Chương 52: Mộng ngọt.

888 57 2
                                    



Bên ngoài trời đã tối đen.

Trong phòng không mở đèn, Thẩm Quân tỉnh dậy đầu tiên, hắn nhìn đồng hồ, hai giờ bốn mươi bốn phút sáng.

Bật đèn ngủ nơi đầu giường, lại vặn độ sáng xuống mức thấp nhất, Thẩm Quân nghiêng người, dùng lớp da thịt nơi đầu ngón tay nương theo ánh vàng nhàn nhạt, từng tấc từng tấc miêu tả khuôn mặt Hình Kính Dương, từ hàng lông mày đậm màu gọn gàng, sống mũi anh tuấn, cho đến đuôi mắt ướt hồng, Hình Kính Dương so với trước kia còn đẹp trai hơn.

Ngày hôm qua, thật sự không nên, cậu không nên bày ra cái sắc mặt uỷ khuất lại đáng thương hu hu kia mà khóc, như vậy chỉ càng khơi gợi lên lòng dạ xấu xa của đàn ông.

Thẩm Quân phía trên dịu dàng bao nhiêu, phía dưới lại càng hung ác bấy nhiêu.

Lần đầu tiên làm cũng chẳng được bao lâu, chủ yếu vì hắn đã rất lâu không thực hành, nơi đó vô cùng mẫn cảm. Sau khi bắn, Thẩm Quân nằm tựa vào bên người Hình Kính Dương, yên lặng tận hưởng khoái cảm tuyệt diệu do cao trào dồn dập mang lại.

Qua một lúc, Thẩm Quân đột nhiên lại muốn nói gì đó, cái gì cũng được. Mấy năm nay như thế nào? Có làm quen được bạn mới hay không? Ở Thượng Hải có nhớ nhà không? Đồ ăn ở đây liệu có hợp khẩu vị cậu?

Thẩm Quân có rất nhiều lời muốn hỏi Hình Kính Dương, nhưng khi hắn nghiêng đầu qua, chỉ là lơ đãng mà thôi, ánh mắt vô tình xẹt qua hình xăm nơi gáy trái của cậu. Hình xăm ấy cũng sử dụng kiểu chữ gothic màu đen giống như hình ở ngón giữa trước đó, điểm khác duy nhất chính là, ở đây chỉ xăm một chữ —— S.

Dục vọng vừa dập tắt lại cuồn cuộn sôi trào, lần thứ hai, lần thứ ba...

Cuối cùng, hai người mệt đến mức thiếp đi lúc nào cũng không hề hay biết.

Hắn rút tay ra khỏi lưng Hình Kính Dương, lần lượt nhặt quần áo bị ném vương vãi từ trên giường tới phòng tắm. Quần tây đã ướt sũng, Thẩm Quân cố chịu đựng cảm giác khó chịu mà mặc vào. Vừa mới bước một chân ra khỏi cửa, hắn đã lộn trở lại, vén góc chăn thật kỹ cho Hình Kính Dương, sau đó mới cầm thẻ phòng và điện thoại di động đi ra ngoài.

Đêm đã khuya, mấy tiệm bách hoá gần đây cơ hồ đều đã đóng cửa. Thẩm Quân đi tới nửa đường, tìm được một cửa hàng tiện lợi 24h vẫn còn hoạt động, hắn mua hai chiếc quần lót nam, nước khoáng, bốn hộp mì gói và một số đồ vệ sinh cá nhân các loại. Lúc quay trở về khách sạn, bước chân của hắn đã gần như trở thành chạy bộ, suốt quá trình cũng chẳng tốn bao nhiêu thời gian.

Thẩm Quân nhẹ nhàng đẩy cửa vào, liếc mắt một cái trông thấy trên giường không còn bóng người, Thẩm Quân gọi một tiếng, "Hình Kính Dương?"

Không ai trả lời hắn.

Quần jeans của Hình Kính Dương không thấy, nhưng áo thì vẫn còn.

Phòng rất nhỏ, Thẩm Quân bước chân đi về hướng phòng tắm, cửa bị khoá trái từ bên trong, "Kính Dương?"

"... Đợi chút." Qua một lúc Hình Kính Dương mới trả lời hắn, sau đó dường như không hiểu đau đớn là gì mà rửa sạch mảnh thuỷ tinh còn bám lại trong da thịt, máu hoà cùng nước lẫn lộn chảy ra.

[ĐM]Thuần Tuý - Wq6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ