Chapter 18

114 1 0
                                    

Ngumiti siya bago lumapat ang mga labi niya sa akin. Marahang hinagod ng mga labi niya ang labi ko. Agad akong kinilabutan at pawang kinikiliti ang mga kalamnan ko.

Marahan at naging putol-putol ang paghalik niya sa akin. Ramdam na ramdam ko ang paghagod ng kanyang labi na nagdulot lamang ng pagkasabik ko sa kanya.

Sa bawat paggalaw ng labi niya ay parang naiiwan ang nguso ko sa ere. Sinubukan kong idiin ang bawat halik ko upang ipahiwatig sa kanya ang gusto kong mangyari. Pero hindi nangyari ang malalim na halik na inaasahan ko. Nagpatuloy ang marahan niyang paghalik sa akin.

"Hmm." ungol ko nang muling humagod ang malambot niyang labi sa akin.

Umibabaw siya sa akin kaya naman humawak na ako sa batok niya. Isang banayad na halik ang iginawad niya sa akin. Aalisin na sana niya ang kanyang labi pero hinila ko na ang batok niya para hindi na matanggal iyon.

I deepened our kisses pero hindi pa rin nagbabago ang paghalik niya. Gusto kong higitan niya pa ang paghalik niya kaya naman mas lalong kong siniil ng halik ang mga labi niya. Sinubukan kong ipasok ang dila ko sa kanyang bibig at nagtagumapay naman ako roon. Iyon nga lamang ay hindi nagbago ang marahan niyang paghalik sa akin.

"Hmm. Kiss me harder." hindi ko napigilang bulong.

"You don't like this?" tanong niya habang banayad pa rin akong hinahalikan.

"You wanna go wild, baby?" tanong niya pa na nagpakilabot sa akin.

"Yes. Let's get wild, please." pagmamakaawa ko.

"As you please."

Muli niyang sinakop ang mga labi ko pero ngayon ay malalalim na halik na ang ibinigay niya. Bawat diin ng labi niya ay pawang nag-iiwan ng kaunting sakit at init.

Nilabanan ko ang mga halik niya at sinalubong iyon ng maiinit kong halik. Mabilis ang paggalaw ng kanyang mga labi at may diin ang mga iyon. Nagsasandatahan na rin ang mga dila namin sa loob ng bibig ko. Naging malalim ang kanyang paghinga na nagpasabik lalo sa akin.

Nag-init ang katawan ko at ramdam kong namasa ang pagkababae ko.

Naging mabilis ang paghahalikan namin na parang wala nang bukas.

Ang kanang kamay niya ay gumapang na sa ilalim ng suot kong bestida. Agad niyang nilamas ang kaliwang dibdib ko na nagpaungol sa akin.

Bukod sa sarap ng ginawa niyang iyon ay may kaunting sakit akong naramdaman sa pagpisil niya sa aking dibdib. Patuloy ang ungol ko habang patuloy niya ring hinihimas ng mariin ang dibdib ko.

Hindi siya nakuntento at hinubadan niya na ako. Naghubad na rin siya ng kanyang saplot at kitang-kita ko ang nakataas niyang pagkalalaki. Ang laki at ang haba talaga noon. Mas lalo yatang namasa ang pagkababae ko nang makita iyon.

Muli niya akong hinalikan at nilamas ang magkabilang dibdib ko gamit ang dalawa niyang kamay. Pinaikot-ikot niya iyon at pagkatapos ay nilamas na parang lalabasan na ng katas.

Umakyat ang libog ko at kaagad hinawakan ang ari niya. Napaungol siya dahil doon habang patuloy ang walang habas na paglamas niya sa dibdib ko.

Tinaas at baba ko ang kanyang ari habang mahigpit iyong hinahawakan.

Ang mga labi niya ay mabilis na nagtungo sa dibdib ko dahilan para mapatigil ako sa ginagawa. Napahigpit ang kapit ko sa kanyang ari dahilan para mapadaing siya. Muli kong pinagpatuloy ang pagtaas at baba sa kanyang ari kasabay ng paglalaro ng dila niya sa nipples ko. Para akong mababaliw sa sarap ng ginagawa niya.

Nagpalipat-lipat ang labi niya sa dibdib ko at naramdaman ko na lang ang paggapang ng kanyang daliri pababa sa pagkababae ko. Malalim ang naging paghinga ko kasabay ng marahas na pagpasok ng isa niyang daliri sa pagkababae ko. Napaangat ang aking pang-upo sa ginawa niya.

RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon