Chú Lý trông thấy Thẩm Quân ăn mặc phong phanh đứng chờ bên ngoài liền hốt hoảng chạy đến, một bên liên tục nói xin lỗi, một bên vội vàng gửi tin nhắn cho dì Tống dặn bà nấu nhanh một bát canh gừng. Thẩm Quân không chịu được lạnh là chuyện mà trong nhà đều biết, bình thường tự hắn cũng đặc biệt chú ý, hôm nay làm sao lại đột nhiên chủ quan như vậy.
"Tiên sinh vừa từ Nam Kinh trở về." Chú Lý nói.
Thẩm Quân gật đầu, biểu thị đã biết. Hắn nén xuống khó chịu trong lồng ngực: "Chú lái xe nhanh hơn chút."
Ba Thẩm đi công tác hơn nửa tháng, lúc Thẩm Quân về đến nhà ông đã lên phòng nghỉ ngơi rồi. Ngược lại là mẹ Thẩm tinh lực dồi dào, hắn vừa vào cửa liền trông thấy bà đang ngồi trên ghế salon bóc quà.
"Ba con đâu ạ?"
Thẩm phu nhân trả lời: "Ba của con rất mệt, đi ngủ trước rồi."
Ngày mai lại nói cũng không muộn. Nhưng chuyện này của Hình Kính Dương không thể trì hoãn lâu, nhất định phải nhanh nhanh giải quyết.
Trong hẻm không có camera giám sát, băng nhóm xã hội đen đã đánh Hình Kính Dương vẫn chưa được tìm thấy. Hơn nữa theo lời cậu nói, còn có người đứng phía sau bọn họ.
Đám người kia ở bây giờ đang ở đâu? Là ai giở trò? Đến tột cùng là cái dạng thâm cừu đại hận gì mà phải thuê người đánh Hình Kính Dương?
Thẩm Quân trước khi đi ngủ không ngừng nghĩ về ba vấn đề này.
Sáng sớm hôm sau, cả gia đình cùng nhau ăn sáng, Thẩm Quân nhân cơ hội nói với ba mình về chuyện của Hình Kính Dương.
Không cần Thẩm Quân mở lời, ba Thẩm đã khảng khái đáp ứng sẽ giúp hắn điều tra việc này, để con trai ông có thể an tâm mà tới trường.
Thẩm Quân biết những chuyện như vậy không thể làm khó được ba Thẩm, hắn liền gật đầu, yên tâm lên lớp.
Vì Thẩm Quân vốn cao nên chỗ ngồi được xếp ở cuối cùng, hắn xoay cây bút trên tay, trầm ngâm nhìn nữ sinh ở hàng ghế đầu.
Trước đây, Thẩm Quân hoàn toàn không cảm nhận được sự tồn tại của Trịnh Giai Gia, dù cô là bạn cùng lớp hay là bạn gái của Hình Kính Dương, hắn cũng không quá quan tâm. Thế nhưng tối hôm qua ở bệnh viện, trông thấy cô và Hình Kính Dương ở cùng với nhau hòa hợp như vậy, Thẩm Quân đã thực sự chú ý đến Trịnh Giai Gia.
Mắt to đen láy, mặt vừa tròn vừa nhỏ, lại rất thích cười, khóe miệng lúc nào cũng nhếch lên.
Trịnh Giai Gia đang nói chuyện phiếm với mấy nữ sinh bàn sau, Thẩm Quân ngồi cuối lớp không nghe được gì, chỉ có thể nhìn thấy đôi môi của cô đóng mở không ngừng ...
Hình Kính Dương đã bao giờ hôn đôi môi này chưa?
Hẳn là rồi nhỉ, bọn họ là người yêu, những người yêu nhau sẽ làm những điều thân mật, chỉ là chưa bao giờ để cho hắn nhìn thấy mà thôi.
Cảm giác khó thở và ngột ngạt của ngày hôm qua lại ập đến. Thẩm Quân bước ra từ cửa sau lớp học, dựa vào lan can hành lang hứng gió lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Thuần Tuý - Wq6
FanfictionTình yêu vốn dĩ thuần tuý tư dục, hay bản thân hắn mới chính là như vậy. "Vì thích một người mà tìm trăm phương ngàn kế tiếp cận người ta, tỏ tình thất bại liền đóng giả bạn bè, nhờ hắn dạy bổ túc. Mỗi ngày qua đi lại thân thiết hơn một chút, từng b...