Chapter 7

131 2 0
                                    

Masama ang loob ko. Hindi man lang tinikman ni Rizmond ang ginawa kong hapunan para sa kanya. Gusto ko pa namang malaman ang magiging reaksyon niya dahil sinunod ko ang mga sinabi ng mama niya tungkol sa mga gusto niyang lasa at uri ng pagkain. Iyon naman pala ay hindi niya man lang titikman iyon!

Hindi na sana ako babangon para ipagluto siya pero mas pinili ng mga paa kong magtungo sa kusina para magluto. Gusto ko sanang initin ang mga hindi nagalaw na pagkain kagabi pero nakakahiya naman kung gagawin ko iyon. Kaya naman ipapakain ko na lang iyon sa mga bantay niya mamaya.

Sinubukan kong ulitin ang mga niluto ko kahapon. Kahit walang tulong ng mama niya ay sinikap kong maalala ang mga bilin nito sa akin. Sana ay magustuhan pa rin niya.

Iyon nga lang, nang kumakain na kami ng almusal ay wala man lang akong nakuhang reaksyon mula sa kanya. Tahimik lang siyang kumakain. 'Ni kibot nga ng labi niya ay hindi ko man lang nakita.

"Don't stare." mataray niya pang sinabi habang saglit akong tiningnan. Inirapan ko na lang siya at pinagpatuloy ang pagkain ko.

"Masarap ang luto mo. Not your original recipe though. Tinuruan ka ni Mama kahapon?" nakangisi na niyang sabi.

Biglang kumulo ang dugo ko sa sinabi niya. Masama ko siyang tiningnan habang hindi nawawala ang ngisi sa kanyang bibig. Ang lakas talagang mang-asar ng loko!

"At least ako ang nagluto!" bulyaw ko dahil sa inis.

"Pero tinuruan ka ni Mama." pang-aasar niya pa.

"Fine! Whatever!" naaasar ko pang bulyaw.

Tumatawa niyang tinapos ang pagkain.

Pagkatapos naming kumain ay niligpit ko na ang mga plato. Padabog ko iyong ginawa habang iniirapan siya. Busy naman siya sa pagtingin sa kanyang cellphone. Hindi pa ba siya aalis? Tss.

Naghuhugas na ako ng mga plato sa lababo nang maramdaman ko ang presensya niya sa likod ko. Biglang tumibok ng mabilis ang puso. Bakit parang kinakabahan ako?

Lilingon na sana ako sa kanya nang bigla kong maramdaman ang mga kamay niyang pumulupot sa baywang ko patungo sa aking tiyan. Libo-libong kuryente ang dumaloy sa buong katawan ko.

"Thank you." bulong niya sa tainga ko na lalong nagpakilabot sa akin.

Ang labi niyang nasa tainga ko ay dahan-dahang dumampi roon. Hinalikan niya ang leeg ko na nagdulot ng kakaibang pakiramdam sa akin. Halos mapaungol ako nang maramdaman ang kamay niyang humahaplos sa aking tiyan. Pinasok niya ang kanyang kanang kamay sa t-shirt ko hanggang sa makarating iyon sa kaliwa kong dibdib. Napapikit ako ng mariin sa kiliting naging dulot noon. Parang nanlalambot ang tuhod ko at pawang titiklop iyon sa ilang sandali.

"You like this?" bulong niya pa kasabay ng paglamas sa aking dibdib. Ramdam na ramdam ko ang kanyang kamay na humahaplos sa akin.

"Yes." nahihirapan kong sabi.

Pinaglakbay niya ang kanyang kamay sa ilalim ng bra ko hanggang makarating sa kanan kong dibdib. Samantalang pinasok niya ang isa pang kamay para mahawakan ang kabila kong dibdib.

Ang kuryenteng naramdaman ko kanina ay parang nadoble dahil sa marahan niyang paghimas sa dalawang dibdib ko. Mariin akong nakapikit samantalang ramdam ko ang umbok niya sa likod ko. Marahan niya iyong kinikiskis sa puwet ko habang hinahalikan niya pa rin ang leeg ko.

Ilang sandali pa ay naglakbay na ang kanyang kamay pababa sa aking tiyan. Bumalik ang kanyang kanang kamay sa aking tiyan hanggang dumausdos iyon sa aking short. Tinaas niya ang short ko kasama ang aking panty.

Halos maubusan ako ng hininga nang lumapat ang mga daliri niya sa hiyas ko. Hindi ko napigilan ang mapaungol dahil sa ginawa niya. Nilaro niya iyon habang ang kaliwang kamay ay patuloy sa paghimas sa aking dibdib.

RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon