Chapter 49: Lost memory

8 0 0
                                    

Aimi's Pov

'your a monster to me Aimi at hindi na yon mababago'

'please stop that monster!!'

' but was he yours if he wanted me so bad'

' Leave! '

Please stop. Stop this nonsense! Please!

'monster!'

'I don't love you! '

Stop! I'm begging you please stop! I can't... I can't take it anymore! So please stop!

"Aimi! Gumising ka!"

Pagkadilat ko nang mata ko ay nakita ko sina mom and dad, si lola at Ailee. Huh?
Napaupo ako sa kama ko.

"A-Anong nangyari? Bakit po kayo andito? " Me.

"Nawalan ka nang malay kagabi pagkatapos nang party" Dad.

Ahh... Yung party. Party? Party?! "A-Ano ang nangyare sa party?!" tanong ko sa kanila na ikinataka nila.

"Wala ka bang natandaan kagabi?" Ailee.

"I remember... Pagkatapos nang party ay nag after party tayo para sa pagbabalik ni lola atsaka kasama natin yung mga King's and Queens. Pati yung mga kaibigan natin at si-" Sila Ivan at Sele.

Right, naalala ko na. Nag away kami, sinabi ko yung totoong nararamdaman ko pero... Pero pinili niya pa rin si Sele. Sinaktan nanaman niya ako.

"Aimi, tahan na okay lang yan andito lang kami" sabi ni lola. At niyakap ako, hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako. Aimi! Please huwag ka nang umiyak sa lalakeng iyon! Tapos na ako sa kanya.

"But still Aimi, sana sinabi mo sa amin na si Ivan pala yung may kasalanan nung nangyare sayo. Sorry kung bumalik si Maddie ahh" Mom.

"that Ivan, he will gonna pay for what he did to you! I'm gonna talk to his father soon" sabi ni Dad. He's overreacting again.

"Dad, your overreacting again. Hindi lang naman si Ivan ang may kasalanan pati rin yung Sele na yon. Pasalamat siya tao siya kundi pinatay ko na. " sabi ni Ailee na ikinagulat nilang lahat. Ayy naku po Ailee sana hindi mo na binanggit yan.

" Wait Sele? Hindi ba si Maddie lang yung andoon? Sino ang sinasabihan mo ng Sele? " Dad.

"ahh, hehe nagbibiro lang si Ailee dad wala dun si Sele diba nga wala na siya? " sabi ko na sana paniwalaan niya please lang. Ayoko ulit ng gulo.

"Your lying my dear, I can sense that your lying. I remember you said that girl is Sele but somebody call her Maddie. Am I right? " Grandma

"wait what?! Maddie is THE Sele?! The one who give you hard life in the human world?! "

Sabi ni mom. Nung sinabi kong oo ay biglang lumutang ang buhok niya at alam kong galit na galit na ito.

" ahh. Mom kumalma ka, Si Sele lang naman yun walang problema tutal makakarma rin naman siy-" Ailee.

"I'm gonna kill that demon and her family! Their gonna feel my wrath. *grin* " mom.

Yup she's super angry right now. I need stop her immediately. Or... Hayaan ko na lang siya? Parang mas maganda yun. Hmm.

Anyways, anong araw na ba ngayon? "it's already monday dear" bulong sa akin ni lola. Wait what?! " What time is it?! " tanong ko.

"It's 6:30 in the morning, why? " Ailee.

"What do you mean why? I'm going back to school. Diba promise ko sayo mom na babalik ako sa school para makuha ko yung iba kong powers? So I'm going back. " Aimi.

Sakurai Kingdom (The long lost princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon