đớn đau.

"Anh nhớ tắm rửa rồi bôi thuốc mỡ vào chỗ đó nhé. Em phải đến Diamond một chuyến đây." Rút tay khỏi người anh, Seokmin đứng dậy nhặt đống quần áo hai người vừa ném lung tung dưới sàn đem bỏ vào sọt đồ.

Đang được cậu vuốt ve thoải mái, Jisoo sắp chìm vào giấc ngủ, nghe cậu nói thì giật mình tỉnh giấc. Quay qua nhìn đồng hồ, anh nhíu mày.

"11h00 rồi em còn đi làm gì?"

"Giờ này ở pub mới là giờ cao điểm mà. Em phải đến xem tình hình công việc thế nào, anh nhớ thay đồ rồi mới ngủ nhé, cẩn thận kẻo cảm lạnh." Cậu mỉm cười, đi lại phía giường, dịu dàng hôn lên trán anh rồi quay đầu đi khỏi.


.


Seokmin lái xe đến Diamond nhưng chưa vội vào ngay. Cậu đứng ngoài bãi đậu xe, rút điếu thuốc trong túi áo, châm lửa đưa lên môi. Hương vị nicotin ngay lập tức tràn đầy buồng phổi, nhả một hơi khói dày ra ngoài, cậu ngẩng đầu nhìn nó dần tan biến trong không khí. Bầu trời đêm đông tối đen không một vì sao, đứng dưới ánh đèn nhấp nháy của các nhà hàng, quán bar rọi vào, Lee Seokmin cô độc đứng đó cảm nhận làn gió lạnh, một vài bông tuyết rơi xuống đọng lại trên vai áo. Cậu thở dài kéo áo khoác bước vào Diamond, không biết là do trời lạnh hay lòng cậu đang lạnh giá nữa.

I Love You 1000 Times | SeokSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ