9 giờ 15 phút tối, Soobin mang tâm trạng mệt mỏi sau khi vừa đặt chân xuống sân bay được một lúc, anh đưa mắt ngó nghiêng nhìn xung quanh như thể đang tìm kiếm điều gì đó, rồi bất chợt trông thấy một bóng dáng quen thuộc đang tiến về phía mình.
"Taehyun, anh ở đây". Soobin vẫy vẫy tay như thể đang báo hiệu cho người đó.
"Anh về lâu chưa?". Taehyun ngay sau khi nhìn thấy anh thì hì hục chạy tới.
"Vừa mới thôi... Ái chà, lâu rồi không gặp mà trông chú em có vẻ đẹp trai hơn trước nhiều đấy". Soobin đưa tay lên sờ cổ áo cậu mà nhếch miệng cười.
"Đó là điều hiển nhiên mà anh?"
"Nhưng tiếc là không đẹp bằng anh"
Và thế là hai chàng trai nọ cứ đôi co, chí choé về vấn đề ai đẹp trai hơn khi mà họ chỉ vừa mới gặp lại nhau sau một thời gian dài, quả là sống không tự luyến, đời không nể...
Xì xào được một lúc thì đâm ra chán nên hai anh em quyết định ngừng đấu khẩu mà quay trở về nhà. Dù sao thì bây giờ cũng muộn rồi, chứ cứ đứng tranh cãi om xòm chỉ để đọ xem ai đẹp trai hơn ngay giữa sân bay thì có khác gì hai thằng dở không?
Ngồi trên xe, Soobin chỉ đưa tầm mắt ra ô cửa sổ mà lặng lẽ ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài, thầm nghĩ, kể từ khi anh đi, nơi này đã thay đổi khá nhiều rồi.
"Sao đến bây giờ anh mới về?". Taehyun chợt hỏi trong khi đang tập trung lái xe.
"Tận hưởng cuộc sống bên ấy lâu một chút". Soobin ngồi ở ghế phụ lái, anh ngả lưng ra sau, mắt nhắm hờ.
"Một chút của anh là 4 năm ấy hả? Mà lạ nhỉ? Có bao giờ anh đi lâu thế đâu? Hay là...anh thất tình đấy?". Taehyun phì cười, có lẽ cả đời này cậu sẽ chẳng bao giờ bỏ được thói trêu ghẹo mấy ông anh của mình mất.
"Làm gì có"
"Thôi, anh đừng chối. Chẳng phải anh từng nói rằng không quen môi trường bên Mỹ hay sao? Biệt tăm biệt tích 4 năm trời, thử hỏi không thất tình thì là gì?"
"Haizz, em nghĩ sao thì tùy". Soobin khẽ thở dài trong khi ngón tay đang day day thái dương của mình sau hàng giờ ngồi trên máy bay đầy mỏi mệt.
"Cơ mà sao tự nhiên anh về thế?". Cậu lại hỏi.
"À, anh mày mới nghe tin chú sắp lấy vợ, mà chuyện trọng đại thế này thì nhất định phải có mặt rồi, đúng không?". Soobin nở nụ cười trêu chọc mà huých một cái nhẹ vào vai Taehyun.
"Anh biết từ bao giờ? Ai nói cho anh?"
"Bố mẹ, từ 1 tuần trước, chắc thế". Soobin cũng chẳng nhớ rõ nữa, và thậm chí chính anh còn cảm thấy rằng đầu óc của mình dạo gần đây hình như hơi có vấn đề, nhưng chắc anh nghĩ nhiều rồi.
Taehyun nghe vậy thì chỉ im lặng mà tập trung tay lái. Đi được một đoạn nữa thì cậu chợt nhớ ra điều gì đó liền lên tiếng.
"À mà sao anh không dùng mạng xã hội nữa? Với lại dạo này hiếm khi thấy anh đấu game cùng tụi em, hay anh định chuyển sang lối sống lành mạnh đấy?". Taehyun cười cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]
RomansaXui xẻo đến nhường nào khi buộc phải kết hôn với một tên đáng ghét... . . . . . . . • Written by Lio • 30/3/2022 ~ 26/1/2023 ✵ KHÔNG TỰ Ý RE-UP HOẶC CHUYỂN VER NẾU CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý ✵