Extra 1 - Horangie nhà chú Soonyoung

1.7K 96 5
                                    






Sáng nay ba Seokmin gửi Sunny cho nhà chú Soonyoung trông giùm, ba dặn con phải ngoan, nghe lời hai chú, ba đi với chú Jisoo một lát rồi về đón con . Ban đầu Sunny còn giận chút xíu vì hai người đi riêng, không cho bé đi cùng. Nhưng cái lúc chú Jihoon xách chiếc lồng nhỏ của Horangie ra, mọi sự chú ý của bé đổ dồn vào đó, vậy là bé chẳng quan tâm chuyện giận dỗi gì đó nữa.

Horangie là một con hamster nhỏ tròn tròn, mập mạp mà Soonyoung và Jihoon cùng nhau nuôi đã hơn một năm.

Kwon Soonyoung ghét nhất bị ai so sánh với lũ chuột hamster má béo.

Bởi vì sao?

Vì anh đây chính là con hổ cuối cùng của Đại Hàn Dân Quốc. Một anh hổ dũng mãnh, chúa tể của rừng xanh, anh không cho phép lũ gặm nhấm ấy liên quan đến cuộc đời mình.

Ấy vậy mà một ngày mùa hạ nắng đẹp, người thương của Soonyoung xách theo một cái lồng nhỏ, vui vẻ nói quà cho anh đấy, chúc anh sinh nhật vui vẻ!

Lúc ấy Kwon Soonyoung chết lặng không nói nên lời. Không phải vì kinh hỉ mà vì kinh hãi. Chạy trời không khỏi nắng, rốt cuộc cái bọn gặm nhấm ấy vẫn cứ bước vào cuộc đời anh.

"Anh không thấy chúng nó rất giống anh sao?" Jihoon hỏi.

"..."

"Đáng yêu như vậy, chỉ muốn ôm vào lòng." Jihoon thích thú vuốt ve cái má phính của con hamster, rồi cậu quay ra cười với anh.

Hự! Kwon Soonyoung bị sự đáng yêu của cậu nhấn chìm, ôm tim cười ngốc nghếch.

Thấy anh cứ lặng im, Jihoon bám vào tay anh, ngước nhìn hỏi: "Anh không thích món quà của em sao?"

"Không, không, không. Anh thích lắm, rất thích. Cảm ơn em!" Anh vội ôm cậu vào lòng nói.

Thôi được rồi, mặc dù không cam tâm lắm, nhưng anh vẫn chấp nhận cho con hamster ngốk nghếk kia bước vào nhà anh, đặt tên cho nó là Horangie.

"Mày phải cảm ơn Jihoonie đấy, biết chưa?" Anh chỉ tay vào nó, khẽ đe dọa trong lúc Jihoon quay mặt đi.


.


Sunny dành cả buổi để ngồi ngắm nghía, vuốt ve và chơi đùa cùng Horangie.

Con chuột này vô cùng thân thiện và bám người. Nhìn thấy chủ nhân Jihoon từ ngoài đi vào, nó vội bò đến lan can lồng sắt, mắt mở to trông mong nhìn cậu.

Miệng nó vẫn còn nhai hạt bắp hồi nãy Sunny cho, hai bên má phùng phính cử động, đáng yêu vô cùng.

"Con có thích không?"

"Dạ có!" Sunny vui vẻ gật đầu.

Jihoon lấy ngón tay chọc chọc cái chóp mũi mềm của nó, Horangie lập tức vươn móng ôm lấy ngón tay cậu.

Cậu mở lồng sắt ôm nó ra ngoài, đặt Horangie trong lòng bàn tay rồi chìa ra cho Sunny xem.

"Con có muốn chạm vào nó không?"

Sunny hơi lưỡng lự, từ xưa đến giờ bé chỉ mới được gặp con cún, con mèo, lần đầu tiên tiếp xúc với con chuột nhỏ, bé có chút lo lắng.

"Không phải sợ, Horangie ngoan lắm, nó không cắn con đâu." Jihoon cổ vũ bé.

Sunny chầm chậm dùng ngón trỏ chạm vào đầu Horangie. Xúc cảm mềm mại lạ kỳ làm bé phấn khích, hai mắt mở to cười toe toét với chú Jihoon.

I Love You 1000 Times | SeokSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ