5. Không giống nhau

1.2K 109 9
                                    

Đang chăm chú nhìn Taehyun thì bất chợt người nọ quay mặt lại và bắt gặp ánh mắt của y, Chaerin giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình, cô lúng túng.

"À ừm...tôi muốn hỏi cái này"

"Cô hỏi đi"

"Về cuộc hôn nhân này ấy...anh cảm thấy nó như thế nào?". Y buột miệng.

'Trời ơi, Chaerin ơi, mày đang nghĩ cái gì thế? Sao đột nhiên lại đi thẳng tuột vào vấn đề vậy?'. Thực sự bây giờ cô chỉ muốn đập đầu vào tường cho đầu óc tỉnh táo lại thôi..

Taehyun nghĩ ngợi vài giây rồi rành rọt đáp trong khi khuôn mặt vẫn chẳng để lộ biểu cảm gì khác thường.

"Thì ban đầu có chút ngạc nhiên nhưng vì tính chất công việc nên đành phải chấp nhận thôi. Với lại tôi nghĩ nó sẽ không đến nỗi tệ đâu"

Câu trả lời của người nọ làm y khá ngạc nhiên. Con người này có vẻ rất xem trọng công việc nhỉ? Mà cũng phải thôi, sớm muộn gì anh ta cũng sẽ là người thừa kế cái tập đoàn to khủng này, đồng nghĩa với việc gánh nặng trên vai sẽ là rất lớn, vậy nên phải giữ cho tâm trí không bị chi phối bởi cảm xúc và chuẩn bị sẵn cho mình một lập trường vững chắc ngay từ những bước đầu tiên là nước đi đúng đắn trên con đường danh lợi.

Mà khoan đã, còn vế sau thì sao? Anh ta nói "không đến nỗi tệ" là có ý gì? Tức là anh ta đang động viên cô, động viên chính mình hay là anh ta thích nó?

"Vậy còn cô thì sao?"

"S...sao cơ?". Đang mải mê nghĩ ngợi thì bất chợt Taehyun hỏi Chaerin làm cô giật mình.

"Cô nghĩ sao về cuộc hôn nhân này?". Anh nhắc lại một lần nữa.

"À thì, đối với tôi..."

"CHOANG!"

Chưa kịp trả lời thì đột nhiên có âm thanh khá lớn ở đâu đó vang lên, Chaerin bị thu hút sự chú ý liền lập tức ngoảnh mặt ra.

Trước mắt là cảnh tượng một chị nhân viên và một cậu bé đều đang ngồi bệt dưới sàn nhà, xung quanh là đồ ăn vương vãi tung toé và còn có vài mảnh thủy tinh nằm chỏng chơ trên sàn, trông rất nguy hiểm.

Một lần nữa bản tính nhân hậu của cô lại trỗi dậy, y không nghĩ gì nhiều liền chạy ra đỡ lấy đứa bé mà bỏ mặc Taehyun ở lại.

"Này, em có sao không? Có bị thương ở đâu không?". Chaerin vừa phủi quần áo vừa đưa mắt kiểm tra thì may là trên người ẻm không có vết thương nào. Sau khi chấn an đứa trẻ thì y liền quay đầu lại đỡ chị nhân viên rồi lo lắng hỏi han và chị ấy cũng không có vấn đề gì. Thì ra là đứa bé hiếu động này không chịu đứng yên mà cứ chạy loanh quanh, rồi vô tình va vào chị nhân viên đang bưng đồ ăn cho khách nên mới thành ra thế này. Cho đến khi người mẹ dẫn đứa bé quay trở về chỗ ngồi và đống lộn xộn đang dần được dọn dẹp xong thì Chaerin mới yên tâm quay trở về bàn của mình.

"Ban nãy có chút chuyện nên tôi thử ra đó xem sao, xin lỗi vì đã để anh phải đợi". Chaerin ngồi xuống ghế của mình rồi nở một nụ cười gượng gạo.

Taehyun chẳng nói gì cả. Rồi bỗng anh ta khẽ ngả người ra sau để lưng dựa vào ghế, khoanh tay lại, vắt chéo chân rồi nhếch miệng cười.

Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ