35. Từ đó, ta là của nhau - END

1K 93 14
                                    

Một thời gian sau, Taehyun cuối cùng cũng được xuất viện. Ngay khi biết được tin, tất cả mọi người hầu như đều vô cùng mừng rỡ.

Và tất nhiên Chaerin cũng không là ngoại lệ. Cô đang trên đường đến bệnh viện mà trong lòng vui sướng không thể nào diễn tả nổi.

Khi chiếc xe taxi đến nơi cũng là lúc y bắt gặp ông bà Kang và Taehyun đã bước ra đến cổng bệnh viện. Thấy vậy, Chaerin không chần chừ gì liền mở cửa xe, chạy một mạch tới chỗ Taehyun rồi ôm anh thật chặt. Taehyun ban đầu dù có chút bất ngờ nhưng sau đó cũng vòng tay ra sau đáp trả cái ôm của cô.

"Nhớ tôi lắm rồi phải không?". Taehyun cười nhẹ, trong tông giọng có chút đùa giỡn.

"Chứ sao nữa?". Chaerin vẫn dụi đầu vào ngực anh, thành thật: "Thời gian qua không có cậu ở nhà làm tôi chán muốn chết!"

"Ỏ, thì ra là em yêu nhớ anh à? Được rồi, bây giờ chúng ta về nhà thôi. Bố mẹ đứng đợi từ nãy giờ rồi kìa"

Taehyun bỗng nhiên đổi giọng, và điều đó đã nhắc nhở Chaerin rằng ông bà Kang vẫn còn ở đây và chứng kiến toàn bộ khung cảnh "lãng mạn" vừa rồi của hai người, cũng như nhắc nhở Chaerin cần phải sửa lại cách xưng hô của mình.

"T-tụi con xin lỗi...". Chaerin xấu hổ nhìn hai bậc phụ huynh.

"Không sao đâu. Thấy hai đứa thương nhau vậy là bố mẹ vui rồi". Bà Kang cười hiền, đưa tay lên dịu dàng vuốt tóc y.

"Thế bây giờ chúng ta về nhé?"

"Vâng ạ"

__________

Ngay buổi tối ngày hôm đó, để chúc mừng Taehyun được xuất viện, ông bà Kang đã chuẩn bị một bữa tiệc nho nhỏ tại nhà và không quên mời thêm một vài "vị khách" đặc biệt thân thiết với Taehyun.

"Chúng ta cùng cạn ly chúc mừng Taehyun trở về nhà nào!". Yeonjun đứng dậy hồ hởi hô hoán.

"Zô!"

Sau khi cụng ly xong, tất cả mọi người đều ngồi lại vào vị trí của mình, trò chuyện với nhau rôm rả về đủ thứ trên đời. Rồi cứ thế mà họ đã lấn sang chuyện tình cảm từ bao giờ mà chẳng ai hay.

"Có vẻ như sắp tới chúng ta sẽ lại được ăn cưới đấy, mọi người chuẩn bị dần đi là vừa!". Huening Kai bỗng lên tiếng.

"Ai? Ai cưới?". Nghe vậy, Beomgyu đã chẳng thể giấu nổi ánh mắt tò mò của mình.

Song, Huening Kai liền liếc mắt sang phía Yeonjun đang ngồi bên cạnh, ý chỉ người đó chính là gã.

"À ha, thì ra là Yeonjun hyung!". Beomgyu thấy hành động của cậu em kém tuổi là đầu nhảy số liền.

"Ơ kìa, anh mày đã nói gì đâu?". Yeonjun bất ngờ bị nhắc tên liền lên tiếng.

"Thế tui hỏi hai người bao giờ mới chịu cưới đây?". Huening hỏi ngược lại.

"Phải đó! Yêu nhau lâu vậy rồi còn chần chừ gì nữa?". Chaerin cũng bắt đầu hùa theo.

"Bao giờ Chaerin sinh em bé thì cưới". Yeong Ji lại lấy lý do để phản bác.

"Gì vậy bà nội?". Chaerin ném cho nhỏ bạn thân một ánh mắt khó hiểu. "Tự nhiên lôi tui vào làm chi?"

Taehyun | Mad At Me [COMPLETED]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ