kagigising lang ni Zandreaj at nakaupo sya sa kama nya. Hawak sa kamay ang pregnancy test kit na binili nya kanina sa drugstore. Hindi sya delayed dahil since magkaperiod sya ay every other month ang kanyang cycle.
Alam nyang hindi yun normal dahil dapat ay monthly ang period ng kababaihan. Pero dahil wala naman syang kahit anong nararamdaman at normal naman ang tatlong araw nyang period every other month at hindi sya nakakaranas ng dysmenorrhea ay inisip nyang baka iba lang talaga ang cycle nya sa karamihan.
This month ay hindi talaga sya magkakamenstruation. Kaya wala syang pagbabasehan kung delayed ba sya o hindi. Next month nya pa malalaman kung magkakaperiod sya o hindi. Ang tanging paraan para malaman kung buntis sya ay pregnancy test.
Wala naman syang nararamdamang kung ano sa katawan. Pero kailangan nyang makasiguro para kung sakaling buntis sya ay maplano nya ang mga dapat nyang gawin. Maliban doon ay araw-araw na syang tinanong ni Blyther kung delayed daw ba sya at kung nagtest na daw ba sya.
Mahigit isang buwan na mula ng makabalik ng America ang boyfriend. Busy na ito sobra sa mga trainings nito. By next week ay magiging abala na rin ito sa kanyang mga klase. They are now on their third academic year. Dalawang taon nalang ang ipaghihintay nila.
Pumasok si Zandreaj sa banyo para kumuha ng urine sample nya. Malakas ang kabog ng dibdib ng babae. Handa sya ano man ang maging resulta pero mas pinapanalangin nya na sana ay negative ang result nito. Hindi nya pa rin gusto na pakakasalan sya ni Blyther dahil buntis sya.
Nakapikit si Zandreaj habang nagbibilang mula 1 hanggang 60. Pagmulat nya ng kanyang mga mata ay napangiti sya at nakahinga ng maluwag ng makita ang nagiisang guhit sa test kit. Pinicturan nya ito at sinend kay Blyther. Agad itong nakita ng binata na kakapasok lang ng kanyang kwarto.
😭😭😭. Reply ni Blyther
🥺🥺🥺. Reply ni Zandreaj.
"I'm sorry Vyb."
"I was really expecting I'm gonna go home one of these days to celebrate our baby and our wedding.🥺😭"
"As if you are allowed to leave your trainings😁." Pampalubag loob ni Zandreaj. Nabasa nya sa contract nito na only summer right after the team's last game lang sya pueding umuwi ng Pilipinas. At bawal syang umabsent sa training, may punishment at penalty.
"I know, but if ever you're pregnant, I planned to leave everything here and settle there for good. I will instead pursue my dream of becoming a Principal of DonHigh.❤️❤️❤️"
"🥺🥺🥺 awwwww.. that's so nice of you Vyb. I am always at the top of your priorities."
"Of course, nothing else matters to me but to be with you and share every moments of my life with you and our baby(sana🥺)."
"Maybe it's not really our time yet to become husband and wife. But of course once you're done with your goals there, we will get married, right?"
"Right. 😘😘😘 I love you Mine, always."
"I love you too Vyb, more."
"I missed you.🤤🤤🤤"
"I missed you too.😋😋😋"
"I wish to see you tonight in this👙."
"🙊🙊🙊"
"I just so missed kissing you and hugging you..."
"And...?"
"And I wanna lick and taste you there. I wanna check if it still tastes like milk bomb and smells like an infant's breath."
"Ohhhhhhhhhhh....Vyyyyyyybbbb!!
"😭😭😭"
"Hey! Why the tears?!
"I am so hard now and I just can't imagine how am I gonna get over this for another two years🥺."
"You can always see your bestfriend at times like that."
"Bestfriend?"
"Your bathroom and the water.😁😁😁 Go take a bath now Vyb."
"😬😬😬"
"Wait..."
.....
"Are you in your room now?" -Zandreaj
"Yep, why?" - Blyther
Nagulat pa si Blyther ng magVC si Zandreaj. Bihira na silang magVC ng girlfriend dahil need nya ng mahabng oras ng tulog para balanse ang kanyang tulog at pahinga.
Inaccept nya ang VC nito at napakunot noo ng makitang wala naman si Zandreaj. Kita ang kabuuan ng kama nito kaya alam nyang nasa kwarto nito ang girlfriend.
Maya-maya ay nagappear mula sa gilid ng camera ang binti at hita ni Zandreaj. Kasunod ang balakang nito na umiimbay sa isang dance music na trending ngayon sa tiktok at lagi nyang naririnig kahit saan sya magpunta. Napalunok si Blyther ng magappear ang kabuuan ni Zandreaj sa camera dancing gracefully just wearing the victoria's secret lacy panty and bra na pasalubong nya dito.
Napamulagat ang lalaki ng makita ang senswal na paggiling ng bewang at balakang at pagewang ng mga dibdib at balikat ni Zandreaj sa dance steps na ginagawa nito. May pagkagat pa sa lower lip nya ang babae at pagpungay ng mata.
"Holy shit Zandreaj Zameeraj! You little tease! Ohhhhh Shiiitttt!!" Sabi ni Blyther habang pinapanuod ang girlfriend.
Tuloy sa pagsayaw ang babae na mas pinaintense ang nang-aakit na facial expression. Nagtwerk pa ito facing her butt to the cam.
"Ohhhhh fuck Mine!!! You pretty little devil!!" Hindi maitago ang gigil sa boses ni Blyther ng magsalita ito sa pagitan ng mga ngipin na magkalapat.
Natapos ang tugtog at tumigil si Zandreaj sa pagsayaw. Kumiss ito sa camera at nagbabay kasabay ang matamis na ngiti. Pinatay na nito ang VC nila.
Dali-daling pumasok si Blyther ng cr.
Makalipas ang ilang minuto ay lumabas ito na bagong ligo na. Dinampot nito ang phone nya para magchat kay Zandreaj. Pero may message na ang babae."Vyb?"
"Vyb?!"
"Hey Vyb?! what's taking you so long?!
"Vyb I told you to just take a bath."
"What else are you doing in the bathroom😁😬?"
"Vyyyyyyyyybbbbbbbbb!"
Sunod-sunod ang makulit na messages ng girlfriend.
"You seduced me and made me feel hot like hell and then you asked me what did I do?"
"😁😁😁"
"You really are a witch Mine.😍😍😍"
"😁😁😁"
"You only make me miss you more🥺"
"I'm sorry, promise I won't do it anymore.🥺"
"But it's okay if you'll do it again😁."
"😱😱😱"
"Yeah! actually, I would like to request that you do it everyday Mine😁pleaaassseeee.."
"🤣😂🤣"
"Iloveyou Vyb. You have to sleep now, it's already late for your sleep time."
"Iloveyou more Mine, Always.😘😘😘"
"Good night 😘😘😘."
BINABASA MO ANG
PRETTY LITTLE DEVIL 2 (He's Ours)
RomansaAfter their SHS graduation, Vyrr Blyther was offered full scholarship as varsity player at the university Dreigh is attending in USA. For four years, he battled against homesickness and longingness for Zandreaj just to fulfill his childhood dream. A...