*Cảnh báo: Có liếm chân, không thích vui lòng click back.Kể từ khi người ngoài duy nhất bước ra khỏi thang máy, Hình Kính Dương liền bắt đầu động tay động chân với Thẩm Quân. Khóa kéo quần jeans bị Hình Kính Dương kéo ra mấy lần, mỗi lúc như vậy, Thẩm Quân đều rất kiên nhẫn kéo trở lại, hắn nắm lấy cánh tay đang sờ loạn của Hình Kính Dương, lắc lắc, "Vội đến vậy à?"
"Không phải cậu nói tôi dâm sao." Hình Kính Dương áp sát vào người Thẩm Quân, nói: "Nếu tôi không dâm thêm chút, e là sẽ không xứng với lời khen này của cậu."
Thẩm Quân bị Hình Kính Dương chọc cười, "Lại nguỵ biện." Dương vật bảy phần cương giấu ở trong quần, Thẩm Quân thẳng lưng, cọ cọ lên người Hình Kính Dương, "Đều là chuyện tốt cậu làm, ép đau tôi rồi."
"... Cậu là đang oán tôi, hay là đang làm nũng với tôi đây?" Hình Kính Dương đắc ý hỏi.
Cửa thang máy đúng lúc mở ra, Thẩm Quân ôm lấy eo cậu, bàn tay bóp chặt cánh mông, mở cửa trực tiếp đè Hình Kính Dương lại trên tường, nhanh chóng kéo khoá quần, ở giữa hai chân Hình Kính Dương cọ cọ lên xuống, thở gấp nói: "Tôi là, muốn làm cậu."
Hình Kính Dương vặn hông, cởi quần ra nửa chừng, còn vội hơn cả hắn, "Vậy cậu nhanh lên! Thẩm Quân, làm tôi, chịch tôi!"
Thẩm Quân cũng đã rất lâu chưa làm, phát hoả càng dữ tợn, tát nhẹ một cái lên nửa cánh mông lộ ra của Hình Kính Dương, "Chịch cái gì mà chịch? Đã vệ sinh chưa?"
"Vậy giờ đi rửa, chờ tôi một chút."
"Không cần, liếm cho tôi trước." Thẩm Quân lùi lại một bước, Hình Kính Dương xoay người, trực tiếp quỳ xuống trước mặt hắn. Mỗi lần nhìn thấy thằng nhỏ của Thẩm Quân, hai chân đều không nghe theo chỉ thị của mình, không thể nhúc nhích. Hình Kính Dương nhắm mắt lại, hít một hơi, "Tôi ngửi thấy mùi."
Thẩm Quân nắm tính khí lắc lắc, "Mùi gì?"
"Mùi dương vật."
Thẩm Quân hừ một tiếng, "Thơm không?"
"Thơm." Hình Kính Dương vươn đầu lưỡi, thử thăm dò mà liếm lên, "Còn ăn ngon."
Thẩm Quân chịu không nổi nhất là mấy lời dâm dục của cậu, ra lệnh: "Há ra, tôi chịch miệng cậu."
"Liếm mấy cái trước đã." Hình Kính Dương liếm từ gốc dương vật đi lên, ngậm quy đầu vào miệng, nuốt hai cái lại nhả ra, ngẩng đầu nhìn Thẩm Quân, "Quy đầu của cậu lớn ghê."
"Lớn cậu mới thích." Thẩm Quân tự mình thúc về phía trước, "Liếm bên dưới."
Hình Kính Dương dán chóp mũi lên mạch máu hằn trên tính khí, miệng ngậm lấy túi thịt, tiếng phun ra nuốt vào khiến người nghe phát hoảng vì xấu hổ. "Cậu kêu thật dễ nghe." Hình Kính Dương nói.
"Ừm... Nhẹ chút, thoải mái... Lại liếm bên trên đi,... Ngậm quy đầu —— đừng hút, Kính Dương... Tôi không nhịn được." Hắn ấn đầu Hình Kính Dương, tính khí càng đẩy sâu vào miệng, "Miệng dâm, thiếu chịch không?"
"Ưm... Thiếu, thiếu chịch..."
"Có muốn dương vật lớn không?"
"Muốn... ưm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Thuần Tuý - Wq6
Fiksi PenggemarTình yêu vốn dĩ thuần tuý tư dục, hay bản thân hắn mới chính là như vậy. "Vì thích một người mà tìm trăm phương ngàn kế tiếp cận người ta, tỏ tình thất bại liền đóng giả bạn bè, nhờ hắn dạy bổ túc. Mỗi ngày qua đi lại thân thiết hơn một chút, từng b...