Chương 16: Hình xăm (H)

3.2K 125 4
                                    



Hình Kính Dương cũng không phải ngọn đèn đã cạn dầu.

Một đường kìm nén bực bội chạy đến nhà Thẩm Quân, tiền xe còn để người ta trả giúp. Không nói một lời liền kéo tay Thẩm Quân lên lầu, đi thẳng vào phòng ngủ, so với hắn còn giống người trong nhà hơn.

Phòng của Thẩm Quân rất nóng, khiến cho mùi hương càng dễ dàng lan toả trong không khí, hắn rút tay ra, hơi nhíu mày, "Cậu uống rượu?"

Hình Kính Dương cười cười, nắm lấy áo Thẩm Quân, "Một chút, chỉ một chút."

Thẩm Quân nhìn không ra Hình Kính Dương đến cùng là say hay không say, người còn có thể đi, chỉ là biểu cảm có chút không đúng, rất kỳ lạ.

Vừa rồi Hình Kính Dương gọi điện thoại cho hắn, Thẩm Quân vốn định cúp máy, nhưng nghĩ lại dù sao Hình Kính Dương cũng đã đến tận cửa, không bằng gặp mặt một chút nói cho rõ ràng.

Thẩm Quân đỡ cậu đến bên giường, thử mở lời: "Hình Kính Dương, cậu đã đọc tin nhắn của tôi chưa?"

Hình Kính Dương không trả lời, đập vào mắt cậu vừa vặn là côn thịt còn đang ngủ say của Thẩm Quân. Bộ đồ ngủ bằng lụa rủ xuống che đi vùng tam giác quyến rũ, Hình Kính Dương liếm môi, cẩn thận thở ra, sợ làm cho vật nhỏ này giật mình.

"Chúng ta làm cho nó biến lớn hơn có được không?"
       
"Cái gì?"

Không đợi chủ nhân của nó đồng ý, Hình Kính Dương đã nghiêng người vươn đầu lưỡi liếm lên, cảm giác rõ ràng khiến Thẩm Quân dựng tóc gáy, giật mình lùi về sau.

"Cậu có biết cậu đang làm gì không?!"
        
Hình Kính Dương cắn môi dưới, mỉm cười.

Cậu từng bước lại từng bước sáp tới gần, Thẩm Quân lùi đến cạnh bàn liền không còn chỗ trống nữa, Hình Kính Dương đưa tay sờ lên vành tai của người trước mặt, Thẩm Quân há miệng muốn nói gì đó, lại đột nhiên ngửi được một cỗ mùi hương lạ phát ra trên người cậu, dần dần bất tri bất giác thiếp đi.
       
Hình Kính Dương vuốt ve mái tóc mềm mại của hắn, "Đừng trách tôi, là do cậu bức tôi."

Thẩm Quân bị nghẹt tỉnh, trong phòng nồng nặc mùi khói. Hắn bị còng trên giường, miệng nhét một cái khăn mặt, một bộ dáng nằm đó mặc người tới chém giết.

"Tỉnh rồi." Trong dự liệu.

Cậu lại hút một hơi, không để ý tới Thẩm Quân còn ở bên này giãy dụa, tiếp tục ngồi trên người hắn mân mê.

Hình Kính Dương đang tự khuếch trương cho mình.

Thẩm Quân thật đúng là chưa từng thấy qua có người vừa hút thuốc lá vừa tự chơi hậu huyệt của mình như cậu.

Hiếm lạ.

Hình Kính Dương vừa mới ở trong phòng tắm cạo sạch lông một lượt, mặc dù thể chất cậu vốn không có nhiều lông, nhưng dù vậy vẫn tiêu tốn không ít thời gian.

Bôi trơn chuyện này tự mình làm rất quỷ dị. Hình Kính Dương không thể không nói mấy câu tự kích thích mình, "Cậu còn chưa biết ý nghĩa thật sự của hình xăm này nhỉ."

[ĐM]Thuần Tuý - Wq6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ